เมย์เบลลีน เร้ด ออน ฟายเออร์ เทรนด์เฉดสีแดง ร้อนแรงไฟลุกต้อนรับปี 2019

#MYREDONFIRE

เทรนด์เฉดสีแดง ร้อนแรงไฟลุกต้อนรับปี 2019

ใหม่! เมย์เบลลีน เร้ด ออน ฟายเออร์

สีแดงมาแรงม้ากกกก! เทรนด์อื่นต้องหลบ เพราะเทรนด์แดงสดกำลังมา สาวๆเตรียมเปลี่ยนตัวเองให้แซ่บไฟลุกต้อนรับตรุษจีนและวาเลนไทน์กันได้เลยกับเทรนด์ลิปสีแดงร้อนแรงดุจฟายเออร์ที่จะกลับมาแซ่บเบอร์แรงอีกครั้งพร้อมกับปรากฎการณ์ #REDONFIRE กระหน่ำในโลกโซเชียล เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน สาวๆก็จะเห็นลิปสีแดงเบิร์นเต็มฟี๊ดบนไอจี

หลบทางให้สีแดงด้วยค่ะ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ยกพริกมาทั้งสวนกับคอลเลคชั่นลิปสติกโทนสีแดงสุดร้อนแรงที่จะมาเขย่าวงการเมคอัพให้ลุกเป็นไฟ กับ เมย์เบลลีน เร้ด ออน ฟายเออร์ (Maybelline Red on Fire) ลิปสติกสีแดงสุดเร่าร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไฟ  เติมความเซ็กซี่ให้เรียวปากคุณด้วยลิปสีแดงใน 5รูปแบบเนื้อฟินิชร้อนแรงไฟลุก แถมมาในแพคเกจสีแดงสดไล่เฉดสีดูแพง ฝาในสวยหรูลิมิตเต็ดสุดๆ  ราคาก็แซ่บ เพียง 249 บาท แอบกระซิบนิดนึงว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด

#01 Smoky Red Marble สีแดงแซ่บไฟลุก ปลุกความ sassy ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ ลิปสติกโดดเด่นด้วยลายหินอ่อน แปลกตาไม่ซ้ำใคร

#02 Ashy Red Powder Matte สีแดงร้อนแรงมาในเนื้อแมทแบบแป้งเพื่อเรียวปากเนียนเรียบ สวยเนี๊ยบทุกองศา ทาเป็น signature lookได้ทุกวัน

#03 Inferno Red Matte Metallic สีแดงเร่าร้อนใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก มาในเนื้อเมทัลลิค เปล่งประกาย สายชายน์จะต้องเลิฟ

#04 Volcanic Red Holographic สีแดงน่าค้นหา มาในเนื้อโฮโลกราฟฟิก ระยิบระยับ เพื่อลุคสวยเปรี้ยวเฉี่ยวทุกมุมมอง

#05 Mercury Red Satin สีแดงสุดเย้ายวน ชวนให้kiss มาในเนื้อซาติน เพื่อลุคสวยหรูดูแพง

หาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปทุกสาขาติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailand

หรือ www.maybelline.co.th   

#MAYBELLINETHAILAND #REDONFIRE

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.