JARTON” ร่วมงาน “บ้านและสวนแฟร์ Mid Year 2019” เปิดตัว JARTON Home พร้อมทัพสินค้า “SMART HOME SOLUTION”

จาร์ตัน ร่วมงาน “บ้านและสวน Mid Year 2019”  เปิดตัว JARTON Home” แอพพลิเคชั่นแรกในอาเซียนที่ควบคุม  Wi-Fi Smart Home เบ็ดเสร็จในแอพฯเดียว พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่ม SMART HOME SOLUTION จัดแสดงในงาน “บ้านและสวนแฟร์mid year 2019”  ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค  บางนา

คุณธีธัช จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตติดตั้งและส่งออกระบบ “บ้าน” และ “อาคาร” ครบวงจร (JARTON) กล่าวว่า“จาร์ตัน กรุ๊ป เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 40 ปี ประกอบด้วยธุรกิจ 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ ระบบอุปกรณ์และการติดตั้งประตูหน้าต่างอลูมิเนียม, ระบบอุปกรณ์ห้องน้ำและอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุ, ระบบอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ประตูหน้าต่าง และนวัตกรรมระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ โดยได้เข้าร่วมงาน “บ้านและสวนแฟร์ Mid Year 2019”  ซึ่งในงานนี้ ได้เปิดตัว “JARTON Home” แอพพลิเคชั่น และยกทัพผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 กลุ่มหลัก ไปจัดแสดง

สำหรับ  JARTON Home ใช้ระบบ Wi-Fi Smart Home แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มสินค้านั้น มุ่งเน้นเจาะทุกกลุ่มลูกค้าผู้ที่ใช้งานทั้งภายในบ้านและคอนโดส่วนตัวรวมทั้งในส่วนของกิจการที่พักไปจนถึงโรงแรมขนาดใหญ่  โดยในส่วนของกลุ่มลูกค้าผู้ที่ใช้งานภายในบ้านและคอนโดส่วนตัวสามารถติดตั้งและใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง เพียงแค่เชื่อมต่อกับ  Wi-Fi Router 2.4GHz ที่มีอยู่แล้ว จากนั้น ดาวน์โหลด JARTON Home แอพพลิเคชั่นมาใช้งาน โดยใช้ได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ IOS และ Android  เพียงเท่านี้ก็ควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านผ่าน “แอพพลิเคชั่น” บนมือถือได้ทันที    ไฮไลท์สินค้ามีทั้งตัวเซ็นเซอร์จับการเปิดปิดและกล้องที่ใช้งานได้ง่าย หมดกังวลเรื่องลืมเปิด/ปิด ไฟฟ้า ปิดแก๊ส ปิดน้ำ รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในที่พัก โดยผลิตภัณฑ์ ของ ระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ 5 หมวด ประกอบด้วย

1.ระบบบริหารลานจอดรถ (JARTON Carpark)  

2.ระบบควบคุมการเข้าออก (JARTON Access และ JARTON Lock)

3.ระบบกล้องวงจรปิดสำหรับอาคารขนาดใหญ่ (JARTON CCTV)  

4.ระบบกุญแจโรงแรม (JARTON Hotel)  และ

5.ระบบ Wi-Fi Smart Home (JARTON Home) ที่แบ่งสินค้าออกเป็น 4 กลุ่ม คือ

กลุ่มรักษาความปลอดภัย อาทิ  กุญแจดิจิตอล กล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย ฯลฯ

กลุ่มอำนวยความสะดวก  อาทิ  สวิตทช์ไฟอัจฉริยะ กล่องควบคุมรีโมท ฯลฯ

กลุ่มสุขภาพ อาทิ  เครื่องฟอกอากาศ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ฯลฯ

กลุ่มไลฟ์สไตล์   อาทิ  เครื่องอโรมาพร้อมลำโพง กระจกอัจฉริยะ ฯลฯ

ทั้งนี้ ผู้สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ จาร์ตัน สามารถชมและทดลองสัมผัสสินค้าและนวัตกรรมอัจฉริยะได้อย่างใกล้ชิดได้ที่ โชว์รูป จาร์ตัน ณ อาคารจึงกานต์กุล ถนนพระราม 3 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.jarton.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติม Line : @JARTONGROUP

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.