CHANI พาทำบุญประจำเดือน เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

เป็นประจำทุกเดือนกับแบรนด์เครื่องสำอางสายมู CHANI กับการทำบุญเสริมดวงชะตา ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ 2 CEO สาวก็ได้เดินทางไปทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 13 ตุลาคม 2564 ครบ 5 ปี ที่พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก ในพิธีบำเพ็ญกุศลถวาย ณ อนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี

ซึ่งในพิธีครั้งนี้ได้มีการจัดขึ้นเพื่อน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรโดยในพิธีได้มีจัดสร้างพระบรมรูปรัชกาลที่ 9 ทรงผนวชขนาดหน้าตักกว้าง 3 เมตรคืนที่พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและระลึกถึงพระองค์ท่าน ในโอกาส 13 ตุลาคมครบ 5 ปีแห่งการสวรรคต โดยจะนำไปประดิษฐานที่โลหะปราสาทวิจิตรภูมิพโล ที่ทางพุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์สร้างขึ้นด้วย

นอกจากนี้คุณชนิยา ดวงวิไลศิลป และคุณพฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร ยังได้นำสินค้าของทางแบรนด์ เข้าร่วม ทำพิธี ขอพร โดยพระเทพประสิทธิมนต์ (โกศล มหาวีโร) ที่ปรึกษาเจ้าคณะกรุงเทพมหานคร เจ้าอาวาสวัดศรีสุดารามวรวิหาร อธิฐานจิต เสริมบารมี เสริมดวงในด้านของการค้าขาย เมตตา และแคล้วคลาดจากอันตราย เพื่อส่งต่อความโชคดีให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในล๊อตของเดือน พฤศจิกายนนี้ อีกด้วย

ท่านใดสนใจสั่งซื้อหรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย “CHANI” ติดต่อได้ที่
Line Official @CHANI
Facebook : CHANI แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.