แฟน BARBIE ห้ามพลาด “BARBIE COMBO SET (บาร์บี้ คอมโบ เซท)” สุดเริด พร้อมของที่ระลึกมากมายให้สะสมที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการมาถึงของภาพยนตร์ Live-Action ครั้งแรกจากตุ๊กตาที่โด่งดังตลอดกาลไปทั่วโลกสู่เวอร์ชั่นคนจริงแสดง “BARBIE (บาร์บี้)” ส่งคอมโบเซทสุดเก๋ไก๋สไตล์สาวเปรี้ยวแบบบาร์บี้ที่ทุกคนต้องมี “BARBIE COMBO SET (บาร์บี้ คอมโบ เซท)” มาให้แฟนบาร์บี้ได้สะสม ภายในเซทประกอบด้วย BARBIES CUP แก้วน้ำดีไซน์พิเศษรูปทรงตัว B จาก BARBIE ลิขสิทธิ์แท้พร้อมน้ำอัดลมขนาด 22 ออนซ์ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์ ในราคาเซทละ 359 บาท เริ่มเปิดขายแล้วที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

สำหรับสมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “BARBIE” เลือกรับของที่ระลึกสุดเริดไปสะสมมากมาย อาทิ 

  • เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “BARBIE” ทุก 2 ที่นั่ง รับฟรีทันที “Barbie Sticker Set” ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์  1 ชุด (2 แบบ) (สงวนสิทธิ์ 2,000 สิทธิ์แรก) ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2566 (หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด)
  • เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “BARBIE” ทุกที่นั่ง ( 1 รอบ / 1 ใบ / 1 สมาชิก )  รับทันที Collectible Ticket ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ (จำกัด 4,500 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม 2566 (หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด)

พิเศษสุดสำหรับสมาชิก SF+เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “BARBIE” ที่โรงภาพยนตร์ ZIGMA CineStadium presented by C2 ทุกที่นั่ง (ทุกช่องทางการจำหน่าย) รับฟรี มินิโปสเตอร์ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ 1 ใบ (จำกัด 1,500 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 กรกฎาคม  2566 (หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด)

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “BARBIE (บาร์บี้)” ล่วงหน้า เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้แล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema,  www.sfcinema.com  และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.