K.S. Group นำเสนอโอกาสทางธุรกิจยุคโควิดให้แก่ตัวแทนจำหน่ายตั้งเป้ายอดขาย 1,000 ล้านกล่อง คัดสรรถุงมือคุณภาพดีจากแห่งผู้ผลิตจำหน่ายทั่วโลก

บริษัท K.S. International Management จำกัด ภายใต้ K.S. Group ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการร่วมเป็น Partner ทางการตลาดกับพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่ายถุงมือยาง ถุงมือทางการแพทย์ที่มีคุณภาพหลายแบรนด์ดังจากประเทศเวียดนาม ประเทศมาเลเซีย และประเทศไทย  จัดอบรมให้ความรู้แก่ตัวแทนจำหน่ายเกี่ยวกับเรื่องการจำหน่ายสินค้า รวมถึงให้ความรู้ทางด้านขั้นตอนเอกสารต่าง ๆ  ตั้งเป้ายอดจำหน่าย 1,000 ล้านกล่อง โดยสนับสนุนโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับตัวแทน K.S. Group

คุณบุญญรัตน์ กุลศิริ กรรมการบริหาร K.S. Group กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ว่า เป็นที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบันสถานการณ์ของโควิด – 19 ทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบโดยตรง เราถือโอกาสในวิกฤตนี้  นำเสนอผลิตภัณฑ์ของทาง K.S. Group ว่ามีอะไรบ้างในช่วงนี้  โดยเฉพาะเรื่องของสุขอนามัย อาทิ ถุงมือยาง ถุงมือทางการแพทย์  ซึ่งผู้ที่เข้ามาฟังส่วนมากจะเป็นตัวแทนของ K.S. Group ทั้งเก่าและใหม่ เพื่อจะได้ทำความเข้าใจขั้นตอนการจำหน่ายถุงมือ รวมถึงขั้นตอนการปิดการขายว่าทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ และจะทราบได้อย่างไรว่าเป็นผู้ซื้อ ผู้ขายตัวจริง 

“ธุรกิจของ K.S. Group ภายใต้นิยามการดำเนินธุรกิจของผู้นำ คือ  Intermedia Quality of Life & Environment สื่อกลางแห่งคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม  มากว่า 20 ปี  นั้น เพื่อต้องการเป็นสื่อกลางในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางด้านสุขภาพ ความงาม และ สุขอนามัยแบบองค์รวม ที่มีผลทางด้านการป้องกัน และส่งเสริมภูมิคุ้มกันสุขภาพร่างกายในสถานการณ์โควิด -19  ที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ทั้งนี้ บริษัทในเครือ K.S. Group โดย บริษัท K.S. International Management จำกัด  ขอเป็นสื่อกลางในการจัดจำหน่ายถุงมือยาง ถุงมือทางการแพทย์ โดยมีการสั่งตรงจากโรงงานผู้ผลิต ถึงผู้ซื้อปลายทางยังต่างประเทศ ผ่านตัวแทนจำหน่าย K.S. Group   ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจใหม่สวนกระแสเศรษฐกิจโควิด-19 ในขณะนี้    ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ มองว่าเทรนด์ของสินค้าประเภทนี้ยังไปได้อีกยาวไกลมาก ด้วยความที่ว่าประเทศไทยเป็นแหล่งการผลิตถุงมือยางอันดับ 2 ของโลก รองจากประเทศมาเลเซีย ทำให้มีผู้ซื้อมากมายจากทั่วโลกติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะโซนยุโรป และ อเมริกา เพราะฉะนั้นถือว่าเป็นโอกาสของ K.S. Group ที่จะมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจนี้ไปได้อีกยาวไกล  

สำหรับผลิตภัณฑ์ถุงมือยาง และ ถุงมือทางการแพทย์ – ไนไตร นั้น บริษัท K.S. International Management จำกัด มีที่ปรึกษากิติมศักดิ์ คือ Mr.Nived Shashikant Kuvalekar, The first Asian to Qualify as an Engineer from the world’s first Rubber Technology Institute based on London UK ซึ่งท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านถุงมือยางทุกชนิด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่ายและผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลก ว่าทางบริษัทฯ  มีที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญ ในการคัดเลือกถุงมือยาง ถุงมือทางการแพทย์ที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมจากหลายแบรนด์ดังจากประเทศเวียดนาม ประเทศมาเลเซีย และประเทศไทย    อีกทั้ง ในอนาคตทาง K.S. Group กำลังจะร่วมมือกับกลุ่มบริษัทของเกาหลีผลิตสินค้าทางด้านสุขอนามัยออกจำหน่ายในประเทศ และส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศ  ภายใต้แบรนด์ของ K.S. Group ซึ่งจะผลิตออกมากจำหน่าย ในเร็วๆ นี้

คุณบุญญรัตน์ กุลศิริ กรรมการบริหารของ K.S. Group  ยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า ความต้องการของสินค้าทางด้านสุขอนามัย อาทิ หน้ากากอนามัย ถุงมือยาง ถุงมือทางการแพทย์ ทั่วโลกยังเป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก ตามสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังเพิ่มความทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ  จึงถือพลิกวิกฤตนี้เป็นโอกาสอันดีของ K.S. Group ที่จะดำเนินธุรกิจด้านนี้ต่อไป  โดยตั้งเป้าทางการตลาดของถุงมือยาง ถุงมือทางการแพทย์ – ไนไตร  ในปีนี้ไว้ 1,000 ล้านกล่อง  โดยผู้ซื้อส่วนใหญ่ 90% เป็นผู้ซื้อจากโซนอเมริกา ส่วนที่เหลือ 10% เป็นโซนยุโรปและอื่นๆ ทั่วโลก

“ทั้งนี้บริษัทในเครือ K.S. Group ยังดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ออแกนิคทางด้านความงาม ด้านสุขอนามัยแบบองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก และผลิตภัณฑ์ทางด้านสิ่งแวดล้อมมากว่า 20 ปี ภายใต้นิยมการดำเนินธุรกิจ “สื่อกลางแห่งคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม”  ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท รวมถึงมีบริษัทพันธมิตรเข้ามาร่วมสร้างเครือข่ายผู้บริโภคผ่านตัวแทนจำหน่าย K.S. Group หากท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทในเครือ K.S. Group  รวมถึงสนใจเข้ามาร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย กับทางเรา สามารถ ติดต่อได้ที่ K.S. Call Center 02 949 9885 ในวัน และ เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ หรือส่งผ่านอีเมลล์ ksm2010bkk@gmail.com ขอเชิญเข้ามาร่วมเป็นสื่อกลางแห่งคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม กับเราซิคะ” คุณบุญญรัตน์กล่าวทิ้งท้าย

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.