GIGA-BYTE ผนึกCOMPUTER UNION ทำตลาดเครื่องแม่ข่ายและอินเทลลิเจนท์ คลาวด์ ทรานฟอร์เมชั่นในไทย

GIGA-BYTE ผนึกพันธมิตร COMPUTER UNION

ทำตลาดเครื่องแม่ข่ายและอินเทลลิเจนท์ คลาวด์ ทรานฟอร์เมชั่นในไทย

 

           GIGA-BYTE TECHNOLOGY บริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องแม่ข่ายครบวงจรจากประเทศไต้หวัน ประกาศรุกธุรกิจไอทีครั้งสำคัญในไทยร่วมกับพันธมิตรธุรกิจกับบริษัท คอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน จำกัด ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SERVER และ SOLUTION ภายใต้แบรนด์สินค้า “ GIGABYTE ”

           นายสมรัฐ โตจำเริญ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท GIGA-BYTE TECHNOLOGY ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการผลิตและจำหน่ายเครื่องแม่ข่ายและโซลูชั่น Intelligent Cloud Transformation Platform เปิดเผยว่า เครื่องแม่ข่ายภายใต้แบรนด์ “GIGABYTE SERVER” เข้ามาเพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยซึ่งยังมีการเติบโตสูง และGIGABYTE SERVER ยังHardware ที่มีจุดแข็งที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบหลายโซลูชั่น อาทิเช่น Big Data Solution, HCI Solution, HPC Solution, AI Solution , Surveillance Solution, Data Center, IOT Solution และทางGIGABYTE ยังมี Hardwareที่ลองรับทุกCPU Platform กล่าวคือ Intel, AMD, ARM เพื่อรองรับทุกลักษณะงานและความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการพร้อมแข่งขันกับทุกแบรนด์เซิร์ฟเวอร์ในตลาด

ทางด้าน Intelligent Cloud Transformation Platform นั้น ทางGIGABYTE ได้นำเสนอโซลูชั่นที่พร้อมนำไปใช้งานในลักษณะ GIGABYTE HCI APPLIANCE ซึ่งได้รวมเอา SDS และ Cloud Management Software เข้าไว้ด้วยกันเพื่อง่ายในการบริหารจัดการและสามารถขยายลักษณะการใช้งานได้แบบScale Out Platform ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างแน่นอน  ส่วนการรับประกันและการบริการหลังการขายนั้น ทางGIGABYTE ให้บริการในลักษณะ 24x7x4 มีCall Center 24ชั่วโมง โดยบริษัทคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยนจะดูเรื่องการบริการครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย

 

           นายสมรัฐ กล่าวอีกว่า  Gigabyte Server มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะใช้ผู้สนใจได้มีเครื่องแม่ข่ายในระดับราคาไม่แพงสามารถระบุความต้องการเองได้ ตอบโจทย์เข้างานได้ทุกระดับองค์กรตั้งแต่ SMEจนถึงEnterpriseโดยได้รับสินค้าที่ดี มีคุณภาพ  มีบริการหลังการขายเทียบเท่าแบรนด์อิ่น ๆในตลาด และเป็นอีกทางเลือกสำหรับSI ในการเข้างานโครงการต่าง ๆ ทางด้านไอที

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามข้อมูลได้ที่ www.cu.co.th และเข้าศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Gigabyte ได้ที่ http://b2b.gigabyte.com  หรือต้องการติดต่อผู้ดูแลสินค้า Gigabyte  ที่ประจำในประเทศไทยได้ที่  คุณ สมรัฐ โตจำเริญ  อีเมล์ : somrath@gigabyte.com โทรศัพท์ 089- 816 4034  หรือ คุณ เนริน พรรคชัย   อีเมล์ :  narinpakchai@gigabyte.com  โทรศัพท์  086 – 555 9166

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.