ม.รังสิต มอบรางวัลฐานันดร 4 ทองคำ เชิดชูเกียรติสื่อมวลชน ประจำปี 2562

มหาวิทยาลัยรังสิต มอบรางวัล “ฐานันดร 4 ทองคำ” เพื่อเป็นขวัญกำลังใจรวมทั้งเชิดชูเกียรติให้กับสื่อมวลชนน้ำดี ที่เป็นเสมือนภาพต้นแบบทางคุณธรรมและความดีงามตามจรรยาวิชาชีพ เพื่อเรียกศรัทธาของประชาชนให้กลับคืนมาอีกครั้ง โดย ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นผู้มอบรางวัลในงานปฐมนิเทศนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ประจำปี 2562 ให้แก่ ฌอน บูรณะหิรัญ และ นนทวัฒน์ เจริญชาศรี

ฌอน บูรณะหิรัญ เจ้าของเพจดัง Facebook Fanpage ฌอน บูรณะหิรัญ ซึ่งช่วยสร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจกับผู้คนนับล้านที่หาทางออกให้กับชีวิตไม่ได้ ให้เลือกมองบทเรียนที่ผิดพลาดและเดินต่อไปอย่างมีพลังโดยถือหลักแห่งการแบ่งปันสิ่งที่ดีให้กับเพื่อนมนุษย์ โดยหัวใจหลักของการนำเสนอคือ ความปารถนาดีที่อยากให้ผู้ชมและผู้ฟังได้รับประโยชน์และรอดพ้นจากปัญหาต่างๆ ในชีวิต เปลี่ยนมุมมองความคิดจากเรื่องลบให้กลายเป็นเรื่องบวก โดยสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ติดตามเพจนี้อยู่กว่า 3 ล้านคนและมีผู้รับชมคลิปวิดีโอแนวคิดต่างๆ มากมาย ซึ่งวิธีการดังกล่าวถือว่าเป็นการใช้สื่อเพื่อสร้างประโยชน์ให้เกิดกับเพื่อนมนุษย์อย่างแท้จริง

นนทวัฒน์ เจริญชาศรี ในวงการครีเอทีฟเป็นที่รู้จักกันดีถึงฝีไม้ลายมือในการออกแบบที่มีการใช้ลูกเล่นที่น่าสนใจ ฉีกรูปแบบการดีไซน์ในแบบเดิมๆ ทั้งงานกราฟิกดีไซน์ สถาปัตยกรรม ไปจนถึงงานสื่อสิ่งพิมพ์อย่างนิตยสาร ที่เขาได้สร้างสีสันใหม่ให้กับวงการนิตยสารให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง ด้วยการก่อตั้งคอนเทนต์แพลตฟอร์ม สร้างการอยู่ร่วมกันระหว่างสื่อเก่ากับสื่อใหม่ ใช้การเชื่อมโยงออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกันในชื่อ ‘EVERYTHING’ โดยจับเนื้อหาที่เป็นครีเอทีฟไลฟ์สไตล์ ที่ต้องการความรวดเร็วและทันสมัยจับวางขึ้นบนเว็บไซต์ i am everything และนำเนื้อหาที่ไม่มีเวลาเป็นข้อจำกัดบรรจุลงบนกระดาษ สำหรับนักอ่านอีกจำนวนมากต้องการเสพนิตยสารในสัมผัสแบบเดิม

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.