“ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” ปรับลุคใหม่สุดเฟรช ภายใต้คอนเซ็ปต์ “GARDENA” กว้างขวาง-อบอุ่น-ร่มรื่น พร้อมมอบประสบการณ์ “ช้อปสนุก ความสุขไซซ์เมกา”

  • อัปไซซ์สเปซสุดกว้างขวางกว่า 23,000 ตารางเมตร
  • ออกแบบภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ GARDENA” เพิ่มกรีนสเปซ เน้นการตกแต่งด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งที่ทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เนรมิตห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาให้เป็นสวนสวยกลางเมืองสุดร่มรื่น
  • เพิ่มแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 1,000 แบรนด์ ตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์
  • เช็คอินแลนด์มาร์กใหม่ THE MEGA BALLOON” บอลลูนยักษ์รีไซเคิล ผลงานคอลแลบกับ LA ROCCA แบรนด์แฟชั่นอัพไซเคิลสัญชาติไทย เพื่อรังสรรค์งานศิลป์สุดยูนีคจากถุงผ้าใช้แล้วกว่า 1,600 ใบ ตอกย้ำความสวยงามจากแนวคิดเพื่อความยั่งยืนขอห้างเซ็นทรัล

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบประสบการณ์ช้อปไซซ์เมการับปี 2567 เผยลุคใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปไซซ์สเปซสุดกว้างขวางกว่า 23,000 ตารางเมตร ปรับลุคทั้งภายนอกอาคารและการตกแต่งภายในให้โมเดิร์น สดใสสนุกสนานในทุกชั้นทุกแผนก ให้ลูกค้าช้อปเพลินมากขึ้นด้วยแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 1,000 แบรนด์ ตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ “GARDENA” เนรมิตห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา ให้เป็นสวนสวยกลางเมืองสุดร่มรื่นที่ลูกค้าสามารถมาฮีลใจและสร้างโมเมนต์ประทับใจกันทั้งครอบครัวกับเดสติเนชันแห่ง “เมกาแฮปปี้เนส” พร้อมเอ็นจอยกิจกรรมสุดพิเศษและช้อปจุใจไปกับเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชันมากมายในช่วงเปิดตัวลุคใหม่ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 20 กุมภาพันธ์ 2567 เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าอยู่เสมอ เราตั้งใจปรับโฉมห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โฉมใหม่ของ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “GARDENA” สวนสวยกลางเมือง เพิ่มกรีนสเปซ ขยายพื้นที่ให้ช้อปได้อย่างเพลิดเพลินมากขึ้น ทุกโซนเน้นการตกแต่งประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งที่ทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุรีไซเคิล เพราะห้างเซ็นทรัลเข้าใจดีว่าการช้อปปิ้งและการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติเป็นสองสิ่งที่ฮีลใจคนทุกเจนเนอเรชัน นอกจากนี้ เรายังมีการเพิ่มแบรนด์ใหม่กว่า 1,000 แบรนด์ เอาใจนักช้อปย่านบางนาให้ช้อปให้สนุกมากขึ้น โดยห้างเซ็นทรัลตั้งใจออกแบบให้ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาเป็นเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจใหม่ ๆ สำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต และเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองที่รู้ใจ พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราดและจังหวัดใกล้เคียงอยู่เสมอ”

MEGA NEW LOOK ฟิลกู๊ดขั้นสุดกับลุคใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปสเปซ-อัปความสุขในทุกโซน

