‘นีโอสุกี้’จัดใหญ่อัดแคมเปญเทศกาลซุปฮากาตะเอาใจลูกค้ากระตุ้นยอดส่งท้ายปี

นายณัฐพล กัปปิยจรรยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ สุกี้ไทยเรสเทอรองส์ จำกัด เจ้าของแบรนด์นีโอ สุกี้ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดสุกี้ปี 2562 จากต้นปีจนถึงขณะนี้ก็ขยายตัวในระดับหนึ่ง ในส่วนของแบรนด์นีโอ สุกี้ ก็ขยายตัวเป็นที่น่าพอใจทั้งในสาขากรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเชื่อว่าธุรกิจอาหารขยายตัวได้เพราะเป็นปัจจัยหลักสำคัญในการดำรงชีวิตของมนุษย์ เพียงแต่ว่าผู้บริโภคจะเลือกร้านอาหารที่รู้สึกคุ้มค่าที่ได้จับจ่าย
ทั้งนี้มองว่าตลาดครอบครัว เพื่อนฝูง และนักท่องเที่ยวต่างชาติยังคงมาแรง ส่วนใหญ่จะใช้เวลาว่างในการพบปะและมารับประทานอาหารกันที่ร้านสุกี้เป็นหมู่คณะ สำหรับแผนการตลาดก็จะยังคงเน้นการออกแคมเปญใหม่ๆ และสรรหาเมนูใหม่ๆ มาเอาใจลูกค้า เพิ่มความหลากหลายให้กับแบรนด์เพื่อสู้กับคู่แข่งในตลาดได้

ล่าสุดได้ออกแคมเปญเทศกาลน้ำซุปฮากาตะ โดยจะเริ่มแคมเปญนี้ตั้งแต่ 9 ธ.ค.2562 – 31 มี.ค.2563 ซึ่งจะมีเมนูต่าง ๆ มากมาย เช่น ชุดฮากาตะพร้อมน้ำซุปฮากาตะ หมูชาชู หมูสไลด์ซอสมิโซะ หมูทรงเครื่องสไปซี่มิโซะ ทงคัตสึแฮมชีส วานิลลา เซ็นไซ โมจิ ซึ่งในตัวเทศกาลจะมีน้ำซุปทงคัตสึ ราเมง จากฮากาตะ ประเทศญี่ปุ่นเป็นตัวชูโรง รสชาติต้นตำรับ อร่อยกลมกล่อม ที่สามารถเข้ามาอยู่ในร้านสุกี้ ชาบู ได้อย่างลงตัว อย่างไรก็ตามได้คัดวัตถุดิบทุกอย่างที่คัดสรรความอร่อยที่หลากหลายจากประเทศญี่ปุ่น มาให้ผู้บริโภคได้ชิมพร้อมกันทุกสาขา

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.