AJ เปิดตัว EZ-OK แอปพลิเคชันคาราโอเกะระบบอัจฉริยะ Cloud Karaoke เจ้าแรกของไทย

บริษัท เอเจแอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด มหาชน หรือ AJA ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “AJ” (เอเจ) บริษัทที่มุ่งสร้างสินค้าที่มีเทคโนโลยีสูงและการบริการที่ดีจัดงานเปิดตัว EZ-OK application karaoke by AJ” ภายใต้คอนเซ็ปท์ ร้องสนุกทุกที่ อีซี่คาราโอเกะ” ที่พัฒนาด้วยฝีมือคนไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำคาราโอเกะอันดับหนึ่งของเมืองไทย เพื่อคืนความสุขให้ทุกครอบครัวในยุคดิจิตอล

นายอภิสิทธิ์ ไทเศรษฐวัฒน์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเจแอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด มหาชน หรือ AJA กล่าวว่า “เอเจลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เพื่อทุ่มเทพัฒนาระบบ Cloud Karaoke จนได้โปรแกรมคาราโอเกะที่สมบูรณ์แบบทั้งระบบภาพและเสียง ซึ่งนับว่าเป็นเจ้าแรกที่คิดค้นระบบอัจฉริยะนี้  จึงได้เปิดตัว “EZ-OK application karaoke” ด้วยระบบ Mobile Cloud Karaoke แอปพลิเคชันคาราโอเกะที่ใช้งานง่าย สะดวก โดยมีจุดเด่นคือ ฟังก์ชันค้นหา ชื่อเพลง ชื่อศิลปิน ด้วยคำเสียงสั่ง (Voice Command) แอปเดียวที่สามารถร้องคาราโอเกะแบบ Offline ได้ ปรับ Key Melody ได้ระหว่างร้อง พร้อมทั้งสามารถบันทึกเสียงและแชร์ไปใน Social Media ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน EZ-OK ยังสามารถใช้งานได้ผ่านมือถือทุกค่าย พร้อมเพลงลิขสิทธิ์มากมายหลากหลายแนวเพลงที่มีการอัพเดตเพลงใหม่ตลอดเวลา และต่อหนึ่งบัญชีสามารถล็อคอินได้กับอุปกรณ์อื่นๆ ถึง 3 เครื่อง อย่างโทรศัพท์ ทีวี แท็ปเล็ต ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ USB, Aux และ SD Card ได้อีกด้วย โดยสามารถสมัครง่ายๆ ด้วยการสแกน QR CODE EZ-OK หรือ ดาวน์โหลดผ่าน App Store / Play Store ด้วยชื่อ EZ-OK และสามารถดูวิธีการใช้ EZ-OK Application ได้ที่ http://bit.ly/EZOK_guide

อีกหนึ่งความพิเศษของ EZ-OK คือ การเปิดตัวเครื่องเล่นพกพาที่ใช้งานคู่กับ แอปพลิเคชัน EZ-OK อาทิ Portable Mic Karaoke เครื่อง All In One คาราโอเกะ รุ่นเล็ก รุ่น AK-888 เป็นลําโพงขยายเสียงพร้อมไมค์โครโฟนไร้สาย เหมาะกับการพกพา, BoomBox Speaker Karaoke รุ่น BB-001 เครื่องเล่นคาราโอเกะที่มาพร้อมสายสะพายพกพาสะดวก, Party Speaker Karaoke รุ่น PS-001 ความสามารถเหมือน BoomBox

ต่างกันที่รูปลักษณ์ และ All in one Karaoke รุ่น HS-808A เป็นตัวที่ใหญ่สุด เหมาะกับงานปาร์ตี้ขนาดใหญ่ เทียบเท่ากับลำโพงชุดใหญ่ๆ ได้เลย โดยสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมทั้งแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada, Shopee, เวปไซด์ ajthai.com หรือร้านค้าออนไลน์ TV shopping และแคตตาลอค

นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า จุดประสงค์หลักของการพัฒนาแอป EZ-OK นี้ เพื่อตอบโจทย์ปัจจุบันในยุคดิจิตอลที่คนส่วนใหญ่จะมีโลกส่วนตัวสูง โดยเฉพาะคนในบ้านที่แยกกันคนละมุม จึงอยากพัฒนาแอปที่เป็นศูนย์รวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ให้กลับมาอยู่รวมกัน ร้องเพลง มีความสุขร่วมกัน

โดย EZ-OK Application Karaoke มีกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และรายการทีวีหลัก พร้อมมีการจัดประกวด  EZ-OK Social Karaoke หรือ ประกวดร้องเพลงผ่าน Social Media รวมทั้งยังมีแผนขยายตลาดสู่ประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ EZ-OK ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงานเปิดตัว ด้วยการสมัครสมาชิกรายเดือน ในราคาพิเศษ 99 บาท จาก 199 บาท หรือรายปี เพียง 499 บาท จาก 1,999 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องเล่นรุ่นใดก็ได้แถมฟรีแอปพลิเคชัน 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2562 โดยตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันภายในสิ้นปี 1 ล้าน ดาวน์โหลด

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถเข้าทดลองใช้แอปพลิเคชัน และเครื่องเล่นคาราโอเกะ พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปิน เช่น ทอม อิศรา, คชา นนทนันท์, แซ็ค ชุมแพ และหญิงลี ศรีจุมพล ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกบนเวทีกับศิลปินในวันนี้อีกมากมาย”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.