จะเสียเวลานั่งตัดต่อเองทำไม! ให้มืออาชีพรับตัดต่อวิดีโอช่วยคุณดีกว่า

มีไฟล์ภาพ มีไฟล์วิดีโอ แต่จะทำยังไงให้ของพวกนี้กลายเป็นความทรงจำที่ล้ำค่ากันนะ? แบบนี้คงหนีไม่พ้นที่ต้องใช้บริการรับตัดต่อวิดีโอซะแล้ว บริการรับตัดต่อวิดีโอจะเข้ามาช่วยให้คุณได้เห็นภาพความทรงจำหรือเรื่องราวต่างๆ ผ่านการนำมาร้อยเรียงเป็นวิดีโอที่ประกอบไปด้วยเสียง ภาพเคลื่อนไหว Effect แสงสี ตัวอักษร ที่ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ อีกทั้งผลงานที่ออกมายังเหมือนรายการที่ออกตามทีวีไม่มีผิด ในปัจจุบันบริการรับตัดต่อวิดีโอกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะผู้คนเริ่มเห็นความสำคัญของการทำวิดีโอต่างๆ กันมากขึ้น อาจจะเพราะด้วยสื่อออนไลน์ในสมัยนี้ จำเป็นต้องพึ่งพาพวกคลิปวิดีโอในการทำโฆษณาสินค้า บริการ หรือประชาสัมพันธ์ข่าวสารที่เราเห็นกันอยู่บนหน้า Facebook ซึ่งการรับตัดต่อวิดีโอสามารถทำได้ทั้ง VLOG, wedding present, infographic, photo slide show และอื่นๆ อีกมากมาย แต่! ยังมีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าข้อดีของการใช้บริการรับตัดต่อวิดีโอนี้มีอะไรบ้าง ไม่รอช้า เราไปดูกันเลย

คุ้มค่าคุ้มราคา

เนื่องจากการตัดต่อวิดีโอเป็นงานที่ละเอียด จึงต้องใช้เวลาในการดำเนินการสักหน่อย แต่คุณไม่ต้องห่วง เพราะสิ่งที่ได้คือคุณภาพของงาน ทั้งภาพ เสียง Effect ต่างๆ ที่อัดแน่น เมื่อถึงเวลานำไปส่งให้คุณ แน่นอนว่าคุณจะเกิดความประทับใจในเนื้องานที่ตรงตามใจต้องการ คุ้มค่าคุ้มราคากับที่ลงทุนใช้บริการอย่างแน่นอน 

มีหลากหลายบริการในทีมงานเดียว

หากคุณติดใจฝีมือการตัดต่อวิดีโอ ก็สามารถลองถามเพิ่มเติมได้ว่ามีบริการถ่ายภาพนิ่งร่วมอยู่ด้วยไหม เพราะส่วนมากคนที่รับหน้าที่ตัดต่อวิดีโอจะรู้มุมกล้องดี ไม่แพ้ตากล้องเลยทีเดียว หากเจ้าไหนรับทำ คราวนี้คุณก็ใช้บริการได้อย่างคลอบคลุม ไม่ต้องติดต่อหลายคนให้ปวดหัว

ทำงานรวดเร็วตรงทุกความต้องการ

หากมีคุณไฟล์วิดีโองานอยู่แล้วคราวนี้ก็หวานหมู เพราะบริการรับตัดต่อวิดีโอสามารถทำงานตามบรีฟได้อย่างรวดเร็ว อาจจะพร้อมความชำนาญงาน จึงสามารถตอบโจทย์การตัดต่อได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังสามารถแนะนำไอเดียแนวทางการตัดต่อให้คุณได้อีกด้วย มีแต่คุ้มกับคุ้มแบบนี้ ไม่ใช้บริการก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว

