Q Exchange เปิดตัวบริษัท ฯ รองรับกระแส Cryptocurrency ที่เติบโตก้าวกระโดดในเมืองไทย

Q Exchange เปิดตัวบริษัท ฯ รองรับกระแส

Cryptocurrency ที่เติบโตก้าวกระโดดในเมืองไทย

เปิดตัวบริษัท Q Exchange บริษัทร่วมทุนจากเกาหลี ซึ่งถือหุ้น100% พร้อมแนะนำการให้บริการนวัตกรรมการเงินอิเล็คทรอนิคส์ หรือระบบการเงินรูปแบบใหม่ ที่กำลังเข้ามามีบทบาทต่อโลกธุรกิจและชีวิตประจำวันของมนุษย์ เร่งพัฒนา Blockchain Cryptocurrency สำหรับธุรกิจและบุคคลทั่วไปให้มีความปลอดภัยสูง

นายชำนาญ อยู่เทศะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Q Exchange จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ เราได้มีการแนะนำบริษัทอย่างเป็นทางการ เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจอย่างถูกต้องเกี่ยวกับเรื่องของ Cryptocurrency ในตลาดเมืองไทย เพื่อจะได้ไม่ให้เกิดความเสี่ยงและได้รับผลประโยชน์อย่างแท้จริง

ซึ่งปัจจุบัน เงินดิจิทัล (cryptocurrency) เป็นสกุลเงินที่ถูกสร้างขึ้นบนระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีลักษณะเด่น คือจะไม่มีตัวกลางคอยควบคุมเหมือนสกุลเงินแบบดั้งเดิม (fiat currency) โดยผู้สร้างเงินแต่ละสกุลจะออกแบบ การได้มาของเงิน กำหนดปริมาณเงินหมุนเวียนในระบบ และวิธีการใช้งานตามต้องการ ทั้งนี้ ข้อมูลธุรกรรมต่างๆ จะถูกเปิดเผยให้ทุกคนในระบบสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งถือเป็นการยกระดับความปลอดภัยและสร้างความโปร่งใสให้กับเงินในระบบด้วย

นอกจากนี้ ทางบริษัท ยังได้มีแนะนำการเงินอิเล็คทรอนิคส์ในสกุลต่างๆ และวิธีการหารายได้ของเงินออมจากการเงินอิเล็คทรอนิคส์ให้ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนสูงที่สุด เมื่อเทียบกับการลงทุนและดอกเบี้ยที่ได้รับจากธนาคารที่มีอัตราดอกเบี้ยต่อเงินออมในอัตราที่ต่ำมาก

“เราเป็นบริษัทร่วมทุนกับบริษัทใหญ่จากประเทศเกาหลี ที่มีระบบการจัดการที่ดีที่สุดในวงการ Cryptocurrency ทั้งนี้เรามีความตั้งใจที่จะเป็นรายใหญ่ที่สุดในการให้บริการและเปลี่ยนสกุลเงิน Cryptocurrency ในประเทศไทย ซึ่งเราจะให้ความรู้ และแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อขายและเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยจากเกาหลี”

ทั้งนี้ ระบบรักษาความปลอดภัยของบริษัท เราป้องกันด้วยเลเยอร์สามชั้นหรือมากกว่าและมีระบบที่ต้องมีการตรวจสอบความถูกต้องของโทรศัพท์มือถือการตรวจสอบอีเมล และการตรวจสอบ OTP เพื่อทำธุรกรรมตามปกติ ซึ่งใช้โมดูลคือระบบความปลอดภัยของฮาร์ดแวร์ ซึ่งป้องกันไม่ให้ Wallet และแฮ็กเกอร์จากภายนอกได้

ด้านเทคโนโลยีของ Q Exchange เราสามารถพัฒนา Blockchain Cryptocurrency สำหรับธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่ต้องการใช้สกุลเงินในการเข้ารหัสของตนเองโดยเฉพาะและใช้เทคโนโนลีการรักษาความปลอดภัยของซอฟต์แวร์

ในช่วงเปิดตลาดทาง Q Exchange จะรับแลกสกุลเงินได้ดังต่อไปนี้ เช่น Bitcoin, Bitcoin Cash, Etherium, Ripple, Lightcoin, Neo OmiseGo, Dash, ADA และยังคงจะมีการเพิ่มเรื่อยๆตามระเบียบกระทรวงที่ประกาศรับรอง

ด้านกลยุทธ์การขายและการตลาดของบริษัท เรามุ่งเน้นขยายสาขาทั้งในตลาดต่างประเทศและในประเทศ ตลาดต่างประเทศจะเริ่มต้นที่ตลาดเกาหลี และเข้าไปในตลาดยุโรปและอเมริกา รวมถึงตลาดเอเชียส่วนตลาดในประเทศ ในปี 2561เรามุ่งเน้นขายสาขา 30 สาขา และภายในปี 2562 จะเพิ่มเป็น 70 สาขา

ทาง Q Exchange จะมีการจัดโปรโมชั่น และจะคัดผู้โชดดี 11คน เพื่อเข้าไปร่วมงานกับกลุ่มบอยแบนด์เกาหลี ซึ่งกำลังเตรียมเปิดตัวที่ HappyFace Entertainment ในประเทศไทย โดยการคัดเลือกจะเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้ และจะมีการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับตารางเวลาในเว็บไซต์ของ Q Exchange

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดช่องทางการตลาดผ่านการท่องเที่ยวในประเทศไทยโดยเน้นที่มีชื่อเสียง เพื่อให้ข้อมูลการเดินทางแก่สมาชิกหลายราย และเพื่อให้รองรับการท่องเที่ยวและจะสามารถแลกเปลี่ยน Cryptocurrency กับเงินสดได้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ ทาง Q Exchange ได้แสดงความปรารถนาที่คืนกำไรสังคมจากธุรกิจแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ต่อผู้ที่ขาดแคลนในสังคม ปรารถนาที่จะช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ได้แก่ ผู้ที่อยู่ในโรงพยาบาล โรงเรียน และสถานพยาบาลในชนบท

นอกจากนี้ ทาง Q Exchange ยังได้รวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัยและเร่งการพัฒนา Q Token สำหรับสกุลเงินของตัวเอง

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.