ชวนร่วมงาน ” Innovation of This able”การแสดงถึงนวัตกรรมของคนพิการ วันที่ 27 ส.ค.นี้ ณ สยามสแควร์

ขอเชิญร่วมงาน “Innovation of This able” (heart with border)Inspiration(heart with border) เป็นการแสดงถึงนวัตกรรมของคนพิการ ที่มีภาพลักษณ์ใหม่และเพื่อส่งเสริมศักยภาพความสามารถคนพิการที่มีอย่างเท่าเทียมกันในสังคมพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคคลทั่วไปในการเพิ่มพลังให้กับการดำรงชีวิตได้เป็นอย่างดี

โดยในงานจะมีการเดินแบบคนพิการทุกประเภท หรือ “Face of Ability ปีที่ 7 ” โดยมูลนิธิ Five for All เพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส มูลนิธิดาวน์ซินโดรม ประเทศไทย ,สมาคมดาวน์ซินโดรม ประเทศไทย ,จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดขึ้น โดยทางมูลนิธิ Five for All เป็นผู้ริเริ่มจัดเดินแบบคนพิการทุกประเภท

ภายในงานเป็นการโชว์สุดพิเศษการเดินแบบของคนพิการทุกประเภท ร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายและการแสดงดนตรีคนพิการ7วงพร้อมศิลปินรับเชิญ ร่วมสร้างความสุขแก่ผู้มาร่วมงาน พร้อมทั้งมีบูธผลิตภัณฑ์คนพิการ และนวัตกรรมอุปกรณ์ เครื่องช่วยเหลือ หุ่นยนต์ แก่คนพิการ ตลอดถนน walking street สยามแสควร์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆจึงขอเชิญคนพิการและทุกคนร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ในวันเสาร์ที่27สิงหาคม ณ ลานอัฒจันทร์ (LG Floor)Siam Square Walking Street เวลา15.30 -20.00 น.

สอบถามรายละเอียดได้ที่ ดร.เปิ้ล 083-2220888 และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Face of Ability 7 นวัตกรรมและสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อความสุขและความเท่าเทียมของทุกคนในสังคม https://forms.gle/CpTqanSn3dRiRdiC8
(ผู้พิการ/ตัวแทนลงทะเบียนเท่านั้น)

ทั้งนี้ผู้ลงทะเบียน รับสิทธิ์ในการรับคูปองอาหาร ขนม ของที่ระลึก และคูปองชิงโชครางวัลมากมาย (คูปองมีจำนวนจำกัด500 ท่าน)

โดยในวันงาน ก่อนเข้าร่วมงานต้องโชว์บัตรคนพิการที่มีชื่อ-สกุลที่ได้ลงทะเบียนในระบบโดย คนพิการสามารถมีผู้ติดตามได้ ซึ่งผู้ติดตามจะได้รับสิทธิ์ เฉพาะคูปองอาหารและน้ำ 1 ท่านต่อ 1 คนพิการเท่านั้น
หมายเหตุ : การแต่งกาย “ธีมผ้าไทย”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.