บริษัท บุ๊คมายคาร์โก เริ่มดำเนินการก้าวสู่การขยายธุรกิจเพิ่มเติม

บริษัท บุ๊คมายคาร์โก จัดตั้งที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นธุรกิจบริการทางด้านคาร์โกขนาดใหญ่และการจัดส่งพัสดุ ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี โดยจัดค่ำคืนงานประกวดความงามและแฟชั่น ที่มีผู้เข้าร่วมประกวดเดินทางมาจากประเทศอินเดีย เพื่อรอบตัดสินที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ​ ของกองประกวดชื่อ มิสเวิร์ดซุเปอร์โมเดล 2019 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์​ สุขุมวิทซอย 11

บริษัท บุ๊คมายคาร์โก เป็นธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ถูกก่อตั้งเมื่อปี 2016 โดยเจ้าของธุรกิจที่หลากหลาย คือคุณ​ จักดีฟ ยาดัฟ โดยกลุ่มบริษัทนี้ก็ยังคงมีความสนใจในด้านธุรกิจอื่นๆ เช่น ระบบจัดการการเงิน การขนส่ง และธุรกิจอาหารและการบริการ

คุณ ภวัจน์ จันทาภากุล​ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ได้กล่าวว่า เป้าหมายของธุรกิจบุ๊คมายคาร์โก คือการเป็นจุดบริการครบวงจร 360 องศา สำหรับการขนส่งพัสดุและคาร์โกขนาดใหญ่

บริษัท บุ๊คมายคาร์โก เพิ่งได้เปิดจุดบริการและปฏิบัติการใหม่ ที่ดอนเมือง ซึ่งคาดว่าจะช่วยเพิ่มความเคลื่อนไหวและยอดของธุรกิจมากขึ้นอีก 300% พร้อมกับกำลังเตรียมเปิดจุดบริการในภาคเหนือ ภายในไตรมาสแรกของปี 2563 อีกด้วย

งานฉลองครบรอบสามปีของบริษัท บุ๊คมายคาร์โก มีคุณสาลินี ปันยารชุน เป็นพิธีกร พร้อมแขกรับเชิญที่เป็นสื่อมวลชนและผู้ร่วมธุรกิจทั้งจากเมืองไทยและต่างประเทศอีกหลายท่าน ซึ่งจัดขึ้นในช่วงบ่าย ก่อนแขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะร่วมเข้าชมงานประกวดในช่วงค่ำต่อไป

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.