คาแรคเตอร์ไทยยืนหนึ่ง DITP จัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจในงาน Style Bangkok เดือนตุลาคม 2562

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าสร้างโอกาสทางการค้าสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย ในกลุ่มอุตสาหกรรม Creative Economy จัดกิจกรรมส่งเสริม Thai Character Licensing ในงาน Style Bangkok เดือนตุลาคม 2562เปิดเวทีจับคู่ธุรกิจ เชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมจับคู่เจรจาการค้ากว่า 190 คู่   ผุดไอเดีย Character Clinic สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมเสิร์ฟไอเดียผ่านการสร้างคาแรคเตอร์ยุค 4.0 ให้กับแบรนด์สินค้า ระหว่างวันที่ 17 – 21 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า ปัจจุบันนักออกแบบไทยสามารถสร้างสรรค์คาแรคเตอร์    ได้อย่างโดดเด่น จนสามารถสร้างมูลค่าให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้อย่างน่าทึ่ง กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ มุ่งมั่นที่จะสร้างการเชื่อมโยงเครือข่ายพันธมิตร เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางในการขยายธุรกิจคาแรคเตอร์ไลเซนซิ่งอย่างต่อเนื่อง สำหรับปีนี้ กรมฯ เชิญผู้ประกอบการจากหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริม Thai Character Licensingในงาน Style Bangkok เดือนตุลาคม 2562 เพื่อแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการดิจิทัลคอนเทนท์ไทย พร้อมทั้งจัดเจรจาการค้าแบบ One On One เพื่อให้อุตสาหกรรมต่างๆ ได้นำคาแรคเตอร์ไทยมาใช้เป็นสื่อประชาสัมพันธ์และเครื่องมือส่งเสริมทางการตลาด สำหรับปีนี้คาแรคเตอร์ที่โดดเด่นที่นำมาโชว์เคส ภายในงาน ได้แก่ Bloody Bunny, Missnight, Thai Ramakien Characters, Switch Panda, Shewsheep, Hayak, Nuts So Mond’Sters, Pangpond, Rudolph the Awesome และ Yak Rocket จึงขอเชิญผู้ที่สนใจต่อยอดธุรกิจของท่านด้วยการใช้คาแรคเตอร์มาร่วมกิจกรรมในคูหา Top Thai Characters in Style October 2019 ตลอด 5 วันของการจัดงาน

          พิเศษสำหรับปีนี้ ภายในงานได้เปิดโซน “Character Clinic” ขึ้น เพื่อให้คำปรึกษาและสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมเปิดมุมมองใหม่ในการวางกลยุทธ์การสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ในยุค 4.0 ให้กับแบรนด์สินค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญในวงการคาแรคเตอร์ มาช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษาโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในการนำคาแรคเตอร์มาสร้างสรรค์และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการในระหว่างวันที่ 17-19 ตุลาคม 2562 อีกด้วย

งาน Style Bangkok เดือนตุลาคม 2562  จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 21 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร โดยกิจกรรม Thai Character Licensing บูทหมายเลข T30 (ประตู EH 100) เปิดการเจรจาธุรกิจวันที่ 17 – 19 ตุลาคม 2562  และเปิดจำหน่ายปลีก ระหว่างวันที่ 20 – 21 ตุลาคม 2562 ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หมายเลขโทรศัพท์ 02-507 8421 หรือ ทางอีเมล์ ent@ditp.go.th

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.