ม.รังสิต เปิดตัวคอลเลคชั่นกางเกงสุดว้าว สะท้อนเอกลักษณ์และเสน่ห์ของมหาวิทยาลัย 

มหาวิทยาลัยรังสิต เปิดตัวคอลเลคชั่นกางเกงอินเทรนด์แฟชั่นปัจจุบัน โดยมีการสร้างลวดลายเป็นลิขสิทธิ์ ผลงานการออกแบบโดยนักศึกษา นำเสนอผ่านเอกลักษณ์ เรื่องราว และเสน่ห์ความเป็นมหาวิทยาลัยรังสิต ผ่านลายผ้าบนกางเกง โดยเรื่องราวนำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทุกคนต่างมีมหาวิทยาลัยรังสิตเป็นของตัวเอง เมื่อคิดถึงมหาวิทยาลัยรังสิต คุณคิดถึงอะไรบ้าง” ดังนี้

มหาวิทยาลัยแห่งความหลากหลาย มัลติเวิร์สที่เข้าใจในความเป็นคุณ และเป็นสถาบันการศึกษาที่เป็นศูนย์รวมของนักศึกษาในประเทศและต่างประเทศหลากหลายชาติและภาษาเป็นจำนวนหลายหมื่นคน

ดวงอาทิตย์ อัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรังสิต ที่หมายถึง แสงสว่าง ความสว่างไสว มุ่งมั่น มีพลัง พร้อมจะศึกษา ค้นคว้าวิชาความรู้

ปิรามิดหน้าเสาธง สัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัย หมายถึง คนทุกหมู่เหล่าในสังคมหลอมรวมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทั้งยังเป็นแลนด์มาร์คสถานที่ยอดนิยมที่บัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ของมหาวิทยาลัยรังสิต ใช้เป็นฉากหลังถ่ายภาพบันทึกความทรงจำ ความประทับใจในช่วงหนึ่งของชีวิต

เสือรังสิต สื่อถึงความรวดเร็ว ว่องไว การพุ่งทะยานสู่เป้าหมาย ความสำเร็จทางการศึกษา

I ❤️ RSU ข้อความฮิตของชาวมหาวิทยาลัยรังสิต ผู้ที่เติบโตมาจากสถาบันการศึกษาแห่งนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรังสิตเต็มตัว #MadeInRangsit โดยได้มีการออกเป็นคอลเลคชั่นเสื้อยืดมหาวิทยาลัย ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

รถไฟฟ้า เปรียบเสมือนการศึกษาที่รวดเร็ว พร้อมก้าวสู่เทคโนโลยี และนวัตกรรมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามได้ที่เพจ สถาบันศิลปวัฒนธรรมและพัฒนาสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต https://www.facebook.com/profile.php?id=100057280307171&mibextid=ZbWKwL

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.