 “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” ชวนทุกคนมาเติมเต็มประสบการณ์ช้อปให้สนุก สดชื่น และสะดวกสบายกว่าเคย ด้วยตึกใหม่ 3 ชั้น เปิดทางเข้าใหม่จากลานจอดรถนอกอาคาร ภายนอกห้างตกแต่งด้วยงานสถาปัตยกรรมโทนสีน้ำตาลอ่อนดูสบายตาพร้อมตัดด้วยผนังต้นไม้ดอกไม้ร่มรื่น เพิ่มช่องว่างให้มีแสงธรรมชาติสาดเข้าห้างมากขึ้น ภายในห้างตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น อบอุ่น ทุกโซนในทั้ง 3 ชั้น ออกแบบพื้นที่ให้มีสเปซกว้างขวางขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินช้อป เน้นการตกแต่งด้วยกรีนสเปซที่ประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุรีไซเคิล การออกแบบงานไม้ในพื้นที่เป็นการร่วมมือกับช่างไม้ชื่อดังอย่าง ชานนท์ นครสังข์ เจ้าของสตูดิโอ Nakornsang Studio เพื่อร่วมคราฟต์ผลงานจากไม้ที่สวยงามประณีตทั้งยังใส่ความโมเดิร์นทันสมัยให้เข้ากับดีเทลการดีไซน์ของแต่ละโซน และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะห้างเซ็นทรัลบางนา พบกับโปรเจค CENTRAL X WASINBUREE กับการดีไซน์ชั้นวางสินค้ารูปแบบใหม่ที่ทำจากดินเผาโดยศิลปินเซรามิกตัวท็อปของไทย วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของ “เถ้าฮงไถ่” โรงงานผลิตเครื่องปั้นดินเผาเก่าแก่ของราชบุรี โดยห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาจะเป็นศูนย์กลางของการพบปะสังสรรค์ การจับจ่าย และพื้นที่สร้างอินสไปร์ของกลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราด และจังหวัดใกล้เคียง พบความสุขไซซ์เมกา พร้อมประสบการณ์การช้อปท่ามกลางวิวสวนกลางเมืองในทุกชั้นทุกแผนก ไม่ว่าจะเป็น

  • ชั้น GF: เปิดสเปซแห่งความสุขของโฮมเลิฟเวอร์ ด้วยแผนก Home, Kitchen and Dining, Small Appliances, Bath and Towel, Bedding และ Storage กับการตกแต่งที่จัดเต็มความอบอุ่นสไตล์โฮมมี่สีโทนเขียวฟ้าและแทรกด้วยไม้เพิ่มความสบายตา มอบความเป็นกันเองในฐานะบ้านหลังที่สองแสนสบายของลูกค้า พร้อมจุดเช็กอินสุดเก๋ “THE MEGA BALLOON” บอลลูนยักษ์รีไซเคิล ที่ห้างเซ็นทรัลคอลแลบกับ LA ROCCA แบรนด์แฟชั่นอัพไซเคิลสัญชาติไทย เพื่อรังสรรค์งานศิลป์สุดยูนีคจากถุงผ้าใช้แล้วกว่า 1,600 ใบ ตอกย้ำความสวยงามจากแนวคิดเพื่อความยั่งยืนขอห้างเซ็นทรัลได้เป็นอย่างดี และยังสามารถสัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับที่ ‘ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ เมกาบางนา’ ซึ่งได้ยกระดับจากโมเดลร้านท็อปส์ สู่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ พรีเมียมฟู้ดสโตร์สาขาที่ 18อาณาจักรสินค้าอาหารและวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 28,000  รายการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover A Truly World Class Food Destination” บนพื้นที่กว่า 2,056 ตารางเมตร ออกแบบด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัยทั้งภายในและภายนอก พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศในทุกขั้นตอนและโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ลูกค้าจะได้มาร่วมค้นพบตลอดทั้งปี
  • ชั้น 1F: เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า ด้วยแผนก Beauty Galerie สุดอลังการ ออกแบบโดยเน้นการชูอัตลักษณ์ของแบรนด์บิวตี้ชั้นนำแต่ละแบรนด์ พร้อมช้อปกันต่อที่แผนก Shoes and Handbags และ Accessories ที่ตกแต่งผนังด้วยงานเพนต์ลายทุ่งหญ้าสวยงาม นอกจากนี้ แผนก Watch ยังตกแต่งด้วยไม้และสีเขียว โซน Women Apparel ชูดีไซน์โครงเส้นสวยงามเพื่อนำสายตาไปสู่เสื้อผ้าต่าง ๆ จากนั้นพลิกมาใช้สีโทนชมพูมุกและเอิร์ธโทน พร้อมกิมมิคเชือกถักเพื่อเพิ่มความนุ่มนวล อ่อนช้อยเหมือนการนั่งถักนิตติ้งในสวนด้านในสำหรับโซนชุดชั้นในสตรี
  • ชั้น 2F: ชั้นบนสุดของห้าง พบกับแผนก Young Fashion และ Denim เน้นการนำวัสดุที่สะท้อนไลฟ์สไตล์เอาต์ดอร์มาใช้ พื้นที่ตรงกลางของชั้นอินสไปร์มาจากการเดินในสวนผ่านซุ้มโค้งต่าง ๆ เพื่อเดินเข้าสู่แผนก Men และ Luggage ที่เน้นใช้โทนสีเขียวและอิฐโทนเขียว ทั้งยังตกแต่งโซน My Little World ให้เป็นดั่งสวนนั่งเล่นหน้าบ้าน มี Play Area เพิ่มลูกเล่นสำหรับแผนกเด็กด้วยการนำของเล่นเด็กที่ทำจากไม้กลึงสีเอิร์ธโทนที่ดูสนุกสดใสมาตกแต่งแต่ยังคงคอนเซ็ปต์กรีนสเปซ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ คือ หลังคากันสาดที่ออกแบบและผลิตขึ้นจากเชือกถักซึ่งเป็นงานแฮนด์เมด เพิ่มความแปลกตาให้กันสาดมีความซอฟต์และอบอุ่นขึ้น พร้อมลูกเล่นของโลโก้ห้างเซ็นทรัลที่ทำจากเชือกถัก สร้างฟีลโฮมมี่ เสมือนห้างเซ็นทรัลเป็นบ้านหลังที่สองของลูกค้าทุกคน

