เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัว “@ทองหล่อ ฮอลล์” ลานจัดอีเวนท์สุดชิคของคนรุ่นใหม่ใจกลางกรุง ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านในปีแรก

เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัว “@ทองหล่อ ฮอลล์”
ลานจัดอีเวนท์สุดชิคของคนรุ่นใหม่ใจกลางกรุง ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านในปีแรก


บริษัท เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์จากญี่ปุ่น เปิดตัว “@ทองหล่อ ฮอลล์” ลานจัดอีเวนท์สุดชิคของคนรุ่นใหม่ใจกลางกรุง เพื่อให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่


ยูกิ โคยาสึ ซีอีโอ บริษัท เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นภายใต้แนวคิดในการเป็นผู้นำด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ให้บริการธุรกิจเช่าพื้นที่ลานจัดอีเวนท์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ โดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างชาวไทยและชาวญี่ปุ่นตลอดจนชาวต่างชาติที่ต้องการมองหาพื้นที่สำหรับจัดงานในประเทศไทย เรามองเห็นโอกาสในประเทศไทยเพราะเศรษฐกิจของประเทศไทยมีการเติบโตสูง ใน 10 ปีที่ผ่านมา และยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันมีชาวญี่ปุ่นประมาณ 70,000 คน อาศัยอยู่ในกรุงเทพ และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวญี่ปุ่นก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงเล็งเห็นโอกาสในตลาดประเทศไทย @ทองหล่อ ฮอลล์ จึงถูกสร้างขึ้นด้วยงบประมาณในการลงทุนทั้งหมดประมาณ 85 ล้าน บาท (รวมในส่งนของ เบเกอรี่ อาหาร และสตูดิโอถ่ายภาพ) เพื่อให้เป็นพื้นที่ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัด อีเวนท์ด้วยลานจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ถึง 597 ตารางเมตร ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์แบบมินิมัลลิสต์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เช่าพื้นที่สามารถปรับเปลี่ยนลานอีเวนท์ให้เหมาะสมกับการจัดกิจกรรมที่หลากหลายได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยเพดานที่สูงถึง 7.7 เมตร และพื้นที่สำหรับเวทีขนาด 126 ตารางเมตร พร้อมผนังสีขาวขนาดใหญ่ที่ผู้เช่าพื้นที่สามารถนำมาปรับใช้ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแสดงสินค้า แฟชั่นโชว์ คอนเสิร์ต หรือเทรด์โชว์ ต่าง ๆ ก็สามารถรองรับได้ นอกจากส่วนของพื้นที่จัดกิจกรรมแล้ว

@ทองหล่อ ฮอลล์ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของ DONKI Mall Thonglor แล้ว เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยังเปิดร้านขายเบเกอรี่และอาหาร อีกทั้งยังมีสตูดิโอถ่ายภาพ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเพื่อรองรับความต้องการของประชาชนทั่วไปที่มาใช้บริการอีกด้วย และเมื่อเปิดให้บริการครบทั้งสามธุรกิจแล้วคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายในปีแรกได้ประมาณ 100 ล้านบาท”


กิจกรรมแรกที่จะมาจัดแสดง ณ @ทองหล่อ ฮอลล์ คือ งาน Hello Kitty Go Around Bangkokงานอีเวนท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของ ซานริโอ ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ยูโกะ ทซึจิ กรรมการบริหาร บริษัท บริษัท ซานริโอ จำกัด ซีอีโอ ประธานกรรมการบริหารภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กลุ่มบริษัท ซานริโอ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณ DONKI และ เอเอชเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่ได้ให้การสนับสนุน กิจกรรมต่าง ๆ ของ คิตตี้ มาเสมอ และการจัดงาน Hello Kitty Go Around Bangkok ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้ จะถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Hello Kitty Theme Park” ซึ่ง คิตตี้ จะนำความสนุกสนานและความสุขมามอบให้กับแฟนๆชาวไทย ด้วยกิจกรรมพิเศษ และสินค้าน่ารัก ๆ จาก คิตตี้ และ ซานริโอ ที่เชื่อว่าจะมาสร้างความประทับใจให้กับ แฟน ๆ ชาวไทยได้อย่างแน่นอน”

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.