บ.วันเดอร์ฟูลเพิร์ล เตรียมพร้อมรับเทศกาลใหญ่ปลายปี จัดเรือหรู 3 ลำบริการเหมาลำจัดงานทุกรูปแบบ สร้างมิติใหม่ของการจัดเลี้ยง ท่ามกลางความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา

นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงที่กำลังเข้าสู่ฤดูหนาวปลายปี ซึ่งจะมีบริษัทเอกชน กลุ่มบุคคลทั่วไป นิยมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งฉลองส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ ทางบริษัทวันเดอร์ฟูลเพิร์ล จึงได้เตรียมความพร้อมของเรือทั้ง 3 ลำที่มีอยู่ คือ วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จุ 500 คน , แกรนด์เพิร์ล 1 จุ 250 คน และ แกรนด์เพิร์ล 2 จุ 150 คน เพื่อรับบริการเหมาลำให้ลูกค้ามาจัดงานเลี้ยง หรือ งานอีเวนท์ ทุกรูปแบบ โดยทางบริษัทฯมีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำปรึกษา เพื่อรังสรรค์งานให้สมบูรณ์แบบตามความต้องการของลูกค้า

นายพิชิต กุลเกียรติเดช
ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด

          นายพิชิต กล่าวว่า “ผมอยากสร้างให้เกิดมิติใหม่ของงานจัดเลี้ยง หลีกหนีจากความจำเจที่เคยจัดตามโรงแรม โดยเรือของเรามีสามชั้น ทั้งห้องแอร์ปูพรหม บริเวณหัวเรือด้านนอกเปิดโล่งและดาดฟ้ามองเห็นทิวทัศน์สวยงามสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาและท้องฟ้าที่งดงาม ดนตรีพร้อมเครื่องเสียงทันสมัย อาหารโดยเชพระดับโรงแรมห้าดาว การประกันอุบัติเหตุ โดยเฉพาะเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลที่หรูหราและทันสมัยที่สุด มีวงดนตรีแบบฟูลแบนด์เล่นสด ฟลอร์เต้นรำ และ จอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งพร้อมรองรับงานได้ทุกรูปแบบ”

          ทางด้าน นายศักดิ์วิตม์ แสงพิพัฒน์เชษฐ์ รองประธานฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงที่ผ่านมามีผู้สนใจเข้ามาใช้บริการเหมาลำอย่างต่อเนื่องทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ อาทิ งานแถลงข่าว งานเปิดตัวสินค้า งานมินิคอนเสิร์ต งานฉลองมงคลสมรส งานฉลองวันเกิด งานฉลองปริญญา

         ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องเหมาลำก็ได้ จะเป็นกลุ่มเล็กตั้งแต่ 20-30 คนขึ้นไป  ก็สามารถมาจอยกับรอบปกติได้ โดยจัดพื้นที่เฉพาะให้สำหรับกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โดยจัดได้ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน หรือหากกรณีเหมาลำต้องการเพิ่มกิจกรรม เช่น ไหว้พระ ก็มีวัดสำคัญที่จัดเสริมเข้าไปในโปรแกรมได้ อาทิ วัดอรุณราชวราราม วัดกัลยาณมิตร วัดเทวราชกุญชร โดยผู้สนใจจอง ติดต่อได้ที่ โทร 02-861-0255 หรือ Line @wonderfulpearl

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.