เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ เปิดตัว “ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์” ฉีกทุกกฎภาพลักษณ์ยาดม

บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด เจ้าของแบรนด์ เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้าที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกในรอบ 14 ปี ด้วย “ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์” (Black Inhaler) ฉีกทุกกฎภาพลักษณ์ของยาดม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง หวังเจาะตลาดวัยรุ่นผ่านพรีเซนเตอร์คนใหม่ขวัญใจเด็กแนว ทุ่มงบลงทุนด้านการตลาดและโปรโมทสินค้าเฉพาะช่วงปลายปี 2562 กว่า 15 ล้านบาท พร้อมชูนวัตกรรม 3 More คาดการณ์ยอดขายของปี 2562 อยู่ที่ 187 ล้านบาท ซึ่งจะโตขึ้นประมาณ 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน 

นางสุวรรณา เอี่ยมพิกุล
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด

 นางสุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์” และทิศทางการตลาดของแบรนด์ในปี 2563 ว่า “เราเริ่มต้นแบรนด์    เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ครั้งแรกเมื่อปี 2548 ด้วยยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สูตรออริจินัลซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากในยุคนั้น ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุดในท้องตลาด ก่อนจะมีการออกยาดมส้มซึ่งเป็นรุ่น ลิมิเต็ดอิดิชันสร้างสีสันให้ตลาดช่วงนั้น และในปีนี้ เรายังตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดยาดมด้านความทันสมัย เข้าใจในความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันด้วย ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์ ด้วยแพคเกจ ‘สีดำ’ ฉีกทุกภาพลักษณ์ของยาดมในท้องตลาดในตอนนี้ ที่ให้ลุคสุดคูล เท่ สมาร์ท และกลิ่นที่เข้มกว่าเดิม เพื่อตีตลาดคนเมืองทั้งวัยรุ่นและ วัยทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงใช้นวัตกรรม 3 More ได้แก่ “More Cool : ด้วยดีไซน์ ยาดมสีดำ สุดเท่ โดดเด่นไม่เหมือนใคร, More Fresh : ด้วยส่วนผสมของ เป๊ปเปอร์มิ้นท์ออยและ น้ำมัน ยูคาลิปตัส ที่มากกว่าเดิมถึงเท่าตัว ผสมด้วยสูตรเฉพาะเพื่อให้ได้กลิ่นที่เข้มขึ้น สดชื่นขึ้น ในแบบแบล็คอินเฮเลอร์ และ More Safe : เป็นมิตรกับจมูก ดมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เพราะผลิตจากโรงงานคุณภาพระดับโลกมาตรฐาน GMP/PICs” เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Lifestyle Marketing ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ และทำการโฆษณาสินค้าให้สอดคล้องไปกับเนื้อหาที่กลุ่มเป้าหมายสนใจ อาทิ สุขภาพ แฟชั่น ไอเท็มใหม่ ดนตรีและเกมส์ รวมถึงประชาสัมพันธ์ผ่าน Transit Media ทั้ง BTS MRT หรือ Office Building” 

 ด้านตัวเลขผลประกอบการของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2561 ปิดยอดขายในประเทศที่ 162 ล้านบาท คาดการณ์ว่าในปี 2562 จะสามารถปิดยอดขายที่ 187 ล้านบาท หรือโตขึ้นประมาณ 15% ซึ่งในปีที่ผ่านมาสัดส่วนรายได้ของเบอร์แทรมแบ่งเป็นในประเทศ 50% ต่างประเทศ 50%  โดยแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ มีมูลค่าส่วนแบ่งในตลาดยาดมแบบแท่งเป็นอันดับสอง และในปีนี้ยังมีการเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ในตลาดยาดมซึ่งน่าจะสร้างสีสันได้ในระดับหนึ่ง 

    ด้วยศักยภาพของโรงงาน ที่เรามีทีมวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์จนได้สูตรเฉพาะที่ดีที่สุด ผลิตโดยเครื่องจักร อันทันสมัย สื่อสารด้วยกลยุทธ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทำให้ ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์ หรือยาดมสีดำ เป็นยาดมที่คูลที่สุดในยุคนี้  มีจำหน่ายแล้วที่ร้านบู๊ทส์ แมคโคร ฟู้ดแลนด์ ทุกสาขา และร้านขายยาทั่วไป ในราคา 29 บาท 

 ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/PeppermintField

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.