เอสซีจี เจ๋ง…คว้ารางวัลยอดเยี่ยม DRIVE AWARD 2019

เอสซีจี โดย นายปรเมศวร์ นิสากรเสน Vice President – Regional Business ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เป็นตัวแทนรับรางวัลยอดเยี่ยม (Excellence) ในกลุ่มอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง (Property & Construction)จาก นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพลังงาน ในการประกาศรางวัล“DRIVE AWARD 2019 Environment and Sustainability” ที่จัดขึ้นโดยสมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยการพิจารณาของกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิว่าเอสซีจีเป็นองค์กรที่มีผลงานประจักษ์แก่สังคมในการขับเคลื่อนสังคมและธุรกิจ โดยให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน จากการพิจารณาผลประกอบการที่ดีในปี 2018 การบริหารจัดการองค์กร ร่วมกับ GC Score และ Thailand Sustainability Investment รวมถึงการทำประโยชน์ต่อชุมชน สังคม การดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อม และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความยั่งยืน

รางวัลดังกล่าวสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเอสซีจีในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ ยึดหลักบรรษัทภิบาล ควบคู่กับการสร้างสมดุลและประโยชน์แก่สังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เกิดความยั่งยืนและบรรลุถึงเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของโลก โดยการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของลูกค้า รวมทั้งการนำแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) มาใช้ยกระดับกระบวนการดำเนินงานตลอดห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกแก่ผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้อง อันเป็นรากฐานสำคัญต่อการสร้างความเข้มแข็งทางธุรกิจ รวมถึงเสริมขีดความสามารถทางการแข่งขันในระยะยาว

ทั้งนี้ การมอบรางวัล DRIVE AWARD จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่องค์กรในสาขาต่างๆ ในแต่ละปี และเป็นแนวทางให้องค์กรอื่นๆ นำไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อวงการธุรกิจไทยต่อไป

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ https://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.