ทีม Swu Redemption คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดแผนการตลาด “Krungsri IMAX : The Young Digital Marketer 2018”

ทีม Swu Redemption คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดแผนการตลาด

Krungsri IMAX : The Young Digital Marketer 2018”

โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดประกวดแผนการตลาด Krungsri IMAX : The Young Digital Marketer 2018” ภายใต้หัวข้อ “สุดยอดนักวางแผนการตลาดด้านดิจิตอล” เพื่อวางแผนการโปรโมทโรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX ผ่านช่องทางดิจิตอลมีเดีย สำหรับนิสิตนักศึกษาสามารถส่งแผนการตลาดเข้าประกวดเป็นทีม ๆ ละ 4 คน ชิงถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตร เงินทุนการศึกษา บัตรชมภาพยนตร์ 3 มิติ และสิทธิ์การเข้ารับการฝึกงานเป็นเวลา 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์  ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำความสัมพันธ์ด้วยการลงนามต่อสัญญาสู่ปีที่ 14 ต่อเนื่องไปอีก 3 ปี กับการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ รวมทั้งหมด 4 สาขา คือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน และเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

โรงภาพยนตร์ กรุงศรีไอแมกซ์ เป็นโรงภาพยนตร์ 3 มิติ ที่มีจอภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยสูงเทียบเท่ากว่าตึก 8 ชั้น ขยายภาพได้ใหญ่กว่าจอภาพยนตร์ทั่วไปประมาณ 4 เท่า พร้อมด้วยที่นั่งหรูหราสะดวกสบายแบบ Stadium Seat ที่เห็นภาพได้เต็มตาทุกที่นั่ง ทำให้ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์และอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์มากยิ่งขึ้นแบบเหนือจินตนาการ นอกจากนั้น ยังมีการใช้เทคโนโลยีอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของไอแมกซ์ ที่เป็นที่สุดในด้านความสว่าง ภาพคมชัดสมจริง ให้เสียงกระหึ่มเต็มพลัง คมชัด ครอบคลุมทุกที่นั่ง รูปแบบโครงสร้างโรงภาพยนตร์แบบพิเศษ ทำให้ภาพ 3 มิติ พุ่งเข้าหาคนดูอย่างสมจริง เสมือนออกมาอยู่ตรงหน้า และการชมด้วยแว่นตา 3  มิติ ที่เลนส์กว้างกว่าทำให้ทุกภาพที่ปรากฏสู่สายตาเสมือนอยู่ร่วมในเหตุการณ์นั้น

สำหรับการจัดประกวดแผนการตลาด “Krungsri IMAX : The Young Digital Marketer 2018” ครั้งนี้  เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษานำความรู้มาประยุกต์ใช้ในการวางแผนการตลาดโปรโมทผ่านช่องทาง ดิจิตอลมีเดีย ได้ฝึกฝนการทำงานเป็นทีม มีการวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ รู้จักศึกษาค้นคว้าหาข้อมูล รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้นิสิตนักศึกษาได้ฝึกการใช้ความคิดอย่างสร้างสรรค์ในงานด้านการตลาด และสั่งสมประสบการณ์เพื่อต่อยอดให้สัมฤทธิ์ผลทางการศึกษาอีกด้วย

แผนการตลาดที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศรวม 10 ทีม ซึ่งแต่ละทีมมีเวลา 10 นาที ในการนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ คือ นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), วรรณิภา รุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายกิจกรรมการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และ ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง นักการตลาดสาขาดิจิตอลชื่อดังและคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งคะแนนการนำเสนอจะนำรวมเข้ากับคะแนนผลงาน ปรากฏว่า ทีม Swu Redemption จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คว้ารางวัลทีมชนะเลิศ รับถ้วยรางวัล, ประกาศนียบัตร, ทุนการศึกษา 50,000 บาท, บัตรชมภาพยนตร์ 3 มิติ โรงภาพยนตร์กรุงศรี  ไอแมกซ์ จำนวน 100 ใบ มูลค่า 50,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้ารับการฝึกงานฝ่ายการตลาดโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ เป็นเวลา 3 เดือน ส่วนรางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของ ทีม3 Zaap จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รับถ้วยรางวัล, ประกาศนียบัตร, ทุนการศึกษา 30,000 บาท, บัตรชมภาพยนตร์ 3 มิติ กรุงศรีไอแมกซ์ จำนวน 50 ใบ มูลค่า 25,000 บาท พร้อมสิทธิ์เข้ารับการฝึกงานฝ่ายการตลาดโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ เป็นเวลา 3  เดือน  และรางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 เป็นของ ทีม The Victorious Secret จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รับถ้วยรางวัล, ประกาศนียบัตร, ทุนการศึกษา 20,000 บาท, บัตรชมภาพยนตร์ 3 มิติ กรุงศรีไอแมกซ์ จำนวน 25 ใบ มูลค่า 12,500 บาท พร้อมสิทธิ์เข้ารับการฝึกงานฝ่ายการตลาดโรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ เป็นเวลา 3 เดือน นอกจากนี้ ยังมี รางวัลพิเศษ Popular Content เป็นของ ทีมสายสมรนอนเมเจอร์ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รับรางวัลทุนการศึกษา 25,000 บาท

ซึ่งถือว่าเป็นความสนุก ความท้าทาย และเปิดประสบการณ์การทำงานร่วมกันของน้อง ๆ นักศึกษา แม้บางทีมจะไม่ได้รับรางวัล แต่ได้รับความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ทำให้น้อง ๆ ทุกทีมกลับบ้านไปอย่างมีความสุข พร้อมเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม เพื่อจะพัฒนาผลงานใหม่ ๆ เพื่อกลับมาสู้กันในปีต่อไป

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.