‘ช้อปปี้’ ประกาศเป็นพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซเจ้าแรกอย่างเป็นทางการ ในศึกลูกหนังอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2019

‘ช้อปปี้’ ประกาศเป็นพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซเจ้าแรกอย่างเป็นทางการ
ในศึกลูกหนังอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2019
ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนนี้ แฟนบอลจาก 5 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สามารถซื้อบัตรเข้าชมเกมการฟาดแข้งจากทีมชั้นนำแบบสดๆ ณ ประเทศสิงคโปร์ ได้ที่ ‘ช้อปปี้’

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฐานะพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซรายแรกอย่างเป็นทางการในมหกรรมฟุตบอลสุดยิ่งใหญ่ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2019 ทัวร์นาเมนต์ การฟาดแข้งระหว่างสโมสรชั้นนำยุโรป โดยการแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2019 ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2562 โดยมีสโมสรฟุตบอลชั้นนำเข้าร่วม อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อินเตอร์ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และยูเวนตุส

ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง ‘ช้อปปี้’ และ ‘อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ’ ในครั้งนี้ ผู้ใช้งานของ ช้อปปี้ ทั้งในประเทศมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ สามารถซื้อตั๋วเข้าชมแมทช์การแข่งขันแบบสดๆ ณ ประเทศสิงคโปร์ ได้ที่แพลทฟอร์มของ ‘ช้อปปี้’ ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน เป็นต้นไป

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของช้อปปี้ กล่าวว่า “ในฐานะที่ ‘ช้อปปี้’ เป็นบริษัทในประเทศเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ที่จะจัดขึ้นต่อเนื่อง
4 ปีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซรายแรกอย่างเป็นทางการ โดย ‘ฟุตบอล’ นับเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในภูมิภาคนี้ ฉะนั้น ‘ช้อปปี้’ จึงได้เล็งเห็นโอกาสที่จะยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งานทุกคน ผ่านกิจกรรมที่สอดคล้องกับความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการขยายโอกาสให้แฟนบอลตัวยงมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลคนโปรดได้อีกด้วย ซึ่งภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ แฟนบอลทั่วทั้งภูมิภาคจะสามารถซื้อตั๋วชมแมทช์การแข่งขันของทีมโปรดแบบสดๆ ณ ประเทศสิงคโปร์ อย่างง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee พร้อมกันนี้ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นกระทบไหล่นักฟุตบอลคนโปรดสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย”

เดวิด เซเฟอร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ Relevent Sports Group กล่าวว่า “เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ แพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในภูมิภาค ที่จะเข้ามาเป็นพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซในการแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ และด้วยจุดมุ่งหมายของเราที่ปรารถนาจะให้แฟนๆ ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ประวัติศาสตร์ ฉะนั้น ‘ช้อปปี้’ จึงถือว่าเป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มยักษ์ใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพที่จะช่วยเชื่อมต่อแฟนบอลทั่วทั้งภูมิภาคให้เข้าถึงการแข่งขันได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ และเรามีความมั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดประสบการณ์ให้แฟนๆ ทุกคนในภูมิภาคสามารถใกล้ชิดกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกมากยิ่งขึ้น”

นอกจากการประกาศพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซในศึกฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2019 แล้ว ผู้ใช้งานช้อปปี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทริปสุดพิเศษไปชมการแข่งขันแบบสดๆ ติดขอบสนาม ณ ประเทศสิงคโปร์ ฟรี! ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมการร่วมสนุกชิงรางวัลในศึกลูกหนังอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ 2019 ได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeeTH/ และ https://www.instagram.com/shopee_th/

และดูรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับ ‘ช้อปปี้’ ได้ที่ https://shopee.com

ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.