“มหาระรวย”เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ปล่อยเพลง “รักหมา” สะท้อนชีวิตรักคน(เคย)เลว

“มหาระรวย” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก

ปล่อยเพลง “รักหมา” สะท้อนชีวิตรักคน(เคย)เลว

“รักหมา” แค่ชื่อเพลงก็สะดุดหู แต่ใครจะรู้ว่าที่มานั้นต้องแลกกับน้ำตาของใครบางคน คนที่กล้าหยิบเอา “อดีตรัก” ที่ยอมรับว่า(เคย)เลว! มาเรียงร้อยเอาไว้ในเพลง และใช้เวลาจมอยู่กับอดีตในเพลงนี้นานถึง 6 เดือนเต็ม จนถึงวันนี้ “มหาระรวย” วงร็อคน้องใหม่แต่ฝีมือเก๋า ค่าย มายา เร็คคอร์ท พร้อมแล้วที่จะส่งเพลง รักหมา ออกมากระแทกขาร็อคเจ้าน้ำตา ซึ่ง เก็กฮวย –ฐานัน ไพรอด นักร้องนำ และผู้แต่งเนื้อร้อง-ทำนองเพลงนี้ เผยว่า “เพลงรักหมาเป็นเพลงที่ผมเขียนเนื้อเอาไว้นานแล้ว ตั้งใจให้เป็นเพลงเปิดตัวของวง มหาระรวย ที่ผมกับเพื่อนๆสมาชิกในวงร่วมกันก่อตั้งมาร่วม 6 ปี เนื้อหาของเพลงรักหมา ทั้งหมดมาจากชีวิตผมจริงๆครับ ผมใช้เวลากว่าครึ่งปีในการแต่งเพลงนี้ มันยากนะที่เราจะหยิบเอาความเลวร้ายของตัวเองที่เคยทำไว้กับคนรักขึ้นมาแต่งเป็นเพลง และถึงแม้เราจะร้ายจะเลวขนาดไหน แต่เค้าก็ยังอดทนรับความเลวของผู้ชายคนนึงและอยู่เคียงข้างเขามาตลอด จนสุดท้ายความดีของคนรักก็ทำให้ผู้ชายคนนึงกลับใจเป็นคนดี แม้จะไม่ 100% แต่ผมรู้ว่าผมเป็นยังไงก็พอ อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังเพลงนี้ดูนะครับ ซึ่งผมแต่งเพลงนี้เพื่อสะท้อนความรักในสังคมปัจจุบัน ที่คนชอบมีกิ๊ก มีชู้ คบซ้อน จนเกิดปัญหามากมาย ถ้าไม่อยากให้คนที่อยู่เคียงข้างคุณเสียใจก็เลิกทำซะ แต่ถ้าเลิกไม่ได้ ก็แล้วแต่เวรแต่กรรมของคุณแล้วกัน”….

“มหาระรวย” ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน นำโดย เก็กฮวย-ฐานัน ไพรอด (ร้องนำ) , โอม-ภัสกร สุวรรณรักษ์ (กีต้าร์) ,กริต-กฤษดา แก้วกาญน์ (กลอง) และ เป้-วริทธิ์ จารุสาร (เบส) ประเดิมปล่อยซิงเกิ้ล รักหมา พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ทาง youtube ช่อง Mayarecord / Joox music : http://www.joox.com

และห้ามพลาดติดตามชมมิวสิวิดีโอเพลงแรกของ มหาระรวย ได้ที่ช่อง YOUTUBE : MAYA RECORE https://youtu.be/GjkYI5LVMDg หรือกดติดตามความเคลื่อนไหวของวงได้ทาง facebook : มหาระรวย MHRR

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.