MEGA BRANDS: อัปเกรดมู้ดการช้อปให้สนุกมากขึ้นกับหลากหลายแบรนด์ใหม่รับนิวลุค!

“ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” โฉมใหม่มาพร้อมแบรนด์ดังและแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ DIOR, CHANEL, HERMÈS PERFUME AND BEAUTY, YSL, ESTÉE LAUDER,  NARS, SISLEY, CLINIQUE, SULWHASOO, BOBBI BROWN, DYSON, CALVIN KLEIN (underwear), TOMMY HILFIGER, LEVI’S, NIKE, ADIDAS, FILA, OMAZZ, PASAYA, SANTAS, ZWILLING, TEFAL, SAMSONITE, SMEG, NESPRESSO ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คนรักแฟชั่นและความงามได้อย่างครบครัน และยังมีแบรนด์ดังขวัญใจคุณหนูๆ อย่าง SANRIO, NIKE KIDS, ADIDAS KIDS, PUMA KIDS และ SMIGGLE รวมทั้งสินค้าคุณภาพที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล (Only@Central) อย่าง SFERA, DEFRY01, และ ESQUIRE พร้อมยกระดับการช้อปครั้งใหม่ให้ลูกค้าทุกเจเนอเรชัน เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ครบครันที่สุดในโซนกรุงเทพฯตะวันออก ให้ลูกค้าไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองเพื่อช้อปแบรนด์พรีเมียมในดวงใจ

MEGA EXPERIENCES: อัปไซซ์ความสุขระดับเมกาด้วยกิจกรรมสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ – 20 กุมภาพันธ์ 2567

