“แม่โบว์ – น้องมะลิ” คุณแม่สายซัพ ลูกอยากทำอะไรลุยให้เต็มที่แม่พร้อมสนับสนุนเสมอ

ถ้าพูดถึงหนูน้อยที่เราเห็นแววความสามารถทางด้านการเต้นมาตั้งแต่ยังเด็ก จะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจาก “น้อง มะลิ พาขวัญ” ลูกสาวของแม่โบว์ แวนด้า และ พ่อปอ ทฤษฎี ที่คุณแม่เริ่มเห็นแววและส่งน้องมะลิเรียนเต้นตั้งแต่อายุ 4 ขวบ จนปัจจุบันนั้น น้องมะลิ อายุ 10 ขวบแล้ว และล่าสุดได้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้วด้วยกับเพลง “I can”

เรียกได้ว่าอายุยังน้อยแต่ความสามารถเหลือล้นกับน้องมะลิ เพราะเราจะได้เห็นคลิปของน้องออกไปแข่งเต้น หรือโชว์อยู่หลากหลายที่ในโซเชียล แต่แค่นั้นยังปังไม่พอ เพราะน้องมะลิได้เต้นกับศิลปินเกาหลี ชื่อดังอย่าง JB แห่งวง GOT7 อีกด้วย

นอกจากจะเต้น ร้องเก่งแล้ว ล่าสุดน้องมะลิก็ฉายแววความเก่งตามรอยคุณพ่อ เพราะได้รับคำชมจากพี่ๆ ในกองถ่ายเยอะมากว่า มะลิแสดงดี ฉากร้องไห้พอสั่งแอคชั่นน้องก็สามารถร้องออกมาได้เลย แต่คำสอนที่แม่โบว์ได้ให้ไว้กับน้องมะลิก็สำคัญเช่นกัน แม่โบว์คอยสอนน้องคือ เราต้องตั้งใจถ้าไม่ตั้งใจก็อย่ารับ เพราะต้องทำงานกับหลายคน ไม่อยากให้ไปเสียเวลาเขา แล้วก็คอยบอกเขาว่า เราต้องอยู่ง่ายกินง่าย ไปแสดงในป่าหรือต้องรอก็ต้องรอ เพราะเขาบอกเองว่าเขาอยากเป็นแบบพ่อ ก็ต้องทำให้ได้ แล้วเขาก็ทำได้

ติดตามชมความน่ารักของน้องมะลิ และ แม่โบว์ได้ในรายการตีสิบเดย์

วันเสาร์ ที่ 2 กันยายนนี้ <<<

📌 ตีสิบเดย์ ทุกวันเสาร์
เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD

#ชมความสนุกย้อนหลัง ได้ทาง

👉🏻YouTube Channel : 2020entertainment
กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial
👉🏻Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/
👉🏻TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSnXnsf4/
👉🏻Website : www.2020.co.th

#ตีสิบเดย์ #แม่โบว์ #น้องมะลิ #โบว์แวนด้า

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.