เจาะลึก! “ดร.นภัสนันท์” หัวเรือใหญ่ “ดาราเดลี่” ดันธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ก้าวสู่ปีที่ 8 เผยผลประกอบการยังไปได้สวย

เป็นหญิงเก่งของวงการที่ใครๆ ต่างยกนิ้ว ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ผู้ผลิตสื่อชั้นนำ ได้เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษเพื่องานประกาศผลรางวัล “daradaily Awards” ครั้งที่ 8 มอบรางวัลแห่งเกียรติยศในหลายสาขาให้แก่บุคลากรวงการบันเทิงที่มีผลงานโดดเด่นตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ซึ่งบรรยากาศในค่ำคืนสุดพิเศษ เต็มไปด้วยเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง รวมถึงคนดังในวงการบันเทิงเมืองไทย กว่า 200 ชีวิต มาร่วมเจิดจรัสในธีม INFINITY STAR มีที่มาจาก INFINITY มีความหมายสอดคล้องกับเลข 8 ที่เป็นปีที่จัดงาน และเมื่อรวมกับ STAR ทำให้มองได้ถึงห้วงจักรวาลที่กว้างใหญ่เป็นกำมะหยี่สีดำ ระยิบระยับไปด้วยดวงดาวมากมาย เปรียบเสมือนศิลปิน ดารา นักร้อง และคนดังในวงการบันเทิง

ซึ่งงานนี้แสงแฟลชรัวแบบไม่มีหยุดเมื่อศิลปินคนดังระดับซูเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าของเมืองไทย อาทิ แบมแบม กันต์พิมุกต์ (GOT7), เบลล่า ราณี, หมาก ปริญ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, หน่อง อรุโณชา” ร่วมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังและบุคคลในแวดวงสังคมระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ สุริยน-เมก้า ศรีอรทัยกุล, สุภี-พงษ์ภัทร พงษ์พานิช, อรอนงค์ ภู่เจริญ, มาดามหลี-จรินทร์ สุมานนท์, พัชรา วีรบวรพงศ์, เสาวณีย์ อักษรานุวัตร, วาสิต ล่ำซำ, อานนท์ วังวสุ, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฯลฯ ที่แต่งกายแบบจัดเต็มในธีม Yellow Gold เรียกได้ว่าอร่ามทั่วทั้งงาน

หนึ่งในความสำเร็จของค่ำคืนนี้ต้องปรบมือให้กับผู้บริหารหญิงคนเก่งแถวหน้า ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ซึ่งได้เปิดเผยถึงกิจกรรมดีๆในวันนี้ว่า “งานประกาศรางวัล daradaily Awards ในครั้งที่ 8 เป็นความตั้งใจที่จัดขึ้นเพื่อมอบให้กับพี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงที่มีผลงานโดดเด่นในแต่ละปี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการพัฒนางาน โดยการร่วมกันคัดเลือกผู้เป็นที่สุดในแต่ละสาขารางวัลจากสมาคมต่างๆ คณะกรรมการดาราเดลี่ และคะแนนโหวตจากพลังของประชาชนทั่วประเทศ และเป็นที่น่าภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการประกาศรางวัลในครั้งนี้ เรามีงานระดับประเทศถึง 3 งานมาผนึกกำลังกัน ร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ในวันนี้

งานแรก คือ daradaily Star Challenge 2019 ที่เราเปิดโอกาสให้เด็กใหม่ๆ ได้เปิดประตูเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการเปิดรับสมัครน้องๆ ที่มีความสนใจกว่า 200 คน ร่วมทำกิจกรรมแสดงความสามารถทั้งการพัฒนาบุคลิกภาพ การเดินแบบ และการเป็นพิธีกร จนได้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก 150 คน มาร่วมเดินแฟชั่นในงานที่ยิ่งใหญ่ The Longest Runway และในขณะนี้ เราได้ daradaily Star Challenge 2019 ทั้ง 10 คน ที่พร้อมจะเป็นดาวดวงใหม่ที่มีคุณภาพบนเส้นทางวงการบันเทิงมานั่งอยู่กับเราในที่นี้ด้วย ขอเสียงปรบมือจากรุ่นพี่ต้อนรับน้องๆ ค่ะ
งานที่ 2 The Longest Runway ที่จัดโดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่นและที่เกี่ยวข้องของไทยไปสู่ความเป็นสากล ด้วยชุดแบรนด์ไทยจากงาน “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แบรนด์ เมด อิน ไทยแลนด์ แอท ไอคอนสยาม” โดยมีนางแบบ-นายแบบกว่า 200 ชีวิต ร่วมเดินแฟชั่นกับ Runway ที่ยาวที่สุดในเอเชีย จากไอคอนสยามมายังสยามสแควร์วัน เพื่อร่วมเดินพรมดำของงานประกาศรางวัล daradaily Awards ครั้งที่ 8 ในค่ำคืนนี้ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์อันสุดยอด ในการยกระดับอุตสาหกรรมวงการแฟชั่น วงการบิวตี้ และวงการบันเทิงค่ะ ส่วนงานที่ 3 daradaily Awards ครั้งที่ 8 งานประกาศรางวัลระดับเอเชียที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีนี้ และขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับผู้ที่ได้รับรางวัลในแต่ละสาขารางวัล คุณคือที่สุดของค่ำคืนนี้ค่ะ”