  • 26 ม.ค. 67: สุดฟินไปกับโชว์สุดเท่จากวง T POP ชื่อดัง “PROXIE” ที่อาสามามอบความสุขให้แก่ลูกค้า พร้อมด้วยกองทัพอินฟลูเอนเซอร์จากแบรนด์ดังที่มาร่วม Live และสร้างสีสันในงานฉลองเปิดห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ตื่นตาตื่นใจไปกับแฟลชม็อบที่แอบเตรียมของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ไว้ให้ลูกค้าภายในห้าง และรับฟรีสายไหมไซซ์เมกา! เพียงแสดงใบเสร็จที่ช้อปในวันที่ 26 ม.ค.
  • 26 ม.ค. – 28 ม.ค. 67: พบกับขบวน Giant Troupe สุดคึกคักกับโชว์กระเป๋าช้อปปิ้งใบยักษ์ พร้อมรับ
    ของที่ระลึกสุดเก๋ “Mega Newspaper” หนังสือพิมพ์ฉบับยักษ์ที่มีเรื่องราวพิเศษของห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา
  • 26 ม.ค. – 20 ก.พ. 67: เอ็นจอยกับ MEGA GAME เล่นตู้เกมแสนสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลเพียงโชว์ใบเสร็จ
    ช้อปครบ 1,000 บาท 

MEGA PROMOTIONS: อัปไซซ์โปรโมชันให้ช้อปสนุกมากยิ่งขึ้นกับโปรโมชันสุดพิเศษช่วงเปิดตัว “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” โฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 20 กุมภาพันธ์ 2567

  • รับฟรี! บัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 500 บาท สำหรับลูกค้า 200 ท่านแรก
  • ช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป ร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับ: กระเป๋าซิกเนเจอร์ใบยักษ์, กระเป๋าใส่บัตร, G.I.Y Bottle และของรางวัลพิเศษอีกมากมาย
  • เอ็นจอยส่วนลดและดีลออนท็อปจากเซ็นทรัลเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 50%
  • ผู้ถือบัตร  Mastercard: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 100 สิทธิ์)
  • ผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 400 สิทธิ์)
  • ผู้ถือบัตรเครดิต KBank: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 400 สิทธิ์)
  • ผู้ถือบัตรเครดิต SCB หรือ บัตรเครดิต CardX: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 150 สิทธิ์)
  • ผู้ถือบัตรเครดิต ttb: ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 120 สิทธิ์)
  • ผู้ถือบัตรเครดิต UOB หรือ บัตรเครดิต Citibank : ช้อปครบ 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ Central Gift Voucher 1,000 บาท (จำกัด 100 สิทธิ์)

หมายเหตุ: ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย

นอกจากโปรโมชันพิเศษช่วงเปิดห้างโฉมใหม่แล้ว ลูกค้าทุกคนยังสามารถ #ช้อปมั่งมีโชคดีปีมังกร กับโปรโมชันช่วงตรุษจีน ตั้งแต่วันนี้ – 20 ก.พ. 67

  • ส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำและรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50%, รับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 14%
  • พิเศษ! รับตะเกียบลายพิเศษ 1 ชุด เมื่อช้อปครบ 20,000 บาท ขึ้นไป/วัน หรือ รับฟรีซองอั่งเปา 1 ชุด (4 ซอง) เมื่อช้อป 3,000 บาท ขึ้นไป/วัน
  • เฉพาะวันที่ 10 ก.พ. 67 ลูกค้าที่เกิดปีชง รับคูปองส่วนลด 200 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลด เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ
  • สำหรับผู้ถือบัตร Mastercard รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 5,000 เมื่อช้อป 50,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ 

เปิดประสบการณ์ช้อปสนุกความสุขไซซ์เมกาได้ที่ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาโฉมใหม่ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษช่วงฉลองเปิดสาขา พร้อมกันนี้เมื่อช้อปสินค้าทุกชิ้นทั้งห้างฯ สามารถออกใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax invoice) เพื่อร่วมโครงการ ‘Central Easy E-Receipt’ ช้อป…ลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย (วันนี้ – 15 ก.พ. 67) ช้อปสนุกที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางช้อปสุดสะดวกของห้างที่ Central App, เว็บไซต์ www.central.co.th, บริการ Central Chat & Shop ทางไลน์ @centralofficial และเฟซบุ๊กห้างเซ็นทรัล facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Central Call & Shop และบริการผู้ช่วยส่วนตัว Central Personal Shopper โทร.1425

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.