มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จับมือ UNIVERSAL ผุด MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN

มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จับมือ UNIVERSAL ผุด MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN
รุกตลาดสกินแคร์เอเชีย ตั้งเป้าปี ‘62 โกย 130 ล้าน


​บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัทในเครือ บริษัท มาสเตอร์ ลาเบล จำกัด ที่ได้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตฉลากและสติ๊กเกอร์ต่างๆ มาแล้วกว่า 10 ปี แต่ในขณะเดียวกันทางผู้บริหารเองก็มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่ปรึกษาในเรื่องธุรกิจความงามมากว่า 10 ปีเช่นกัน จากการคร่ำหวอดอยู่เบื้องหลังวงการความสวยงามมากว่า 10 ปีนั้นทางผู้บริหารจึงได้เล็งเห็นโอกาสของธุรกิจความสวยความงามที่มีการเติบโตขึ้นทุกปี และมีแนวคิดที่ว่า “เพราะผู้หญิงไม่เคยหยุดสวย” ซึ่งจากแนวคิดนี้ทำให้ทางผู้บริหาร มุ่งมั่นหันมาจับธุรกิจเกี่ยวกับตลาดความสวยความงามอย่างเต็มตัวโดยนำความรู้ความเชี่ยวชาญมาต่อยอดเพื่อขยายธุรกิจ โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์แรกคือ MINIONS BEAUTY CARE BY MADELYN โดยทาง บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด จะผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ MADELYN (เมดเดอร์ลีน) ซึ่งแปลว่า “หอคอยสูง” เปรียบเสมือนการผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งมาพร้อมคอนเซปต์ “EVERY NEW DAY ทำทุกวันให้กลายเป็น วันใหม่ที่สวยงาม” ซึ่งหมายถึง ทุกๆวันคือโอกาสแห่งการเริ่มต้นใหม่

 

 

ซึ่งทาง บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ Universal Brand Development โดยได้ลิขสิทธิ์นำคาแรกเตอร์ชื่อดัง MINIONS (มินเนี่ยน) เจ้าตัวเหลืองที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ไร้เดียงสาสุดกวน ที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้ว มาเป็นคาแรกเตอร์แรกของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MADELYN
สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ คือกลุ่มวัยรุ่นจนถึงวัยทำงานโดยเน้นเป็นกลุ่มผู้หญิง สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ใหญ่มีทั้ง Body Lotion และ Bath & Shower ออกมาทั้งหมด 4 สูตร 4 กลิ่นสุดสดชื่น ได้แก่ BANANA WONDERFUL , STRAWBERRY ANGEL , APPLE PARADISE และ PEACH PASSION เน้นจุดเด่นเรื่องคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ที่แตกต่างกับคู่แข่งในท้องตลาด และมีมารตฐานที่ได้รับการรับรองแล้วสามารถจัดจำหน่ายได้ทั่วโลก ซึ่งออกมาประเดิมตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเน้นกลยุทธ์การตลาดทางออนไลน์เป็นหลัก โดยในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561 นี้ ได้มีการส่งออกไปวางจำหน่ายยัง 5 ประเทศ ได้แก่ เกาหลี , กัมพูชา , เวียดนาม , สิงคโปร์ และ จีน วางสัดส่วนไว้ที่ ในประเทศ 70% และต่างประเทศ 30% ตั้งเป้ารายได้ 20 ล้าน สำหรับในปี 2562 นั้น ตั้งเป้ารุกตลาดเอเชีย โดยจะมีการส่งออกเพิ่มเติมอีก 4 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน , พม่า , อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ โดยวางสัดส่วนตลาดภายในประเทศไว้ที่ 65% และ ต่างประเทศ 35% ตั้งเป้ารายได้โต 100% โดยคาดการณ์ไว้ที่ 130 ล้านบาท ซึ่งในปี 2562 นั้น ทาง MADELYN จะมีการร่วมกับพันธมิตรใหม่ระดับโลก เพื่อรุกตลาดสินค้าประเภท Cosmetics โดยเฉพาะ กับ Product กว่า 40 SKU

 คุณแจ็คกี้ หม่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ ในช่วงที่สินค้า Launch เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผลตอบรับดีมากเกินความคาดหมาย ทั้งในแง่ของผู้บริโภคที่เป็นสาวก Minions หรือ ผู้บริโภคที่อยากลองใช้สินค้าใหม่ๆ โดยในส่วนของผู้บริโภคนั้น หลังจากที่ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียออกไป ก็มีกระแสกลับมาเกี่ยวกับการถามหาสินค้าเป็นจำนวนมาก และหลังจากที่ผลิตภัณฑ์ออกวางจำหน่าย ก็ได้รับการรีวิวจากผู้บริโภคที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมากในทุกช่องทางเช่นกัน ที่สำคัญมีทั้งคู่ค้าทั้งในประเทศไทยและต่างชาติทำการติดต่อเพื่อเจรจาขอเป็นผู้แทนจำหน่ายมาเป็นจำนวนมาก และเราได้ทำการเจรจาเพื่อส่งออกสินค้าไปยังประเทศต่างๆในเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับประเทศไทยในขณะนี้ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ MINIONS Beauty Care by Madelyn ได้แล้ววันนี้ ที่ TOPS MARKET / WATSON / EVEANDBOY / BEAUTRIUM / BEAUTY MARKET และห้างชั้นนำทั่วไป
​โดยในอนาคตอันใกล้นี้ แบรนด์ MADELYN จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในอีกหลายคาแรกเตอร์ เพื่อสนองความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่กลุ่ม MASS จนถึง กลุ่ม LUXURY ทั้งผลิตภัณฑ์ SKINCARE และ COSMETIC ที่คาดว่าน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.