สวัสดีปีใหม่ 2563 จากเรือสำราญ วันเดอร์ฟูลเพิร์ล มอบความสุขให้คนไทยได้ล่องเจ้าพระยา แบบสบายกระเป๋า ลดราคารอบดินเนอร์สุดหรู 50% หวังกระตุ้นท่องเที่ยวไทย พร้อมจัดทัวร์ไหว้พระเสริมสิริมงคลให้แก่ หน่วยราชการ องค์กรเอกชนทุกแห่ง

เรือสำราญสุดหรูแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา วันเดอร์ฟูลเพิร์ล เปิดโอกาสให้คนไทยได้เที่ยวล่องแม่น้ำเจ้าพระยาในราคาพิเศษสุด โดย นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้แก่คนไทย เนื่องในวาระขึ้นใหม่นี้ จึงลดราคาเป็นพิเศษให้แก่คนไทยเท่านั้น สำหรับผู้มาใช้บริการรอบดินเนอร์ จากราคาปกติคนละ 2,500 บาท เหลือเพียง 1,250 บาทเท่านั้น

       “ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผมทำธุรกิจเรือท่องเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ก่อนจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ รวมถึงคนดังระดับโลก อาทิ คุณแจ็คหม่า หรือศิลปินชั้นนำ เช่น วงดนตรี The Four brothers และเมื่อเร็วๆนี้ ก็ได้มีโอกาสต้อนรับเจ้าของเพลงอมตะ I will follow him(Peggy March) เจ้าของเพลง Sealed with a kiss(Bryan Hyland) และในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีคนไทยมาใช้บริการเรือวันเดอร์ฟูลจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมจึงอยากกระตุ้นให้คนไทยมาเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยาให้มากๆขึ้นอีก ซึ่งจะส่งผลดีในภาพรวมด้านการตลาดของการท่องเที่ยวในประเทศด้วย จึงถือโอกาสปีใหม่นี้ ลด 50% ให้แก่คนไทย”

คุณพิชิต กุลเกียรติเดช
ประธานบริษัท วันเดอร์ฟูล เพิร์ล จำกัด

         สำหรับ เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล นับเป็นเรือท่องเที่ยวที่หรูหราและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุดในแม่น้ำเจ้าพระยา เช่น บันไดเลื่อน ทางลาดสำหรับวีลแชร์ น้ำพุสลับสีบนชั้นดาดฟ้า รวมถึงการเอนเตอร์เทนด้วยวงดนตรีสุดยอดฝีมือ อาหารบุฟเฟต์นานาชาติระดับ 5 ดาว จึงอยากให้คนไทยได้มาใช้บริการ และ ร่วมภาคภูมิใจเรือของคนไทยสร้างโดยคนไทย จนเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยวนานาชาติ

ทางด้าน นายศักดิ์วิตม์ แสงพิพัฒน์เชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บ.วันเดอร์ฟูลเพิร์ล กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการจองซื้อราคาพิเศษครั้งนี้ กรุณาจองด่วนที่แผนกรับจอง โทร 02-861-0255 ต่อ 5 หรือ แอดไลน์ @wonderfulpearl นอกจากนี้ยังมีรับบริการจัดงานเลี้ยงรูปแบบต่างๆ รวมถึงทัวร์ไหว้พระเพื่อเสริมสิริมงคล โดยมีเรือหรูเตรียมไว้บริการถึง 3 ลำ สำหรับล่องแม่น้ำเจ้าพระยา และแวะไหว้พระ ทำบุญ ที่วัดสำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิ วัดอรุณราชวราราม วัดเทวราชกุญชร วัดกัลยาณมิตร โดยหน่วยราชการ บริษัทเอกชน ที่ติดต่อเข้ามาในช่วงนี้ จะได้ราคาพิเศษอีกด้วย

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.