THAIFEX – HOREC Asia และ Asset World Corporation ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ สร้างมิติใหม่ในอุตสาหกรรม HORECA

โคโลญเมสเซ่ ผู้จัดงานแสดงสินค้าด้านอาหารชั้นนำระดับนานาชาติ อย่าง THAIFEX – HOREC Asia 2024 ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC โดยถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เพื่อตอกย้ำบทบาทสำคัญของงาน THAIFEX – HOREC Asia ในฐานะแพลตฟอร์มจัดงานแสดงสินค้าด้าน HoReCa ชั้นนำในภูมิภาค

THAIFEX – HOREC Asia จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกในวันที่ 6-8 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย พร้อมรวบรวมและต้อนรับแบรนด์ระดับโลกทั้งในภาคโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยงมาไว้ในงานเดียว

ทั้งนี้ AWC นำเสนอผลงานอสังหาริมทรัพย์ที่คุณภาพมากมายภายใต้กลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ กลุ่มศูนย์การค้า และกลุ่มอาคารสำนักงาน โดยในปัจจุบันมีโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่และไมซ์ ที่เปิดดำเนินงานภายใต้พอร์ตโฟลิโอ 22 แห่งซึ่งบริหารงานโดยผู้บริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์คุณภาพระดับโลก อาทิ แมริออท เชอราตัน เป็นต้น รวมถึงกลุ่มของอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ อาทิ ศูนย์ค้าส่ง เออีซี ฟู้ด โฮเซล ประตูน้ำ ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่ง AWC จะเข้าร่วมงาน THAIFEX – HOREC Asia 2024 เพื่อขยายช่องทางใหม่ในการสร้างเครือข่าย ยกระดับแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำ พร้อมสร้างการเติบโตของธุรกิจในอนาคต

ความร่วมมือของ AWC ในงาน THAIFEX – HOREC Asia ครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากเครือโรงแรมอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล, ไมเนอร์ โฮเทลส์, และเซ็นทารา แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเชิงกลยุทธ์ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกิจกรรมพิเศษ THAIFEX – HOREC Asia’s Hosted Buyer Programme ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2567 คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมเป็นผู้ซื้อถึง 500 ราย เพื่ออำนวยความสะดวกในการรวมตัวของผู้ซื้อชั้นนำและผู้แสดงสินค้าระดับนานาชาติ เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีต่อไป 

นายแมธเธียส คูเปอร์ กรรมการผู้จัดการและรองประธาน โคโลญเมสเซ่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ผลงานต่าง ๆ ของ AWC ในเรื่องของการดูแลอุตสาหกรรมการบริการและการจัดเลี้ยงนั้นเป็นที่โด่งดังและน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมในเครือแมริออท, เดอะ ลักซูรี่ คอลเลคชั่น, เลอ เมอริเดียน, บันยัน ทรี, ฮิลตัน และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งการร่วมมือนี้จะเกิดขึ้นครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2567 ในงาน THAIFEX – HOREC Asia ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรด้านการบริการชั้นนำอื่น ๆ ของเรา เช่น ดุสิตธานี เราจะสนับสนุน “THAIFEX – HOREC Asia’s Hosted Buyer Programme” อย่างมีนัยสำคัญ โดยเปิดประตูสู่โอกาสอันล้ำค่าให้กับผู้แสดงสินค้า พันธมิตรสมาคม และผู้เข้าร่วมงาน ผู้ซื้อตัวจริง ในอุตสาหกรรม HoReCa”

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานกรรมการบริหารและประธาน บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง AWC และ THAIFEX – HOREC Asia ในครั้งนี้ จะช่วยสร้างโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจที่หลากหลายแบบไร้ขีดจำกัดในอุตสาหกรรม HoReCa โดยทั้งสององค์กรจะผสานความเชี่ยวชาญด้านงานแสดงสินค้าของ THAIFEX – HOREC Asia เครือข่ายระหว่างประเทศที่กว้างขวางอย่างไม่มีใครเทียบได้ และข้อมูลเชิงลึกระดับโลก รวมกับทักษะและประสบการณ์ที่กว้างขวางของ AWC ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ซึ่งความร่วมมือนี้จะช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อตอบสนองนวัตกรรมที่ยั่งยืนในอนาคตให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน”

งาน THAIFEX – HOREC Asia งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำ

THAIFEX – HOREC Asia มีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 8 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในฐานะงานแสดงสินค้าด้าน HoReCa (โรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง) พร้อมรวบรวมผู้เชี่ยวชาญ ผู้ประกอบการระดับแนวหน้า และผู้ซื้อตัวจริงในอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครบในงานเดียว

ภายในงานนำเสนอโซลูชั่นทางด้านนวัตกรรมที่ครอบคลุมทั้งหมด 9 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่    กลุ่มเบเกอรี่และไอศกรีม กลุ่มคาเฟ่และบาร์ กลุ่มการทำความสะอาดและซักรีด กลุ่มการรับประทานอาหาร กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ กลุ่มห้องครัว กลุ่มธุรกิจการให้บริการ กลุ่มเทคโนโลยี และกลุ่มสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย รวมถึง Hosted Buyer Programme ที่พร้อมต้อนรับผู้ซื้อชั้นนำกว่า 500 ราย ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการสร้างเครือข่ายและความร่วมมือทางธุรกิจที่มีศักยภาพ

ปลดล็อคข้อมูลเชิงลึก และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมานานเกือบสองทศวรรษ THAIFEX – HOREC Asia สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกผ่านการประชุม สัมมนา เวิร์กช็อป และการสาธิตการทำอาหารในงานเปิดตัวครั้งแรกนี้

งานเปิดตัว THAIFEX – HOREC Asia ครั้งนี้ มุ่งหวังที่จะดึงดูดแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 300  แบรนด์ และผู้เยี่ยมชมกว่า 20,000 ราย จากทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaifex-horec.asia

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.