TSI จับมือ ส. เจริญเภสัชฯ นำ FLOWNOTE บุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพ

TSI บริษัทผู้คร่ำหวอดด้านการผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคจับมือ ส. เจริญเภสัชฯ

นำ FLOWNOTE บุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพ

 

TSI หรือที่รู้จักกันอย่างดีในนามบริษัท ไทยซินอุตสาหกรรม จำกัด จัดงานแถลงข่าวการลงนามความร่วมมือกับบริษัท ส. เจริญเภสัชเทรดดิ้ง จำกัด นำ “โฟล์วโน้ต (FLOWNOTE)” บุกตลาดอาหารเสริมสุขภาพ ชูจุดเด่นจากสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยให้หายใจโล่งสบาย ชุ่มคอ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับประเทศไทย เนื่องจากอยู่ในภูมิภาคเขตร้อนชื้น และอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

 

นายสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทเครือไทยซิน ลงนามความร่วมมือกับ ดร.ประสิทธิ์ สันตโยดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ส. เจริญเภสัชเทรดดิ้ง จำกัด เพื่อนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดไซรัปสมุนไพรแบรนด์ “โฟล์วโน้ต (FLOWNOTE)” บุกสู่ตลาดอาหารเสริมสุขภาพ เข้าถึงร้านค้าเป้าหมายทั่วประเทศ ที่โชว์รูม TSI อาคาร TAISIN Square ถนนสุขุมวิท เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

“โฟล์วโน้ต (FLOWNOTE)” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดไซรัปสมุนไพรรสน้ำผึ้งมะนาว อร่อย ทานง่าย มาในรูปแบบซองขนาด 15 ml สะดวกพกพา แค่ฉีกซองทานได้ทันที หรือผสมกับน้ำอุ่นเป็นเครื่องดื่ม ด้วยคุณค่าจากสมุนไพร 7 ชนิด พลูคาว ทับทิม ขิง ชะเอมเทศ มะขามป้อม โสม น้ำผึ้งมะนาว และวิตามินซี ช่วยคลายหวัด หายใจโล่งสบาย ชุ่มคอ สดชื่นได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา

 

TSI และ ส. เจริญเภสัชฯ วางแผนจะทำตลาด “โฟล์วโน้ต (FLOWNOTE)” ให้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ควรมีติดตัวไว้ ไม่ว่าจะฤดูไหน อาการเปลี่ยนแปลงแค่ไหน พก “โฟล์วโน้ต (FLOWNOTE)” ไว้ก็อุ่นใจเรื่องสุขภาพ เพราะตัวผลิตภัณฑ์หยิบเอาสมุนไพรที่มากด้วยคุณประโยชน์ 7 ชนิด ให้มาอยู่ในรูปแบบที่ง่ายและสะดวกต่อการรับประทาน นอกจากนี้กระแสความนิยมในผลิตภัณฑ์สุขภาพจากสมุนไพรที่มีมากขึ้น ประกอบกับการเปลี่ยนแปลงของสภาวะแวดล้อม มลภาวะต่างๆ และรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ผู้คนมีแนวโน้มเจ็บป่วยมากขึ้น ดังนั้น “โฟล์วโน้ต (FLOWNOTE)” จะเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

ในงานแถลงข่าวนอกจากผู้บริหารคนสำคัญจากทั้งสองบริษัทแล้ว ยังมีคุณกันต์ กันตถาวร ดารานักแสดงและพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์เข้าร่วมงานด้วย โดยมีผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ไทยซินอุตสาหกรรม จำกัด คุณธนูวิชญ์ เกิดทรัพย์ไพศาล และแขกผู้มีเกียรติจากทั้งสองบริษัทเข้าร่วมงานอีกหลายคน

 

 

เกี่ยวกับบริษัท ไทยซินอุตสาหกรรม จำกัด (TSI): บริษัทของคนไทยยุคแรกๆ ที่นำเข้าสารเคมี และสินค้าอุปโภคต่างๆ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งต่อมาเป็นสินค้ายอดนิยมในประเทศไทย เช่น แฟซ่า, ตันโจ, บีเง็น โดยปัจจุบันเป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ทั้งที่ผลิตโดยโรงงานของตัวเองและนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น ไทเกอร์, นิกโก้, กาซู่ เป็นต้น

 

เกี่ยวกับบริษัท ส. เจริญเภสัชเทรดดิ้ง จำกัด: ตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ป่วย ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ และผู้บริโภคมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2514 เป็นบริษัทที่มีระบบการจัดเก็บ จัดส่งสินค้าและบริการลูกค้าที่มีมาตรฐาน เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคและพันธมิตรทางธุรกิจ

 

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.