ได้ภาพวิดีโอที่สวยสมใจเหมือนในหนัง

หากคุณได้เลือกใช้บริการรับตัดต่อวิดีโอมืออาชีพแล้ว อย่างแรกที่คุณจะได้รับเลยคือผลงานที่เหมือนเข้าฉายในโรงหนังก็ไม่ปาน เพราะทีมงานที่มากประสบการณ์จะรู้มุมของภาพ รู้จังหวะ รู้ช็อตเด็ดที่ควรจะนำมาตัดต่อลงในวิดีโอ ให้คุณไม่พลาดช่วงสาระสำคัญของคลิปวิดีโอ และที่สำคัญ หากเป็นทีมงานมืออาชีพจะมีโปรแกรมตัดต่อคุณภาพ ที่สามารถเนรมิตวิดีโอธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวิดีโอที่ดูโก้เก๋เหมือนหลุดออกมาจากทีวีหรือสื่อเจ้าใหญ่ๆ เลยทีเดียว เนื่องจากโปรแกรมที่มืออาชีพจะใช้กันนั้น จะเป็นโปรแกรมที่ต้องซื้อโดยเฉพาะ! ดังนั้นการใช้บริการรับตัดต่อวีดีโอมืออาชีพจะทำให้คุณได้ผลงานที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

ราคาไม่สูงแบบที่ใครหลายคนคิด

อ่านจากข้อดีจากข้อมูลด้านบนแล้ว หลายคนคงแอบคิดในใจว่าราคาต้องแรงแน่ๆ เลย หากคุณกำลังคิดแบบนั้นขอบอกว่าคุณคิดผิด! เพราะราคาของบริการรับตัดต่อวิดีโอนั้นมีตั้งแต่หลักพันถึงหลักหมื่น ซึ่งตรงนี้ต้องดูที่รายละเอียดของงานว่ามีความยาวกี่นาที ใส่ซับคำพูดทั้งคลิปหรือเปล่า หรืออาจจะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม คุณสามารถสอบถามราคากับผู้ให้บริการก่อนการว่าจ้างได้ไม่มีปัญหา หรือหากมีงบที่กำหนดไว้ก็ลองปรึกษาดูว่าจะสามารถตัดต่อแนววิดีโอแบบไหนได้บ้าง

ไม่ใช่วัยทำงานก็สามารถจ้างทำตัดต่อวิดีโอได้

ขึ้นหัวข้อมาบางคนอาจจะงงๆ ว่าหมายถึงอะไร? ผู้ให้บริการรับตัดต่อวิดีโอไม่ได้จะรับงานโฆษณา หรืองานที่เป็นทางการซะอย่างเดียว แต่ในบางเจ้ายังรับงานด่วน งานเร่งขอเหล่านักศึกษาที่ต้องการวิดีโอไปส่งอาจารย์ แต่ดันตัดต่อเองไม่ไหวจริงๆ ก็สามารถใช้บริการได้เหมือนกัน ซึ่งอาจจะต้องสอบถามกับผู้ให้บริการก่อนว่า เขามีคิวว่างที่จะรับงานเร่งหรือเปล่า ถ้ามีก็อย่ารอช้า บอกรายละเอียดต่างๆ ให้ชัดเจน แล้วรอรับวิดีโอสุดเจ๋งไปได้เลย

ข้อดีเยอะขนาดนี้คุณคงไม่ต้องนั่งหลังขดหลังแข็งตัดต่องานเองแล้ว ให้ผู้บริการรับตัดต่อวิดีโอมืออาชีพจัดการเรื่องวิดีโอให้คุณดีกว่า ซึ่งคุณสามารถเข้าไปดูผลงานของผู้รับตัดต่อวิดีโอเจ้าต่างๆ ได้ที่ https://fastwork.co/videography เว็บไซต์ที่ได้รวบรวมผู้ให้บริการรับตัดต่อวิดีโอคุณภาพมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ การันตีจากลูกค้าตัวจริงว่าได้งานดี ได้งานไว และได้งานที่ตรงใจตรงกับความต้องการมากที่สุด อีกทั้งคุณยังสามารถติดต่อสอบถามกับผู้ให้บริการรับตัดต่อวิดีโอได้แบบตัวต่อตัว จะขอดูผลงานที่ผ่านมาหรือจะสอบถามราคารายละเอียดก็ทำได้เต็มที่ ให้คลิปวิดีโอที่แสนจะธรรมดาของคุณ เปลี่ยนเป็นวิดีโอที่ใครได้ดูต่างต้องติดใจ เพียงแค่เลือกใช้บริการรับตัดต่อวิดีโอ รับรองว่าวิดีโอของคุณจะกลายที่จดจำของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน!

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.