DATABAR ผนึกพันธมิตรเปิดเวที Enterprise Mobility Forum 2019 ตกผลึก DNA วงการโมบายต่อยอดธุรกิจ

บริษัท ดาต้าบาร์ จำกัด (DATABAR) ผู้นำด้านการจัดจำหน่าย การบริการศูนย์ซ่อมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และโซลูชั่นด้านระบบและอุปกรณ์เคลื่อนที่ไร้สายสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ อีกทั้งยังเป็นผู้ให้บริการศูนย์ซ่อม Samsung mobile B2B แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำในวงการเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์ และสมาร์ทโฟน จัดการประชุม Enterprise Mobility Forum 2019 by DATABAR ภายใต้แนวคิด Enterprise Mobility DNA” ในปีนี้เป็นปีแรก ซึ่งมีองค์ประกอบสำคัญ 4 ด้าน ได้แก่ Enterprise Mobility Hardware, Enterprise Mobility Software, Enterprise Mobility Platform และ Enterprise Mobility Services ต่อยอดการพัฒนาในธุรกิจโมบาย

นายอรรนพ สิทธิราพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาต้าบาร์ จำกัด กล่าวว่า “การจัดการประชุม Enterprise Mobility Forum 2019 ในครั้งนี้ ดาต้าบาร์ร่วมมือกับพันธมิตรหลายองค์กรที่ต้องการสร้าง Ecosystem ของดาต้าบาร์ ให้แข็งแรงและสามารถจุดประกาย สร้างการปรับเปลี่ยนที่สำคัญให้แก่องค์กรธุรกิจต่างๆ เรามุ่งหวังเป็นเวทีที่ถ่ายทอดความรู้ แบ่งปันประสบการณ์รวมถึงความสำเร็จจากแต่ละองค์กร ที่นำวิธีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ไปปรับใช้ในธุรกิจ ให้กับผู้ที่มีความสนใจนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีต่างๆ ไปปรับใช้ในองค์กรของตนเองให้ดียิ่งขั้น ทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ แพลตฟอร์มและการบริการดูแลอย่างครบวงจร พร้อมการปรับตัวและเดินหน้าของวงการอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในอนาคต ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับองค์กร”

                ไฮไลท์ของงานนี้มี 4 องค์ประกอบสำคัญๆ อย่าง 1.Enterprise Mobility Hardware จะมีผลิตภัณฑ์มากมายสำหรับ Mobility solution จาก Samsung และ Gamber Johnson (ฐานวางอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่นโทรศัพท์-แท็บเล็ตบนพาหนะเคลื่อนที่) ให้ได้ชมอย่างเต็มที่ 2.Enterprise Mobility Software ได้รับการร่วมมือจาก บริษัทชั้นนำในวงการซอฟแวร์หลายแห่ง เช่น บริษัท Kasco IT, Ivy Mobility,  Wandera, Samsung Knox, WeGuard  3.Enterprise Mobility Platform จาก AIS โดยแพลตฟอร์มที่มีความเชี่ยวชาญสามารถรองรับได้ทั้งฮาร์ดแวร์และซอร์ฟแวร์ 4.Enterprise Mobility Services จากดาต้าบาร์ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นการดูแลลูกค้าแบบครบวงจร ครบ จบ ในที่เดียว

                นอกจากนั้นภายในงานยังมีการหยิบยกเรื่องราวขององค์กรที่ประสบความสำเร็จจากการนำเอาโซลูชั่นของ DATABAR ไปปรับใช้ มาถ่ายทอดสู่องค์กรอื่นๆ ได้แก่ CPAC, ThaiNamthip และ T leasing ซึ่งนำเอาโซลูชั่นด้านทึ่ครอบคลุมทั้งด้าน Software, Hardware และ Service ไปปรับใช้ในองค์กร จนทำให้การบริหารจัดการภายในองค์กรดีขึ้น การทำงานของพนักงานดีขึ้น รวมไปถึงประสิทธิภาพการให้บริการขององค์กรดีขึ้นตามไปด้วย

ในแวดวงธุรกิจด้าน Mobility มีการเติบโตที่รวดเร็วและก้าวกระโดด เนื่องจากพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าองค์กร มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เช่น การทำงานนอกสถานที่ และใช้อุปกรณ์ Mobile device หรือ Mobile handset  เข้ามามีส่วนร่วมการทำงาน ซึ่งเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ตลาดของ Mobility ต้องปรับตัวและเปลี่ยนแปลงให้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสามารถรองรับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าได้นั่นเอง

                การจัดการประชุม Enterprise Mobility Forum 2019 by DATABAR จะสามารถสร้าง Business Ecosystem จากการร่วมกันขับเคลื่อนความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการนำนวัตกรรมมาปรับใช้ขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย รวมไปถึงการร่วมมือกันของ DATABAR และพันธมิตร ในการส่งต่อ Solution ที่ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงในวงการนี้ให้ดียิ่งขึ้นไป

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.