“อัลทิมา ไลฟ์” เปิดตัวอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ชูส่วนประกอบสมุนไพรคุณภาพ รุกตลาดคนรักสุขภาพและความงาม

บริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด ภายใต้บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค (DOD BIOTECH) จำกัด(มหาชน) จัดเสวนาเปิดตัว“อัลทิมา ไลฟ์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด พร้อมเปิดเผยกลยุทธ์ทางการตลาดและทิศทางของธุรกิจ โดยมีคุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล กรรมการผู้จัดการ คุณธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และ ภญ.ภัสราธาดา วัชรธาดาอาภาภัค ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ นำทีมผู้บริหารบริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด ร่วมเสวนาท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล
กรรมการผู้จัดการบริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด

คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทอัลทิมา ไลฟ์ จำกัด และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเทรนด์ใหม่“อัลทิมา ไลฟ์”เน้นเรื่องของความสำคัญของการดูแลสุขภาพและการป้องกันตรงจุดอย่างปลอดภัย ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่

สำหรับ”อัลทิมา ไลฟ์” เปิดอย่างเปิดนทางการเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2562 และได้จำหน่ายสินค้าเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2562 ซึ่งเปิดตัวมาได้ 24 วัน มีสมาชิก 3,000 รหัส ทั้งนี้มีสมาชิกได้ทดลองผลิตภัณฑ์และร่วมทำธุรกิจกับบริษัทฯ มีรายได้สูงสุด 250,000 บาท โดยสินค้าที่จำหน่ายเบื้องต้นมี 11 รายการ ราคาเริ่มต้น 590 – 1,990 บาท ตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกปัญหาของคนทุกเพศทุกวัย อาทิ กลุ่มที่ชอบดูแลสุขภาพ ร่างกาย สัดส่วน กลุ่มที่ต้องการย้อนวัย

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของเรามุ่งเน้นในเรื่องของการป้องกัน เพราะเราอยากจะส่งเสริมให้ทุกบ้านรับประทานอาหารเสริมเพิ่มเติมจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปในแต่ละวัน เพื่อช่วยป้องกันและทำให้สุขภาพแข็งแรง โดยเน้นความปลอดภัยระดับสากล ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะมีฝ่ายวิจัย มีผลการทดลองรับประทานจริงจากห้องแล็ป สารสกัดทุกตัวมีใบการันตีถูกต้อง สามารถบอกถึงที่มาที่ไปของสารสกัดได้ และโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ของเราคือ บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของอัลทิมา ไลฟ์ ได้มีการคิดค้นสูตรและผลิตอาหารเสริมให้หลายแบรนด์ดังมากมาย ทุกกระบวนการสามารถตรวจสอบได้ ทุกส่วนของโรงงานมีมาตรฐานระดับโลก แล้วยังเป็นโรงงานเอกชนแห่งเดียวในไทย ที่สามารถสกัดสมุนไพรไทย หรือจากพืชต่างๆ ได้

คุณพรรษมนต์กล่าวต่อไปอีกว่า การแนะนำวิธีการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของเรา ถ้าอยากดูแลสุจภาพและรูปร่างอย่างปลอดภัย สิ่งสำคัญคือการใส่ใจเรื่องของการป้องกัน เช่น ฝุ่น PM 2.5 ถึงแม้จะลดลงไปแต่ความเป็นจริงฝุ่นก็ยังมีอยู่รอบตัวโดยเฉพาะในเมืองใหญ่ ดังนั้นทางอัลทิมาเล็งเห็นตรงจุดนี้จึงได้คิดหาผลิตภัณฑ์ป้องกันและดูแลสุขภาพให้คุณดูแลตับของคุณ รวมถึงคนที่อยากหุ่นดี ลดน้ำหนักอย่างถูกต้องนอกจากการออกกำลังกาย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราจพช่วยเน้นที่สัดส่วน จัดการไขมันในช่องท้อง หรือเฉพาะจุดสำคัญ

อัลทิมา ไลฟ์ อยากสนับสนุนให้ทุกคนรักและดูแลตัวเอง ตลอดจนคนในครอบครัว อยากให้เปิดใจทดลองทานแล้วสังเกตดูว่า สุขภาพคุณดีขึ้นได้อย่างไร และทานแล้วสามารถมีรายได้ ได้อย่างไร ให้โอกาส อัลทิมา ไลฟ์ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุณและครอบครัว เพราะเราอยากให้ทุกวัน ของทุกคน ตื่นมามีสุขภาพดีไปพร้อมกับอัลทิมา ไลฟ์ ให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของเรา อยู่คู่บ้านของคุณในทุกช่วงอายุ และทุกเพศทุกวัย

คุณธานัท จารุฤทธิไกร
ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด

ด้าน คุณธานัท จารุฤทธิไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด เปิดเผยทิศทาง กลยุทธ์ และเป้าหมายของอัลทิมา ไลฟ์ ว่า ภายในสิ้นปี 2562 นี้ เราจะมีผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นกว่า 30 รายการ โดยตั้งเป้ายอดขายภายในสิ้นปีนี้อยู่ที่ 300 ล้านบาท และในปี 2563 ตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท และภายใน 3-5 ปี ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 3,000 ล้านบาท ทั้งนี้ สำหรับสมาชิกนั้นทางเราจะเก็บค่าสมัคร 200 บาท ไม่มีหมดอายุ โดยเริ่มต้นจะต้องซื้อผลิตภัณฑ์ 4,000 บาท

