LINE MELODY ยกระดับสู่มิวสิกโปรโมเตอร์ จัด “LINE MELODY 4th Birthday Party” คอนเสิร์ตสุดปังฉลองครบรอบ 4 ปี พร้อมแจกรางวัลทุกสัปดาห์ตลอดเดือนสิงหาคม

               LINE MELODY บริการเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายบนแพลตฟอร์ม LINE ฉลองครบรอบ 4 ปีในการเป็นเครื่องมือสร้างสีสัน แทนใจในการสื่อสารผ่าน LINE Call จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ตลอดเดือนสิงหาคม ทั้งคอนเสิร์ต LINE MELODY 4th Birthday Party จากศิลปินดัง และแจกแกดเจ็ตยอดฮิตฟรีแก่ผู้มียอดดาวน์โหลดสูงสุดประจำทุกสัปดาห์ตลอดเดือนสิงหาคม

นางสาวอิสรี ดำรงพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Consumer Business LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ในปัจจุบัน LINE MELODY บริการเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายเมื่อโทรผ่าน LINE Call กลายเป็นเครื่องมือที่ถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการอยู่ที่กว่า 3 ล้านคน โดยมีคลังเพลงให้ผู้ใช้บริการเลือกใช้ทั้งสิ้นกว่า 47,000 เพลงจาก 46 พันธมิตรค่ายเพลง และ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศ ตอบโจทย์ในการสร้างสีสัน สื่อสารอารมณ์ และสะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ด้วยความนิยมในการใช้งาน LINE MELODY ทำให้ LINE สามารถพัฒนาธุรกิจสู่ก้าวสำคัญในการเป็นผู้ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีโดยรวม (Music Promoter) ที่เปิดโอกาสให้ศิลปิน สามารถเข้ามาเป็นพันธมิตรในการสร้างรายได้และการเติบโต และยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมศิลปินเพื่อสร้างสัมพันธ์กับผู้ใช้งานอย่างต่ออีกด้วย” 

ในโอกาสครบรอบ 4 ปีในเดือนสิงหาคมนี้ LINE MELODY จึงได้จัดกิจกรรมในรูปแบบคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในชื่อ “LINE MELODY 4th Birthday Party” โดยมีศิลปินขวัญใจผู้ฟังรุ่นใหม่แห่งยุค วง The TOYS และ SLAPKISS เจ้าของเพลงฮอต “แฟนเก่าคนโปรด” มาร่วมฉลองโอกาสพิเศษในครั้งนี้ โดยผู้ใช้งาน 200 คนแรกที่ดาวน์โหลดเมโลดี้ใดก็ได้ 10 เมโลดี้ขึ้นไปภายในช่วงวันที่ 8-31 สิงหาคม 2566 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับผู้เข้าร่วมคอนเสิร์ตที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดจะได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินในวันงาน

นอกจากนี้ LINE MELODY ยังจัดเต็มของสมนาคุณ แจกฟรีแกดเจ็ตสินค้าไฮเทคยอดฮิต อาทิ กล้อง GO PRO 11 หูฟัง APPLE AirPods Max นาฬิกาข้อมือ APPLE Watch Series 8 โทรทัศน์ซัมซุง 43 นิ้ว The Serif รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ให้แก่ผู้มียอดดาวน์โหลดสูงสุดประจำสัปดาห์ ตลอด 4 สัปดาห์ของเดือนสิงหาคมอีกด้วย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/VKFrlXc/ddkh

ร่วมดาวน์โหลด LINE MELODY และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมฉลองครบรอบวันเกิด 4 ปีของ LINE MELODY ที่ https://lin.ee/RebVkGs/ddkh หรือ เลือกแทปโฮม และเลือก LINE MELODY โดยเมโลดี้ที่
ดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้ที่บัญชี LINE ของผู้ใช้อย่างถาวร และสามารถตั้งค่าเป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติม แล้วคุณจะรู้ว่าเสียงเพลง #แทนใจได้ทุกอารมณ์ ได้อย่างแท้จริง

#LINEMELODY #แทนใจได้ทุกอารมณ์

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.