อธิบดี พก. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พก.ร่วมออกบูธ พม. ในงานกาชาดประจำปี 2561

อธิบดี พก. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พก.

ร่วมออกบูธ พม. ในงานกาชาด ประจำปี 2561 “ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม”

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ณ บูธกระทรวง พม. สวนลุมพินี ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร นางธนาภรณ์ พรมสุวรรณ อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พก. ร่วมออกบูธ พม. ในงานกาชาด ประจำปี 2561 “ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม นี้ เพื่อเยี่ยมชมและให้กำลังเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจภายในงานฯ โดยภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมและนิทรรศการ ภาพภารกิจที่สื่อถึง “การให้” ของกระทรวง พม. และหน่วยงานในสังกัด โดยเฉพาะด้านคนพิการ ที่นำเอาภาพสิ่งอำนวยความสะดวกจากสถานที่ต่างๆ ที่สื่อถึงการให้คนพิการและทุกคนในสังคมใช้ชีวิตประจำวันในสังคมได้อย่างอิสระ ปราศจากการเลือกปฏิบัติและเข้าถึงสิทธิต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมและเท่าเทียม นอกจากนี้ ได้เชิญดารานักแสดงจากช่องวัน ได้แก่ ใบเฟิร์น-อัญชสา ไบรท์-นรภัทร และมะปราง-อลิสา มาร่วมสร้างความสนุกภายในบูธดังกล่าวด้วย

สำหรับในวันนี้ พก. เป็นเวรประจำวัน มีประชาชนร่วมสนุกกับเกมตักไข่ไดโนเสาร์ ภายในบูธของกระทรวง พม. มียอดรวมจำนวนทั้งสิ้น 214,000 บาท ทั้งนี้ ขอเชิญชวนประชาชนร่วมเที่ยวชมงานกาชาดเพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย ได้ไปจนถึงวันที่ 1 ธันวาคม นี้ เวลา 10.30 – 22.00 น. ณ สวนลุมพินี ถ.พระรามที่ 4

โดยสามารถติดตามข่าวสารของ กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของคนพิการได้ที่ www.dep.go.th หรือ https://www.facebook.com/dep.go.th/

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.