“กลยุทธ์ของอัลทิมา ไลฟ์ ที่ใช้รุกตลาดอาหารเสริมคือเน้นความแตกต่างจากแบรนด์อื่น เราอยากให้ผู้บริโภคได้เห็นว่า “ของที่ดี…มีคุณภาพมีอยู่จริง” นักวิจัยที่มาคิดค้นสารสกัดใหม่ๆ ให้เราเป็นนักวิจัยที่มีความรู้ มีผลงานวิจัยที่รองรับ เรียกได้ว่าเราเป็นศูนย์รวมนักวิจัยพัฒนาซึ่งมีทั้งของเราและของสถาบันต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาเป็นพาร์ทเนอร์กับเราค่อนข้างมาก ดังนั้นเราจึงสามารถนำสารอาหารที่มีประโยชน์จริง และสารสารสกัดที่ส่งผลดีต่อผู้บริโภคจริง มาสู่ผลิตภัณฑ์ของเนส โดยตั้งงบในการทำการตลาดไว้ 50 ล้านบาท เพื่อทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างและช่วยสมาชิกของเราให้สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น โดยแบ่งงบทางการตลาดเป็นออฟไลน์ 60 % และ ออนไลน์ 40 %”

นอกจากนี้ทางเรายังจะมีการเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่มีชื่อเสียง ที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ของเรา เช่น จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ One Whey-Whey Protein Isolate, แอนดี้ เขมพิมุข เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์OB-EX, แหม่ม-วิชุดาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ R3VERSE VINE และนอกจากนี้เตรียมดึงดาราที่มีชื่อเสียงอีก 2 ท่าน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งจะมาสร้างเซอร์ไพร์และเป็นต้นแบบของคนสุขภาพดียุค 2020 ที่จะมานี้ด้วย และในไตรมาสสุดท้ายของปี เรายังมีแผนที่จะผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเพื่อลูกที่คุณรักอีกด้วย

คุณธานัทได้กล่าวต่อไปอีกว่า อัลทิมา ไลฟ์ ยังมีแนวทางที่จะผลักดันให้ตัวแทนและสมาชิกที่มาร่วมธุรกิจให้นำความรู้ไปต่อยอดสู่รายได้ ผ่านระบบการสอนโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่ อัลทิมา ไลฟ์ คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับตัวแทนและสมาชิกเท่านั้น

“เรามีความเชื่อว่า ถ้าตัวแทนหรือสมาชิกจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองจะต้องมีความรู้ เพราะถ้าไม่มีความรู้ก็ไม่สามารถสร้างอาชีพได้ ดังนั้น เราจึงมีเสมือนโรงเรียนที่ช่วยสอนให้ทำธุรกิจเป็น ตั้งแต่ รู้จักผลิตภัณฑ์ การขายสินค้า วิธีสร้างรายได้อย่างถูกวิธีและใช้ได้ในระยะยาว ทั้งนี้ เราจะให้ความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในแขนงนั้นๆ จนเขามีทักษะและความรู้ในทุกด้าน โดยมีคอร์สสอนกว่า 100 คอร์ส เพื่อให้เขานำความรู้ที่ได้รับจากเราไปสร้างรายได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยที่เราจะไม่ทอดทิ้งคุณ ทั้งนี้ แล้วนอกจากนี้เรายังจะมีการให้ความรู้ผ่านระบบออนไลน์ซึ่งคุณสามารถเข้ามาชมได้ทุกที่ทุกเวลาได้อีกด้วย”

คุณธานัทกล่าวปิดท้ายถึงนวัตกรรมใหม่ของวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพและความงามว่า นอกจากนี้เรายังมีการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ตัวแทนและสมาชิกฯ ได้ใช้แนะนำสินค้าได้ง่ายขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเออาร์ สแกน (AR Scan) ตัวช่วยในการเข้าถึงและรู้จักผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดด้วยตัวคุณเอง เพียงแค่ใช้โทรศัพท์สแกนเออาร์หรือสแกนรอบกล่องผลิตภัณฑ์ ภาพเสมือน 3 มิติจำลองก็จะปรากฏขึ้นมา ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่นำเอาภาพเสมือน 3 มิติจำลองเข้าสู่โลกจริงผ่านกล้องและมีการประมวลผล โดยการทำให้วัตถุ 3 (ภาพเสมือน) ทับซ้อนกันกับภาพจริงเป็นภาพๆ เดียว โดยเราสามารถมองผ่านกล้องได้โดยตรง คล้ายเกม Pokemon Go ทั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่ของวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพและความงามเลยทีเดียว

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสัมผัสมิติใหม่ของการดูแลสุขภาพ ควบคู่กับการสร้างรายได้ที่มั่นคง ได้ที่  Facebook : Ultimalife by DOD , Line : @ultimalifethailand , www.Ultimalife.co.th หรือ โทร 02-147-1683

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.