NYX Professional Makeup ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยกิมมิคสุดเก๋ เปิดตัว Candy Slick

NYX Professional Makeup ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยกิมมิคสุดเก๋

เปิดตัว Candy Slick ลิปคัลเลอร์สุดเปรี้ยว นำเทรนด์เมคอัพสุดฮอตในงาน I Fxxking Hate Valentine’s Day

 

วันวาเลนไทน์เป็นวันที่มองไปทางไหนก็เจอแต่คู่รัก แล้วไงคะซิส โนบอยเฟรนด์ ด๊อนแคร์! Valentine’s ปีนี้ NYX Professional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) นำโดยผู้บริหารไฟแรง วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ FLAT2112 แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสตรีสุดฮอตที่ตอบโจทย์สาวๆยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สุดชิค ชวนสาวๆมาเซเลเบรทเลิฟแบบสาวโสดสุดแซ่บแบบ No Sweetheart, Only Slick lips เปิดตัว Candy Slick Glowy Lip Color ลิปคัลเลอร์เพื่อปากสวยฮอตและ Ombre Blush บรัชออนเพื่อแก้มสวยฉ่ำ ตอกย้ำความซาบซ่าของแบรนด์ ในงาน I Fxxking Hate Valentine’s Day ด้วยธีม Color Block และกิมมิคเปิดตัวสุดเก๋ไม่เหมือนใคร ละลานตาไปด้วยสีสันสดใสของลิปและบรัชออนให้สาวๆมีไอเดียทาแก้มทาปากแบบหวานก็ได้ แซ่บก็ดี จะสายฝอ สายเกาก็มั่นหน้าได้ ผู้ชายตายเกลื่อน! ซิสคนไหนไม่มีแฟน ก็ไม่เห็นต้องแคร์ ไม่มีแฟนได้ แต่ปากและแก้มซิสจะ  ไ ม่แซ่บไม่ได้นะจ๊ะ!

 

มาแต่งหน้าทาปากรับวันแห่งความรักให้เผ็ดเว่อร์กันค่ะซิส ถ้าได้ลองแล้ว ซิสจะต้องตกหลุมเลิฟแน่นอนกับ Candy Slick Glowy Lip Color (299 บาท) ลิปคัลเล่อร์สุดเปรี้ยว  เนื้อสีแน่นแต่เบาบาง มีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ตั้งแต่สีแดง สีชมพู จนถึง สีม่วง เพื่อให้ริมฝีปากของ   ซิสอวบอิ่ม เป็นประกายกว่าที่เคย ไม่ทำให้ปากแห้งหรือตกร่อง  พร้อมกลิ่นที่หอมหวานเหมือนลูกกวาด ใช้ง่ายสุดๆ โอ้ย เกริ์ล เริ่ดเว่อร์ ต้องยอมความแน่น ความเฟียซของสี ใครเลิฟลิปสติก ต้องไม่พลาดคอลนี้นะจ๊ะ

 

ใครไหวไปต่อค่ะ ใครที่เลิฟแก้มสวยฉ่ำ ไล่โทนสีหน่อยๆ นี่เลย Ombre Blush (499 บาท) มีให้เลือกถึง 8 เฉดสีให้ซิสฟาดความระเรื่อให้แก้มสวยนัว บ่มแดดโกลว์ๆหรือหวานแบบแคนดี้ก็ดีหมด ใช้คู่กับ Candy Slick เปรี้ยวเว่อร์ เลือกครีเอทกันได้เลย

  

ยังไม่หมดนะจ๊ะ NYX Professional Makeup ยังได้ร่วม collaboration กับ@FLAT2112 แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่ครองใจสาวๆยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชิคๆชอบเดินทาง ท่องเที่ยว เช็คอินคาเฟ่เก๋ๆ ชอบค้นหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบดีไซน์ที่แตกต่าง และแชร์ความโดดเด่นของตัวเองผ่านโลกโซเชียลมีเดีย เหมือนกับจุดยืนของ NYX ที่สร้างความน่าจดจำและแตกต่างด้วยกระแสโลกดิจิตัล ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของเมคอัพจังกี้ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านการสร้างสรรค์ลุคต่างๆได้ไม่ซ้ำกันในโลกออนไลน์พร้อมกับสินค้าที่มีคุณภาพและราคาที่เข้าถึงได้

งานนี้มีอินฟลูเอนเซอร์สายหวานและสายแซ่บมาเป็นตัวแทนคาแรกเตอร์แต่ละสีของ Candy Slick Glowy Lip Color ที่พรีเซ้นต์โททัลลุคได้อย่างน่ารักสดใสเกินเบอร์สุดๆ อาทิ ปิยะดา อินทะวง (@Lingpiyadar) มาในลุคเปรี้ยวชิคกับริมฝีปากสุดฉ่ำรับวาเลนไทน์ พิมพ์พัชร์ วัชรเสวี (@Pinenerize) มาในลุคสุดน่ารัก พร้อมแก้มและสีปากเปล่งประกายต้อนรับซัมเมอร์ รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ (@Padpudd) กับลุคสวยหวานกลมกล่อม สีปากระเรื่อ ใครเห็นก็ตกหลุมรัก และ พงฆ์รตี เจริญ (@Ploy_pongratee) มาในลุคแสนหวานดุจเจ้าหญิง สีปากฟรุ้งฟริ้ง ละมุนเว่อร์ รวมถึง รัสรินทร์ ธนชัยวัฒนะ โภคิน

 (@Katheryn_lee) คอมพลีทลุคสุดปังด้วย Ombre Blush สีชมพูสวยบลิ๊ง แต่ละลุคคือสวยฟาด นัวร์สุดพลัง ปังขั้นสุด ไม่มีไม่ได้แล้วล่ะซิส

                            

@Padpudd                                                                               @Ploy_pongratee

 

                                                     

@Pinenerize                                                                                             @Lingpiyadar

ในส่วนของคอลเลคชั่นพิเศษ Loves me Loves me not collection by FLAT2112 นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์โรแมนติกจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้นำดอกกุหลาบที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความรักมาดีไซน์เป็นลายปักที่ปก ตัวเดรสมาใน 2 เฉดสี Fuchsia โทนชมพูหวานๆเป็นตัวแทนของดอกกุหลาบสีชมพูและสาวหวาน มองโลกในแง่ดี ร่าเริง สนุกสนาน และสี Rosewood ตัวแทนของดอกกุหลาบแดงและสาวมั่น มีเสน่ห์ ฉลาด และน่าค้นหา กับดีเทลแฟมินินอย่างกระดุมไข่มุก ผ้าซาตินที่ให้ความรู้สึกหรูหราและระบายต่างๆทำให้เป็นลุคที่ลงตัวเข้ากับความสดใสของลิปสติก Candy Slick Glowy Lip Color ของ NYX เป็นที่สุด ติดตามคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้ที่ #FLAT2112xNYX หรือ IG : @FLAT2112 เลยค่ะ

ยังมีเหล่าบิวตี้บล็อคเกอร์และซุปเปอร์แฟนตัวแม่ที่ผู้หลงใหลในเสน่ห์แห่งสีสันและศิลปะเมคอัพมากมายมาเพิ่มสีสันภายในงาน รีบไปตำกันนะจ๊ะที่ NYX PROFESSIONAL MAKEUP shop ทั้ง 38 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Line@:nyxpromakeup_th

Konvy : https://nyxprofessionalmakeupthailand.konvy.com/

Lazada : https://www.lazada.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand Central Online : http://www.central.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand

Looksi : https://www.looksi.com/nyx-professional-makeup/

#Nyxcosmeticsth #CandyslickTH

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.