กลุ่ม‘นีโอสุกี้กรุ๊ป’เดินหน้าธุรกิจอาหารส่ง‘ข้าวแกงเฮียเพ้ง’ประเดิมสาขาแรกหนุนธุรกิจปีนี้โต

นายสกนธ์ กัปปิยจรรยา
ประธานบริษัทนีโอ สุกี้ไทยเรสเทอรองส์ จำกัด

นายสกนธ์ กัปปิยจรรยา หรือเฮียเพ้ง ประธานบริษัทนีโอ สุกี้ไทยเรสเทอรองส์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จอย่างมาก ในการดำเนินธุรกิจสุกี้ ภายใต้แบรนด์นีโอสุกี้ จนขยายสาขาไปจำนวนมากทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ที่เข้ามารับประทานกันมากที่สาขา จ.เชียงใหม่

ล่าสุดกลุ่มนีโอสุกี้เปิดธุรกิจตัวใหม่ส่งร้าน ‘ข้าวแกงเฮียเพ้ง’ ข้าวแกงรสไทยแท้ จัดจ้าน มาเอาใจคนที่รักการชิม เป็นการต่อยอดจากนีโอสุกี้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ โดยรูปแบบร้านจะเป็นลักษณะข้าวแกงไทย Fast Food มาตอบโจทย์สังคมเมืองใหญ่ที่การทำอาหารทานเอง ค่อนข้างลำบาก ร้านนี้เปิดขึ้นเอาใจคนที่รักการชิม แต่เร่งรีบ โดยใช้เงินลงทุนสาขาแรกประมาณ 1.5 ล้าน คาดว่าจะคืนทุนใน 2 ปี ส่วนการขยายสาขาต้องดูผลตอบรับอีกที สำหรับร้าน‘ข้าวแกงเฮียเพ้ง’ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้นักชิมได้แวะมาฝากท้อง โดยเน้นกลุ่มเป้าหมาย คือ พนักงานออฟฟิศ และครอบครัวเล็กๆที่อาศัยในคอนโด หรือหมู่บ้านในระแวกใกล้เคียง

ทั้งนี้แม้ว่าปัจจุบันผู้บริโภคจะมีทางเลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นตามห้างสรรพสินค้า หรือสตรีทฟู้ด ก็มีให้เลือกหลายหลากตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว อาหารหวาน อาหารเพื่อสุขภาพ หรือแม้กระทั่งแต่อาหารจากเมืองนอกเมืองนา ก็หากินได้ไม่ยากในยุคนี้ โดยคุณนักชิมทั้งหลายก็จะดูจากการรีวิวบนสื่อสังคมออนไลน์ ง่ายสุดในยุคดิจิทัลแบบนี้
สำหรับพิกัดร้านสาขาแรก ก็เดินทางมาไม่ยาก ร้านอยู่ที่อาคารอื้อจือเหลียง แถวๆสวนลุมพินี จะเดินทางมารถส่วนตัวก็มีที่จอดรถให้อย่างสะดวกสบาย หรือจะมาทาง MRT ก็ลงสถานีสีลม ส่วนบีทีเอช ก็ลงตรงสถานนี้ศาลาแดง แล้วเดินย้อนมาทางสวนลุมพินี หาอาคารอื้อจือเหลียง ให้เจอจากนั้นก็หาร้านไม่ยาก หรือสามารถสั่งเดลิเวอรี่ผ่านไลน์แมน หรือเจ้าอื่นๆ กำลังอยู่ระหว่างการติดต่อ นอกจากนี้ยังมีรับบริการทำข้าวกล่อง catering อีกด้วย

“เรายกระดับร้านข้าวแกงไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่ากับแบรนด์ Fast Food ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน มาตรฐานเรื่องคุณภาพของอาหาร รสชาติ โดยได้ตั้งเป้าไว้ว่าภายใน2563 ต้องมีไม่ต่ำกว่า10 สาขา”นายสกนธ์ กล่าว

อย่างไรก็ตามร้านนี้จะเป็นร้านสาขาแรก จะเป็นแบบ Full Scale และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่9 กันยายน 2562 นี้ ใครที่อยู่แถวนั้นไม่ควรพลาดว่าจะมีแคมเปญอะไรใหม่ๆ มาต้อนรับการเปิดสาขาใหม่ กันอย่างจุใจ ซึ่งทางร้านก็ได้ตั้งสโลแกนเก๋ๆ ไว้ว่า ‘Authentic Thai Fast Food’ ส่วนเมนูที่เป็นไฮไลท์ และคุณลูกค้าไม่ควรพลาดคือ หมูทอดเฮียเพ้ง , ผัดกะเพราหมูสับ , คั่วกลิ้งหมู , ผัดปลาดุกทอดกรอบ , ไข่พะโล้ , พะแนงหมู รวมไปถึงเมนูเด่นๆจากทั้ง 4 ภาค ทั่วประเทศไทย

นายณัฐพล กัปปิยจรรยา
กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ สุกี้ไทยเรสเทอรองส์ จำกัด


ด้านนายนายณัฐพล กัปปิยจรรยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ สุกี้ไทยเรสเทอรองส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ปีนี้บภาพรวมตลาดสุกี้ถือว่าดีและคาดว่าปีนี้ก็จะดีเช่นกัน ส่วนการหันมาทำธุรกิจตัวใหม่เพิ่มขึ้นในเครือถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะช่วยส่งเสริมธุรกิจอาหารเพิ่มโอกาสทางธุรกิจอีกด้วย คาดว่าถือได้รับการตอบรับดีจะลงทุนขยายสาขาในพื้นที่อื่นๆด้วย ส่วนธุรกิจโลจิติกส์ในเครือปัจจุบันก็ยังถือว่ายังไปได้ดี

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.