โอกาสดีมีอีกไม่นาน เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ปล่อยโปรสุดพิเศษสำหรับคนไทย อีกเดือนเดียวเท่านั้น พลาดครั้งนี้ไม่ได้แล้ว พร้อมขยายวันเปิดบริการเพิ่มอีก ตั้งแต่ 1 ส.ค.นี้

         พิชิต กุลเกียรติเดช บอสใหญ่ของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ฝากบอกดังๆถึงผู้ที่จะมาใช้บริการดินเนอร์สุดหรู และ อร่อยอย่างมีคุณภาพ พร้อมล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ไปกับเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ซึ่งมีท่าเรือรับ-ส่งอยู่ที่ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา กรุงเทพฯ

        โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนไทยเท่านั้น ในราคา 990 บาท จะสิ้นสุดในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ใครยังไม่ได้ซื้อ ต้องรีบแล้ว เพราะหลังจากนั้นราคาจะขยับขึ้นมาเท่ากับราคาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ 1,250 บาท และสำหรับคนไทยที่ซื้อราคาโปรโมชั่นนี้ สามารถซื้อเป็นโวเชอร์ล่วงหน้าได้ โดยเก็บไว้ใช้ได้ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2565

        ด้านการเปิดบริการของเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล จะเพิ่มวันเปิดบริการขึ้นอีก โดยเปิดสัปดาห์ละ 6 วัน(หยุดทุกวันอังคาร) เพื่อตอบรับกระแสการท่องเที่ยวที่มีทั้งคนไทยและต่างชาติมาใช้บริการมากขึ้นอย่างคึกคัก

       และ องค์กร บริษัท เอกชนทั่วไป ที่สนใจใช้บริการจัดเลี้ยงเป็นกลุ่ม ตั้งแต่ 50 คนขึ้นไป ถึง 500 คน ทางเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลก็พร้อมรับจัดทุกรูปแบบในราคาพิเศษอีกเช่นกัน

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทร 02 8610255 ต่อ 5 หรือ fb : wonderfulpearl cruise

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.