นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ มอบรางวัลสุด CEO Inspiration Award 2018

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ มอบรางวัลสุด CEO Inspiration Award 2018

ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ CEO Inspiration Award 2018 ปีที่ 2 คัดสรรผู้นำที่มีแรงบันดาลใจเป็นต้นแบบด้านธุรกิจกว่า 28 ท่าน ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ

นางสาวพรทิพย์ แก่นจันทร์ บรรณาธิการบริหาร บริษัท ทัศนา มาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ เปิดเผยว่า “ ในฐานะผู้ผลิตนิตยสาร และสื่อออนไลน์ภายในเครือ SMEs สร้างอาชีพ ได้มุ่งมั่นในการนำเสนอเนื้อหาบทวิเคราะห์ธุรกิจในเชิงลึกผ่านการสัมภาษณ์นักธุรกิจ เจ้าของกิจการถึงประสบการณ์การบริหารธุรกิจ รวมถึงแรงบันดาลใจ (INSPIRATION) ของบุคคลเหล่านั้นที่ทำให้ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจมาจนถึงปัจจุบัน

สำหรับวัตถุประสงค์ของจัดงานในครั้งนี้ทางนิตยสารฯ มีความต้องการที่จะเชิดชู และเผยแพร่เรื่องราวของนักธุรกิจกว่า 28 บริษัทชั้นนำ โดยมอบรางวัลภายใต้ชื่อ CEO INSPIRATION AWARD 2018 เป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ และประกาศความสำเร็จจากแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ที่สมควรอย่างยิ่งต่อการเผยแพร่ไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจต่อไป

“ครั้งแรกที่เราจัดงานมอบรางวัล CEO Inspiration Award 2017 ปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้ ผู้นำระดับ CEO ได้รับรับรางวัล เพราะเขาเหล่านั้นล้วนมีแรงบันดาลใจและPassion ในการทำธุรกิจในมุมของตัวเองอย่างแรงกล้า อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่น และแนวแน่ที่จะทำธุรกิจของตนให้ประสบความสำเร็จ ประกอบทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจของตนเองเป็นอย่างสูง เข้าใจธุรกิจ เข้าใจทีมงาน เข้าใจผู้บริโภค และเข้าใจสังคมอย่างแท้จริง อีกทั้ง CEO ทุกท่านยังคงให้ความสำคัญด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ที่เป็นส่วนสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ และนี่ก็เป็นอีก 1 ปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจของพวกเค้าเหล่านี้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้เมื่อปี 2560 ประเทศไทยเป็นประเทศอันดับ 4 ที่มีสัดส่วนของผู้หญิงที่อยู่ในตำแหน่งบริหารระดับสูงมากที่สุดของโลก ในยุคที่ชาย-หญิง มีสิทธิเสรีภาพทั้งด้านความคิด และการแสดงออกที่เท่าเทียมกัน จึงไม่แปลกใจเลยว่า ปัจจุบันจะมี CEOที่เป็นผู้หญิงเพิ่มขึ้นมากมาย ทั้งในแวดวงธุรกิจและเทคโนโลยี โดยเฉพาะวงการธุรกิจความสวยความงามบทบาทของ CEO หญิงในยุคที่เศรษฐกิจด้านความสวยความงามเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นเวทีที่สำคัญที่เปิดโอกาสให้ CEO ที่เป็นผู้หญิงที่ได้แสดงศักยภาพในการบริหารงานได้เป็นอย่างมาก และเชื่อว่า CEO ที่เป็นผู้หญิงก็สามารถบริหารธุรกิจ และบริหารองค์กรได้ดีไม่แพ้ CEO ผู้ชายเช่นกัน ” บรรณาธิการบริหารกล่าว

อย่างไรก็ตามปัจจุบันนักธุรกิจระดับ CEO ในภาคอุตสาหกรรมธุรกิจ SME ไทย มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศไทยเป็นอย่างมาก และเชื่อว่า CEO ทุกท่านจะเป็นกำลังหลักในการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศให้กลับมามีความคึกคักขึ้นยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะในกลุ่ม CEO รุ่นใหม่ที่มีความสามารถในเรื่องของการใช้เทคโนโลยีสื่อออนไลน์ในการทำธุรกิจ ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวจะเป็นช่องทางหลักการผลักดันและกระจายสินค้าของไทยไปสู่กลุ่มผู้บริโภคในประเทศเพื่อนบ้านของเราได้เป็นอย่างดี (กลุ่ม AEC)

นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดังใน 6 เจ้าของธุรกิจร่วมรับรางวัล CEO Inspiration Award2018 อาทิ คุณวิกกี้ – สุนิสา หิรัณยัษฐิติพร้อมคุณเพียรพร สมิตินันทน์ เจ้าของแบรนด์ CEO บริษัท ริช เกิล์ลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ Liv White Diamond , คุณซีแนม – สุนทร กับธุรกิจร้านขนตาครบวงจรแบรนด์ midaz , คุณบ๊วย – เชษฐวุฒิ เจ้าของร้านอาหารบ้านบ๊วย , คุณโบว์ แวนดา สหวงษ์ จากแบรนด์สกินแคร์ Veedaa , คุณเมฆ – จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ จากร้านกาแฟสุดชิค 1416 memocafe และครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ แอ็กติ้งโค้ชแถวหน้าเมืองไทยชื่อดังจากโรงเรียน The Drama Academy by ครูเงาะ เป็นต้น

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.