“แซ็ค ชุมแพ” ดี๊ด๊า! “รสมือแม่” ขึ้นแท่นน้ำปลาร้าเบอร์1

“แซ็ค ชุมแพ” ดี๊ด๊า! “รสมือแม่” ขึ้นแท่นน้ำปลาร้าเบอร์1

ฮอตทะลุทะลวงยอดขายถล่มทลาย กลายเป็นความฟีเวอร์ทุกหนแห่ง สำหรับน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์เบอร์1 ที่ใครๆ ก็พูดถึงแบรนด์ “รสมือแม่” ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะย่างกรายไปบ้านไหน ก็มักจะเห็นขวดน้ำปลาร้าตั้งติดบ้านเสมอ เรียกว่าเป็น ปรากฏการณ์น้ำปลาร้าปรุงรสที่ใช้แทนน้ำปลาได้ ที่มาแรงแซงทุกแบรนด์ เพราะนอกจากรสชาติจะฟินติดปากถูกใจคออาหารแบบสุดๆแล้ว ยังได้ความแรงของลูกทุ่งเกือบพันล้านวิวอย่าง “แซ็ค ชุมแพ” ที่มาเป็นอีกแรงที่ดันสุดใจขาดดิ้น จนทำให้ น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่กลายเป็น ที่สุดของที่สุดแห่งเครื่องปรุงเมนูอีสาน

ถึงขนาดเจ้าของแบรนด์อย่าง “คุณฝ้าย-นิชานันท์” เจ้าของแบรนด์สุดแซ่บต้องประกาศรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศผ่านทาง Line ID : @plara-rmm, FB : rmmthailand,www.rosmuemae.com ,โทร 095-757-0719 แบบเร่งด่วน เพราะขายดิบขายดีจนส่งไม่ทันจริงๆ ขนาดกระจายขายทางออนไลน์ อย่าง Shopee, LAZADA, Kaidee ก็ยังส่งกันไม่หวาดไม่ไหว แม้จะมีตัวแทนจำหน่ายหลายจำหวัดที่รับไป เรตติ้งความแรงของน้ำปลาร้าสุดฮอต ก็ยังเรียกว่า ยอดถล่มทลาย

ไม่ใช่เฉพาะในยอดขายเท่านั้น ยอดความปังของ น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่ ยังเป็นที่เกลียวกราวในแวดวงสื่อมวลชน เห็นได้จาการเดินสายปรากฏตัวออกสื่อของ “คุณฝ้าย” และพรีเซ็นเตอร์เสียงเสน่ห์ “แซ็ค ชุมแพ” ที่เรียกว่าได้ว่าไปแทบทุกช่อง ฟินทุกรายการ

งานนี้ไม่ต้องพูดเยอะเดี๋ยวเจ็บคอ เพราะเร็วๆ นี้ “หนุ่มแซ็ค” และน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่กำลังจะปล่อยหมัดเด็ด บอกเลยใครกินก็ติดใจ ใครขายก็รวย 30 มกราคม 2562 นี้ “รสมือแม่” พาฟินเผ็ดจี๊ดยิ่งกว่ากินพริก20 เม็ดอีกเจ้าค่า

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.