ธัญสิริ แซ่ตง หญิงเก่ง…แห่งเอเซีย รับรางวัล The Best Businesses of Asia Awards 2019

     ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวธัญสิริ แซ่ตง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้แบรนด์ “ไทยอร่อย”  ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ  The Best Businesses of Asia  Awards 2019  ” รางวัลนักธุรกิจดีเด่นของเอเซีย ประจำปี 2019 ” ในงาน ASIA STAR AWARDS  2019

   นางสาวธัญสิริ แซ่ตง หรือ คุณตา CEO สาว ที่มากความสามารถ ทั้งด้านบู๊ และบุ๋น เรียกว่าครบเครื่องเรื่องบริหาร ทั้งด้านบริหารงานและบุคคล จึงทำให้เธอประสบความสำเร็จอย่างภาคภูมิใจ ด้วยการนำพาธุรกิจของเธอสู่แดนมังกร กลุ่มประเทศอาเซียน และ ทวีปยุโรป

     คุณตา … หญิงเก่ง และแกร่ง แห่งเอเซีย เผยว่า  บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้ แบรนด์ “ไทยอร่อย”  มีปรัชญาในการบริหารองค์กร ด้วยการเดินตามรอยพ่อหลวงของแผ่นดิน รัชกาลที่ 9 ที่พระองค์ทรงมีแต่ให้ เหมือนบริษัทฯ ที่ตั้งใจผลิตสินค้าคุณภาพ ได้มาตราฐานสากล เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภค อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้ทำกิจกรรมมอบความสุข แบ่งปันสู่สังคม ช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดสิ่งอำนวยความสะดวกในการเรียน และโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ทุรกันดาร

     “ไท่ห่าวชือ” แปลว่า “ไทยอร่อย” เป็นแบรนด์แรกที่ทำให้คนจีนรู้จักทุเรียนหมอนทองอบกรอบ (ฟรีซดราย) และผลไม้ไทยอบกรอบอีกหลายชนิด ที่ได้รับความนิยมชื่นชอบทั้งในตลาดไทย  อาเซียน และจีน มาเป็นเวลานาน  รู้สึกภูมิใจมากที่ต่างประเทศชื่นชอบสินค้าไทย แต่ที่ภูมิใจไปกว่านั้น คือ บริษัทฯได้ช่วยเกษตรกรไทยในเรื่องของผลผลิต เท่ากับบริษัทฯ ได้ช่วยเรื่องการส่งออกผลไม้ไทยไปต่างประเทศ โดยการแปรรูปเป็นฟรีซดราย (อบกรอบ)…แสนอร่อย น้ำเสียงหวานๆแห่งความภูมิใจของ CEO สาว คุณตา…

   สินค้า แบรนด์ “ไทยอร่อย” มีหลากหลายชนิด เช่น มะม่วงอบแห้ง สับปะรดภูแลอบแห้ง ขนุนทองประเสริฐอบกรอบ เนื้อจระเข้อบแห้งรสพริกไทยดำ เนื้อจระเข้อบแห้ง เนื้อมะพร้าวน้ำหอมอบกรอบ มะม่วงหิมพานต์รสมะพร้าว มะม่วงหิมพานต์รสทุเรียน ลูกอมกลิ่นทุเรียน สาหร่ายย่างสอดไส้ทุเรียนหมอนทองอบกรอบ ทอฟฟี่โบราณ เครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป  และล่าสุด บริษัทฯ ได้ขยายไลน์สินค้า เปิดตัว “ไอศกรีมไทยอร่อย” 4 รสชาติ รสทุเรียน ,เสาวรส , มะพร้าว และ รสกะทิ ที่เน้นส่วนผสมของเนื้อผลไม้มากถึง 40 %

   บริษัทฯ ยังเป็นโรงงานเพียงแห่งเดียวที่ได้รับใบอนุญาตการผลิต  เนื้อจระเข้พริกไทยดำ  แบรนด์  “ไทยอร่อย” ออกโดยหน่วยงานควบคุมความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อาหารของประเทศไทย ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมและได้รับการสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยมีการทำตลาดต่างประเทศ ทั้งในทวีปยุโรป อาทิ สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ค นอร์เวย์ เยอรมัน ทวีปอเมริกา อาทิสหรัฐอเมริกา แคนาดา และกลุ่มประเทศเอเชีย อาทิ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ) เวียดนาม อินโดนีเซีย กัมพูชา และสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นต้น

   สำหรับเมืองไทย มีวางจำหน่ายที่  7-11 ทั้ง 1,300 สาขา   Big C ราชดำริ  Big C พัทยาใต้ และ Big C พัทยาเหนือ Shop เซ็นทรัลมารีน่า  Shop สวนนงนุช Shop เซ็นทรัลหาดใหญ่ และ Shop เอเซียนทีค โกดัง 4 ตรอก 1 – 2

   คุณตา … หญิงเก่ง แห่งเอเซีย ที่มากความสามารถ นำพาบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างมั่นคง  เน้นเรื่องผลิตสินค้าให้มีคุณภาพและมาตราฐานสากล อีกทั้งยังช่วยเรื่องการส่งออกผลไม้ไทย ไปต่างประเทศ ในรูปแบบฟรีซดราย (อบกรอบ) เหมาะสมที่สุดกับรางวัล  ” นักธุรกิจดีเด่นของเอเซีย ประจำปี 2019 ” The Best Businesses of Asia  Awards 2019

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.