บิ๊กซี ยกกองทัพชุดชั้นในมาให้เลือกกว่า 10,000 รายการพร้อมกูรูให้คำแนะนำ

“เรื่องอกไว้ใจเรา” ‘บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ยกกองทัพชุดชั้นในมาให้เลือกอย่างครบครัน

จัดยิ่งใหญ่กว่า 10,000 รายการ พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำส่วนตัว  ตั้งเป้าดันยอดขายโตมากกว่า 50 %

 บิ๊กซีห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคุณผู้หญิง ด้วยการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคัพไซส์ เข้าใจทุกความต้องการที่แตกต่างของผู้หญิง ให้สวยเลือกได้ในแบบคุณ ในการซื้อผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในผ่านคอนเซ็ปต์ “Big C Love Carnival – We are the Best Lingerie Destination” กับกองทัพชุดชั้นในครบครัน ราคาโดนใจ พร้อมบริการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านชุดชั้นในที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มแล้ววันนี้ ถึง  14 กุมภาพันธ์ 2562

​นายชัยพร ปัญญา ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่ม บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “ในปีนี้บิ๊กซีได้ตั้งเป้าเป็นจุดมุ่งหมายของการซื้อชุดชั้นใน เมื่อนึกถึงชุดชั้นใน ให้นึกถึงบิ๊กซี ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีคุณภาพแบรนด์ดังมากกว่า 10,000 รายการ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ โดยมีไฮไลต์ของสินค้า ได้แก่ ชุดชั้นใน Doom Doom อัพอกสวย สำหรับผู้หญิงไซส์เล็ก, Wireless Bra ที่ใส่กับเสื้อผ้าชุดสวยได้โดยไม่เห็นสายให้รกตา , Soft Doom by Sabina อัพอกสวยแบบเบาสบาย ไม่อึดอัด, Travel Bra by Wacoal บราม้วนได้ นอกจากนี้ยังมี Wowwy Bra by B’me, Classic Bra by Jintana, Bra Fashion ใหม่ เน้น design ด้านหลัง ขายหลังไม่ขายหน้า by Emily ทั้งหมดนี้เพื่อรองรับสรีระของลูกค้าที่แตกต่างกัน”

โดยบิ๊กซีร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 10 แบรนด์ชั้นนำอาทิเช่น ซาบีน่า วาโก้ บีมีบายวาโก้ จินตนา โอโนโน่ วอนเนอร์ฟูล เชอรีล่อน ไทรอัมพ์ กุนเซ่ กีลาโรส G&G เพลย์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ดาวเด่น คุณภาพมาตรฐานในราคาย่อมเยาว์แบรนด์ “อิมิลี่” จัดจำหน่ายร่วมด้วย  โดยบิ๊กซีให้ความสำคัญกับการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์กับผู้ประกอบการผ่านการสำรวจความต้องการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ชุดชั้นในที่ตอบรับทุกสรีระและทุกไลฟ์สไตล์ของคุณผู้หญิง

พิเศษสุด เพื่อคุณสาวๆ ที่รักอกสวย บิ๊กซีจัดโปรโมชั่นแรง ถูกและครบครัน ลดสูงสุดถึง 60%  แบรนด์ชั้นนำซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1 พร้อมโปรโมชั่นบราผ่อนได้! ผ่อน 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิตบิ๊กซี หรือ 0% 6 เดือน เมื่อใช้บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจากการพัฒนานี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยตั้งเป้าดันยอดขายให้โตมากกว่า 50% ในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรีของแคมเปญนี้ และพร้อมวางแผนจะสนับสนุนพัฒนาศักยภาพการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.BigC.co.th หรือ Facebook : Big C – บิ๊กซี หรือ โทร 1756

 

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.