เริ่มต้นปี 2567 ด้วยความหอมสดชื่นที่ไม่เหมือนแบรนด์ไหน ๆ กับผู้นำกลิ่นหอมสำหรับบ้าน“เมซอง แบร์เช่ ปารีส”

แม่จะผ่านพ้นช่วงการเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความสุขมาแล้ว แต่เราก็ยังรักษาบรรยากาศและสร้างอารมณ์แห่งพลังบวกได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างกลิ่นหอมภายในบ้านจาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส เป็นแบรนด์ที่มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกมากที่สุดกว่า 50 กลิ่น คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมและมีนวัตกรรมที่หลากหลาย ช่วยฟอกอากาศ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง ที่สำคัญมีการพัฒนานวัตกรรมความหอมบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคุณสมบัติของตะเกียงน้ำหอมที่ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดสดชื่นและฆ่าเชื้อแบคทีเรียในอากาศ ช่วยตอบโจทย์ให้คนเมืองได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และเข้ากับไลฟ์สไตล์ทันสมัยได้เป็นอย่างดี

น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง เมซอง แบร์เช่ ปารีส ช่วยให้บ้านหอมละมุน และสามารถเปลี่ยนกลิ่นได้หลากหลายตามอารมณ์ ปรับเปลี่ยนบรรยากาศได้ในทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะอยากให้บ้านรู้สึกอบอุ่น เต็มไปด้วยความรัก หอมหวาน เสริมความใกล้ชิด สนุกสนานสดชื่น ผ่อนคลายง่าย ๆ เพียงเปลี่ยนกลิ่นให้บ้าน ตัวคุณก็จะรู้สึกเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน

และพบกับโปรโมชันพิเศษตลอดเดือนมกราคม 2567 เพียงซื้อน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียงกลิ่นที่ร่วมโปรโมชัน Extraordinary Scent of 2024 ลดทันที 50% ได้แก่ กลิ่น Zest of Verbena ขนาด 1 ลิตร ในราคาเพียง 990 บาท กลิ่น Winterwood และกลิ่น Lychee Paradise ขนาด 500 มิลลิลิตร ราคา 590 บาท

เมซอง แบร์เช่ ปารีส  (Maison Berger Paris) ดำเนินธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท อีโมเซีย กรุ๊ป (Emosia Group) พัฒนานวัตกรรมเครื่องหอมบ้านมากว่า 125 ปี และได้รับตราสัญลักษณ์ EPV (Entreprise du Patrimoine Vivant) จากรัฐบาลฝรั่งเศส แสดงถึงผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าภูมิปัญญาของฝรั่งเศส มีความหลากหลายทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม น้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ และคลิปน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์   พบกับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) พร้อมโปรโมชันที่น่าสนใจได้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

#MaisonBergerParis #MaisonBergerThailand #CarDiffuser #HomeDecor #น้ำหอมสำหรับรถยนต์ #น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ #HomeFragrance #ตะเกียงน้ำหอม #ก้านกระจายความหอม #เครื่องพ่นกระจายความหอม #เทียนหอม #น้ำหอมสำหรับบ้าน #น้ำหอมสำหรับบ้านสไตล์ฝรั่งเศส #ก้านไม้หอมระเหย #เครื่องหอมคอลเล็กชันเอ็กซ์คลูซีฟ #ไอเดียของขวัญ #ไอเดียของแต่งบ้าน #เครื่องหอมสำหรับบ้าน #บ้านสวยหรูหราด้วยเครื่องหอมจากเมซองแบร์เช่ปารีส #แต่งบ้านให้สวยเหมือนบ้านดารา #บ้านในฝัน #คอนโดหรู

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.