2 CEO CHANI ร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่นกระเป๋าสุดพิเศษ SIRIVANNAVARI BANGKOK ณ ไอคอนคราฟต์

คุณชนิยา ดวงวิไลศิลป และคุณพฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร ผู้บริหารผลิตภัณฑ์แป้งพัฟผสมรองพื้น ภายใต้แบรนด์ CHANI เข้าร่วมงานเปิดตัว คอลเลคชั่นกระเป๋าสุดพิเศษ “S’Craft Craftsmanship 2021” จากพระดำริของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ที่ทรงจัดแสดงและจำหน่ายที่ ไอคอนคราฟต์(ICONCRAFT) ชั้น 4 ไอคอนสยาม พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย

ซึ่งตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่ง SIRIVANNAVARI BANGKOK ทรงมีพระดำริในการออกแบบโดยใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น ศึกษางานฝีมือจากชุมชนต่างๆ เพื่อสืบสานภูมิปัญญาผ้าไทยมาโดยตลอด และในโอกาสพิเศษในครั้งนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพระราชทานผ้าไหมไทยส่วนพระองค์ ทรงคัดเลือกผ้าไหมไทยลายขอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ

และทรงออกแบบกระเป๋าในรูปทรงต่างๆอันเป็นเอกลักษณ์สรรค์สร้างขึ้นทีละใบด้วยฝีมืออันปราณีตบรรจงของเหล่าช่างฝีมือท้องถิ่น ตกแต่งประดับประดาด้วยงานฝีมือชั้นครูจากสถาบันศิลปะการเย็บปักและแฟชั่น Sirivannavari Embroidery Atelier and Academy เพื่อยกระดับผลงานผ้าไหมไทยให้เป็นที่ประจักษ์ในระดับสากล อีกทั้งได้ช่วยเหลือชุมชนกลุ่มผู้ทอผ้าต่างๆ ทั่วประเทศ สนับสนุน สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับชุมชนต่างๆ อีกด้วย

คุณชนิยา ดวงวิไลศิลป (คุณฟ้า) กล่าวว่า ปกติแล้วเป็นคนชอบช้อปกระเป๋าอยู่แล้ว กระเป๋าของแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK ถือเป็นอีกแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ และน่าสนใจเสมอ วันนี้เลยตั้งใจมาร่วมงาน เพื่อชื่นชมผลงานของพระองค์ท่าน
นอกจากนี้ยังเป็นคอลเลคชั่นที่ส่งเสริมผ้าไทย ทำให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แถมในงานนี้นอกจากกระเป๋าแล้ว ยังมีสินค้าแบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องวัฒนธรรมมาจัดแสดงให้เราได้เลือกชมด้วย “จึงอยากเชิญชวนผู้ที่สนใจมาร่วมเชิดชูวัฒนธรรมไทยไปด้วยกันค่ะ”

ด้านคุณพฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร (คุณหนิง) กล่าวว่า คอลเลคชั่นพิเศษของแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK คอลเลคชั่นนี้ เป็นการส่งเสริมผ้าไทย ที่ได้จากชุมชนทอผ้าของไทย “หนิงมองว่าเป็นการส่งเสริมภูมิปัญญาไทยอีกด้านหนึ่ง ทำให้คนได้เห็นคุณค่าของผ้าไทยมากขึ้น ในรูปแบบของการเอามาทำให้ดูทันสมัย มีรูปทรงสวยงาม เหมาะกับการใช้งาน และเหมาะกับแทรนด์ในขณะนี้ด้วย อยากให้ทุกคนอุดหนุนและช่วยกันส่งเสริมสินค้าไทย เพื่อให้กลุ่มคนสร้างสรรค์งานฝีมือไทยให้ได้รู้จักกันมากขึ้นค่ะ”

พร้อมกันนี้ทั้งคุณฟ้าและคุณหนิง ได้กล่าว เชิญชวนให้ร่วมเชิดชูและภาคภูมิใจกับมรดกแห่งภูมิปัญญาไทย ด้วยการสัมผัสกับความพิเศษจาก SIRIVANNAVARI BANGKOK ได้แล้วที่ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4 ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2564 นี้

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.