SCG Experience ชวนสัมผัสประสบการณ์ “Smart Living Shop” ออกแบบการทำบ้านให้สมาร์ทและปลอดภัยในยุคดิจิทัล

SCG Experience ชวนสัมผัสประสบการณ์Smart Living Shop”

ออกแบบการทำบ้านให้สมาร์ทและปลอดภัยในยุคดิจิทัล

               

ในยุคดิจิทัล เทคโนโลยีต่างๆ ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันของผู้คนมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การสั่งอาหาร เรียกรถแท็กซี่ การซื้อ-ขายบนโลกออนไลน์ ตลอดจนการทำธุรกรรมการเงินผ่านแอปพลิเคชั่น และจะดีมากเพียงใด หากเราสามารถออกแบบบ้านที่อยู่อาศัยร่วมกับครอบครัวที่เรารักให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่นอกจากจะสะดวกสบายแล้ว ยังปลอดภัยและช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีได้

เอสซีจีซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องนวัตกรรมการก่อสร้าง และบริการพร้อมโซลูชั่น คำนึงถึงการใช้ชีวิตภายในบ้านของทุกคนในยุคดิจิทัล จึงได้สรรค์สร้าง “สมาร์ทโฮม หรือบ้านอัจฉริยะ” ที่นำเอานวัตกรรมการอยู่อาศัยทั้งภายในและภายนอกบ้านมาเชื่อมต่อกับระบบซอฟต์แวร์ เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถควบคุม หรือใช้งานอุปกรณ์ชิ้นนั้นผ่านแอปพลิเคชั่นได้อย่างง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น

        นายศานิตย์ ภู่บุบผา Performance Acceleration Director บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของเอสซีจีในการสร้างสรรค์สินค้าและโซลูชั่นเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้คน รวมถึงความเข้าใจพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายอย่างปลอดภัย ตลอดจนต้องการเห็นตัวอย่างและสัมผัสสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ SCG Experience ซึ่งเป็นศูนย์สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีของเอสซีจี และหนึ่งในช่องทางการจัดจำหน่าย จึงได้จัดโซน Smart Living Shop” เพื่อจำลองการใช้ชีวิตแบบสมาร์ท ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องครัว  เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฮม เข้าใจฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมสาธิตระบบที่เชื่อมต่อกับระบบสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น และการสั่งงานด้วยเสียงผ่านทั้ง Siri และ Google Assistance  โดยได้คัดสรรสินค้าสมาร์ทโฮมคุณภาพ 4 กลุ่ม ที่จะช่วยทำให้ทุกคนสะดวกสบาย และอุ่นใจยิ่งขึ้น ได้แก่ 1.) Smart Security ช่วยปกป้องคนที่คุณรัก 2.) Smart Lighting สร้างสรรค์บรรยากาศใหม่ภายในบ้าน 3.) Smart  Health เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า 4.) Smart Life Style เพื่อการใช้ชีวิตในวันข้างหน้า พร้อมกันนี้ Smart Living Shop ได้เตรียมผู้ช่วยขาย สมสมัย” Voice bot assistance ทำหน้าที่ช่วยตอบคำถามเรื่องสินค้าให้ผู้เข้าชมตลอดเวลา”

นอกจากนั้น SCG Experience ยังมีบริการอื่นๆ อีกมากมาย เช่น บริการความรู้เรื่องบ้านจากผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่การออกภายในบ้านที่แตกต่างกัน เช่น บ้านเย็น บ้านกันเสียง และบ้านเพื่อผู้สูงอายุ ตลอดจนการประมาณราคาสินค้า และการดูแลหลังการขาย พร้อมพื้นที่การจัดแสดงสินค้าตัวอย่างของเอสซีจีที่จะช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์เรื่องบ้านได้อย่างครบครัน

อีกทั้ง ยังมีบริการ Magazine Zone ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาไอเดียเรื่องบ้านผ่านแมกกาซีนชั้นนำทั่วโลก ในพื้นที่ของ XP Library และ Designer Club รวมถึงบริการพื้นที่ Auditorium สำหรับห้องประชุมและห้องสัมมนา

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนวัตกรรมการอยู่อาศัย ซื้อสินค้า หรือรับบริการต่างๆ ได้ที่ SCG Experience  โครงการคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ CDC เลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา โทร 02-101-9922 เปิดบริการเวลา 10:00-19:00 น. ทุกวัน

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.