ผู้บริหารคนเก่ง เผยถึงความตั้งใจมุ่งมั่นในการจัดงาน “daradaily Awards” ครั้งที่ 8 เพื่อยกระดับเวทีการประกาศรางวัลให้มีมาตรฐาน มีคุณค่า
“ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในวันนี้ เกิดจากความมุ่งมั่น เพื่อยกระดับเวทีการประกาศรางวัลให้มีมาตรฐาน มีคุณค่า ของสื่อบันเทิงดาราเดลี่ที่ต้องการขับเคลื่อนวงการบันเทิงของประเทศไทย ให้เกิดการเติบโต รุ่งโรจน์อย่างไม่มีวันสิ้นสุดตามคอนเซ็ปต์ของงานในค่ำคืนนี้ คือ INFINITY STAR ซึ่งเป็นการสานงานต่อจากปีก่อนที่จัดงานครบรอบ 14 ปี ซึ่งเราได้จับมือกับมูลนิธิ 14 แห่ง จัดกิจกรรมตอบแทนสังคม โดยมีศิลปิน ดาราซึ่งเป็นเหมือนสปอต์ไลท์ให้การตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี ก็ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วน ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์ จนเกิดปรากฏการณ์ดีๆ ในวันนี้ ขอให้พลังดีๆ ที่ไม่มีที่สิ้นสุดในวันนี้ อยู่กับพวกเราทุกคนในการพัฒนาวงการบันเทิงที่เรารักตลอดไป ขอบคุณค่ะ”

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด เผยต่ออีกว่าการจัดกิจกรรม ส่งผลต่อความภูมิใจ ที่ได้ช่วยเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นเศรษฐกิจ และยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของไทยไปสู่สายตาชาวโลก “เราจัดงานลองเกสรันเวย์ เป็นการร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นงานที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ไทยไปสู่แบรนด์โลก ดาราเดลี่เองได้เป็นส่วนหนึ่งในการพรีเซ็นสินค้าไทย ซึ่งเป็นการยกระดับสินค้าของไทย เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของไทยออกสู่สายตาชาวโลก เราภูมิใจมาก ที่ได้เป็นหนึ่งในกิจกรรมพวกนี้ ไม่ใช่แค่ทำแค่วงการบันเทิงเท่านั้น แต่กิจกรรมที่เราทำยังเป็นการยกระดับวงการบันเทิงไปสู่เอเชีย เป็นการตอบแทนประเทศชาติ และช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีกทางด้วย”

ในส่วนของผลประกอบการที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี ท่ามกลางวิกฤติสื่อสิ่งพิมพ์ที่ปิดตัวลงมากมาย แต่ผู้บริหารคนเก่งยังคงยืนหยัด และมั่นใจว่า “ดาราเดลี่” จะยังคงก้าวต่อไปอย่างมั่นคง ภายใต้การบริหารงานอย่างมืออาชีพ

“นอกจากหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่แล้ว เรายังมีทำอะไรอีกมากมาย อาทิ ช่องดาวเทียม ดาราเดลี่บันเทิงออนแอร์ในช่องอมรินทร์ อีกแฟตฟอร์มหนึ่ง ที่ค่อนข้างเข้าถึงคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล นอกจากนั้นเรายังมีเฟซบุ๊ก อินสตาร์แกรม ทวิตเตอร์ เว็บไซต์มีคนติดตามเราหลายล้านคน และในส่วนของผลประกอบการ เนื่องจากสิบสี่ปีที่เราอยู่ตรงนี้ เรายังอยู่ได้ เพราะเราทำเรื่องที่เราถนัดก็คือสื่อบันเทิง และมีกิจกรรมอีเว้นต์ให้กับสินค้า หรือลูกค้าของเรา ซึ่งเรามองว่าต้องทำไปคู่กัน เราเป็นคนเผยแพร่สื่อกลาง ควบคู่การทำงาน เราใจหายที่ไม่เห็นเพื่อนๆ ในแผงหนังสือแล้ว เรามีการปรับตัวออฟไลน์สู่ออนไลน์ เราจึงยังสามารถอยู่คู่กับประชาชนชาวไทย เป็นสื่อกลางให้กับวงการบันเทิง”

เรียกว่าเป็นหัวเรือใหญ่ที่แข็งแกร่ง นำพาแบรนด์ “ดาราเดลี่” ก้าวสู่ความเป็นธุรกิจที่ยืนหยัดอยู่ในธุรกิจสื่อได้อย่างมั่นคง สมกับเป็นนักธุรกิจหญิงแถวหน้าของเมืองไทย ขอยกนิ้วให้ กับ ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.