“หยาดทิพย์” ขอพักยกถ่ายละคร เดินแชะชมชิลล์! ฟินสุดขั้วที่ “งานเจียไต๋แฟร์ 2018”  

“หยาดทิพย์” ขอพักยกถ่ายละคร

เดินแชะชมชิลล์! ฟินสุดขั้วที่ “งานเจียไต๋แฟร์ 2018

 

สร้างกระแสการท่องเที่ยวเชิงเกษตรจนติดอันดับท็อปของเมืองไทย โดยเฉพาะปีนี้ “เจียไต๋”  ผู้นำด้านการเกษตร จัดหนักจัดใหญ่จัดแน่นงานแฟร์ครั้งที่ 9 “เจียไต๋แฟร์ 2018 FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว” เทศกาลสุดหรรษา พืชพรรณตระการตา ขนความสนุกสไตล์วันเดอร์แลนด์มาไว้บนพื้นที่เกือบร้อยไร่ ของไร่ ชนม์เจริญฟาร์ม เพื่อแบ่งปันความรู้ด้านเทคโนโลยีการเกษตร ชมความงาม ความมหัศจรรย์ของพันธุ์ผักและดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมฉีกกฎแผนที่งานแฟร์ Chia Tai AR Map เป็นครั้งแรก! ด้วยการนำนวัตกรรม technology AR มาใช้ทำกิจกรรมสนุกๆ โดยยังคงคอนเซ็ปต์ใช้ง่าย เล่นสนุก พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเกษตรกรรมของเจียไต๋ในยุค 4.0 ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2561 – 13 มกราคม 2562 เปิดเวลา 08:00 – 17:00 น. ณ ชนม์เจริญฟาร์ม ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

และหลังจากที่เปิดให้ผู้ชมเข้ามาเที่ยวงาน “เจียไต๋แฟร์2018” ได้ไม่นาน ก็สร้างปรากฏการณ์ แชะ ชม ชิลล์ ที่มีคนรีวิวภาพ และพูดถึงมากที่สุด ถึงขนาดนางเอกคนดัง “หยาดทิพย์ ราชปาล” ต้องขอพักยกจากการถ่ายละคร “หน่วยลับสลับเลิฟ” ทางช่อง 33  ที่กำลังเรตติ้งเปรี้ยง มาเดินกินลมชมวิวชิลล์ๆ ดูพืชผักผลไม้การเกษตรนานาพันธุ์ พร้อมถ่ายรูปสวยๆ ตามโซนต่างๆ โดยมี “คุณดวงพร จิราพิพัฒนชัย” ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจ Home Garden ประธานจัดงานเจียไต๋แฟร์ 2018, ศมาพร หลากสุขถม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร นำเดินชมโซนต่างๆ อาทิ โซนเจียไต๋วันเดอร์แลนด์ ที่รวมประติมากรรมดอกไม้, โซนกิจกรรมเขาวงกต, โซนสมาร์ทฟาร์ม จุดแสดงความก้าวหน้าการเพาะปลูกในโรงเรือนโดยการใช้เทคโนโลยี ระบบ Smart Watering   และระบบ Smart Greenhouse, โรงเรือนปลูกพืชสายพันธุ์แปลก อาทิ ฟักทองขนาดใหญ่มหึมา ฟักทองรูปทรงประหลาด ฟักทอง Mix จานบิน  ฟักทองสองสี ซูกินีสีทอง  ข้าวโพดหลากสีสัน ซึ่งได้รวบรวมเมล็ดพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลกมาปลูกโชว์ให้เห็นผลผลิตของจริงกันในงานโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีโซน เจียไต๋ โฮม การ์เดน  ที่รวมกิจกรรม Workshop แสนสนุกมากมายเกี่ยวกับการเกษตร ตลอดจนร้านค้าผลผลิตจากฟาร์มที่เจียไต๋ อาทิ เมล่อนหอมหวาน ฟักทองมินิบอล บัตเตอร์นัท มะเขือเทศเชอร์รี่  ข้าวโพดฮอกไกโด ไอศกรีมเมล่อน ไอศกรีมข้าวโพด ฯลฯ และที่พลาดไม่ได้คือ ข้าวโพดฮอกไกโด ข้าวโพดที่กินสดได้อย่างปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ รวมไปถึงข้าวโพดซูพรีม ข้าวโพดขาวหวาน  และที่ขาดไม่ได้เมื่อเดินเข้ามาในงาน “เจียไต๋แฟร์ 2018” คือการแชะภาพเซลฟี่กับ “ลุงยิ้ม” ตัวการ์ตูนที่เปรียบเสมือนไกด์พาทัวร์ FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว! สร้างสีสันให้งานให้สนุก สดชื่นขึ้นไปอีก งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “ฟินสดชื่น” ที่ได้ แชะภาพ ชมสวน ดื่มด่ำความชิลล์ สมกับที่ใครๆ ต่างพากันขนานนามว่า “เจียไต๋แฟร์ 2018” เป็นงาน “แชะชมชิลล์” ที่ดีที่สุด

   ใครที่อยากฟินแบบสุดขั้วเหมือน “สาวหยาดทิพย์” ไปว้าวกันได้ที่งานเจียไต๋ แฟร์ 2018 งานมีตั้งแต่วันนี้-13 มกราคม 2562 ขอบอกว่า บัตรเข้าชม100 บาท คุ้มมาก ที่นี่ที่เดียว!  

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.