WorkWize พื้นที่ทำงานสะดวกทุกที่ทุกเวลา

ออฟฟิศคือพื้นที่ ที่คนเราใช้เวลากับมันมากกว่าครึ่งชีวิต จึงควรมีออฟฟิศทำงานที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย บรรยากาศที่ดี และเดินทางได้สะดวก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตการทำงานในยุคปัจจุบัน WorkWize ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการนั้น จึงเปิดสาขาสร้างที่ทำการเอาไว้ในจุดที่สะดวกทั้งคมนาคม และการใช้ชีวิตในแต่ละไลพ์สไตล์

การวางที่ตั้งและออกแบบของ WorkWize อิงสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง และตกแต่งสร้างพื้นที่ทำงานให้ดูโปร่งแสง สบายตา เน้นสีโทนเย็นสบาย มีเฟอร์นิเจอร์นั่งสบาย และ Wifi ให้ใช้ฟรี

บริการ

Workwize มีบริการที่เหมาะสมกับทุกสายอาชีพ ตั้งแต่

Co-Working Space

ที่นั่งทำงานส่วนกลาง ที่สามารถจัดสรรเลือกที่นั่งได้ตามใจกว่า 100 ที่นั่งให้เลือกนั่งตามสไตล์ พร้อมบริการ เครื่องดื่ม ของว่าง ให้กินคลายหิว

**พิเศษช่วงโปโมชั่น เพียงเช็คอิน แถมสิทธิ์ใช้งานฟรีให้คนที่สอง**

ถึง 31 ตุลาคม เท่านั้น

ราคา 20 บาท/ชั่วโมง 100 บาท/วัน

 Service Office

ห้องทำงานส่วนตัวกั้นกระจกที่มีการแบ่งขนาดห้องตั้งแต่ 2-8 คนและยังสามารถจดจัดตั้งบริษัทได้ด้วยสัญญาระยะสั้นไปจนถึงระยะยาว เลือกตกแต่งตามใจ พร้อมเบอร์โทรศัพท์สายตรง

**พิเศษช่วงโปรโมชั่นฟรีค่าดำเนินการย้ายที่อยู่หรือจดจัดตั้งบริษัทฟรี**

ถึง 31 ตุลาคม เท่านั้น

ราคา 5,900 บาท/คน/เดือน

Meeting Room

ห้องประชุมอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่นัดประชุมทีม ติวเตอร์ ไปยังถึงประชุมทางไกล หรือนัดบอร์ดบริหารพูดคุย มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่หลักหน่วยถึงหลักร้อย

ราคา 150 บาท/ชั่วโมง

Virtual Office

สำหรับคนหัวคิดทันสมัยที่ไม่จำเป็นต้องมีออฟฟิศแต่อยากได้ที่อยู่จดทะเบียนบริษัทที่น่าเชื่อถือ ที่สำคัญราคาถูก ทำให้ตอบโจทย์มากสำหรับผู้นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่เน้นขายไอเดียหรือมีที่ทำงานไม่เป็นที่

ราคา 900 บาท/เดือน

Even Space

พื้นที่กิจกรรมที่สามารถจุคนได้มากกว่าร้อยคนในราคาย่อมเยาว์ใจกลางกรุง

ราคา ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Relax Space

พื้นที่ผ่อนคลายที่มีทั้งสิ่งบันเทิงต่างๆ อย่างโต๊ะพลู บอร์เกม ทีวี ที่นั่งโซฟา และที่เด็ดสุดคือตู้ที่นอนพักสายตาสุดล้ำการันตีความปลอดภัย

ราคา ฟรีตามเงื่อนไขสมาชิกที่ใช้บริการ

โปรโมชั่น เดือนตุลาคม

Co-working Space ทั้งสองสาขา

เพียง Check in Facebook , IG หรือรีวิว Google แถมสิทธิ์ใช้งานให้คนที่สองใช้บริการฟรี

ราคาเริ่มต้นเพียง

🔹20 บาท/ชั่วโมง 100 บาท/วัน

🕙โปรนี้มีถึงแค่ 31 ตุลาคม 2562 นี้เท่านั้น

Workwize 2 สาขา

สาขา เดอะสตรีท รัชดา ที่ตั้งอยู่บนศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา ชั้น 3 ย่านออฟฟิศที่พัก ที่ทำงานหลากหลายแห่ง ใกล้สถานบันเทิงมีชื่อ โรงหนัง ร้านอาหาร ฟิตเนส ที่สำคัญ เปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีที่นอนพักสายตา มีที่จอดรถ และใกล้กับรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทำให้สะดวกต่อการเดินทางทุกแบบ

สาขา สยามสแควร์ ที่ตั้งอยู่บนอาคารธนาคารกรุงเทพ ชั้น 5 ทั้งชั้น  ติด Siam Square One ตรงข้าม Siam Paragon ติด BTS สยาม สะดวกสุดๆ ด้วยการเดินทางด้วย BTS มองภายนอกจะเห็นเป็นธนาคารกรุงเทพเหมาะกับวัยรุ่นวัยทำงาน กินเล่นเที่ยวช็อปในที่เดียว เปิด7.00 – 22.00 .ที่จอดรถสามารถจอดรอบๆได้ ที่สยามกิตต์ สยามสแควร์ หรือ อาคารวิทย์กิตต์

ติดตามโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ตลอดทุกเดือน ทางแฟนเพจ WorkWize https://web.facebook.com/workwize.co/ หรือสอบถามเพิ่มเติมทาง bit.ly/2QNCgSp หรือ โทร.061-771-1666

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.