ลอรีอัล ปารีส ชวนสาวๆ เซเลบริตี้ปฏิวัติการดูแลผิว เปิดตัว ใหม่! รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโครเอสเซนส์ มากกว่าแค่ความกระจ่างใส แต่ต้องกระจ่างใสให้สุดดุจคริสตัล

ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก นำโดย    คุณอินเนส คาลไดรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลอรีอัล จำกัด (ประเทศไทย) จัดงาน “L’Oreal Paris Revitalift#ShineBrightLikeACrystal” เปิดตัว ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์ (L’OREAL PARIS REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการดูแลผิวเพื่อเผยผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล ด้วยเทคโนโลยี ไมโครไนซ์ เอสเซนส์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงและซึมซาบสู่ผิวลึกถึง 10 ชั้น และคุณค่าการบำรุงผิว ไบร์ทเทนนิ่ง แอคทีฟ และสารสกัดจากเซนเทลล่า เพื่อผิวกระจ่างใสดูเปล่งปลั่ง* ดุจคริสตัล แลดูอ่อนเยาว์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ โดยมีเซเลบริตี้สาวสวยร่วมปฏิวัติการดูแลผิวขาวกระจ่างใสให้สุดดุจคริสตัลกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, พิชรดา โสมกุล, ณิชชา บุณยากร, ณชา จึงกานต์กุล, ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, วสวี วอนเพียร, วยา ดุลยบวรกุล และ อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

คุณแพร โตเจริญทรัพย์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส

คุณแพร โตเจริญทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส กล่าวว่า “ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำตบ เป็นเทรนด์ดูแลผิวของสาวไทยที่กำลังรับความนิยมเป็นอย่างมาก มีการค้นหาใน   อินเทอร์เนต อัตราเติบโตขึ้นถึง 40% ในปี 2018 ประกอบกับมลภาวะต่างๆ ที่ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ส่งผลให้สาวๆ ขาดความมั่นใจเวลาออกไปไหน ลอรีอัล ปารีส จึงพัฒนานวัตกรรมการดูแลผิว ใหม่ล่าสุดกับ “ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโครเอสเซนส์” L’OREAL PARIS REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE) ด้วยเทคโนโลยี ไมโครไนซ์ เอสเซนส์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงและ    ซึมซาบสู่ผิวลึกถึง 10ชั้น* พร้อมไบรท์เทนนิ่ง แอคทีฟ และเซนเทลล่า ช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม นุ่มเด้ง ชุ่มชื่น   สดชื่นขึ้นทันทีที่ใช้ และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งดุจคริสตัล แลดู    อ่อนเยาว์ และด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ จึงทำให้เนื้อเอสเซนส์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์สาวไทยและสภาพอากาศบ้านเราเป็นอย่างมาก โดย รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโครเอสเซนส์ ใหม่ล่าสุดนี้วางกลุ่มเป้าหมายไว้ที่สาวๆ ที่ต้องการมีผิวกระจ่างใส และมีอายุน้อยกว่า 30 ปี โดยได้ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่    มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของสาวไทยรุ่นใหม่ที่สวยมีความมั่นใจ พร้อมที่จะปลุกความมั่นใจของสาวๆ ต่อสู้กับความหมองคล้ำและเผยผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลออกมา ซึ่งตอบโจทย์และตรงกับผลิตภัณฑ์นี้มากค่ะ”

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโครเอสเซนส์ เล่าว่า “ใหม่รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับลอรีอัล ปารีส อย่างต่อเนื่อง สำหรับตัวใหม่เองจะเจอปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำอยู่บ้าง เพราะการทำงาน ถ่ายละคร ถ่ายแบบ ต้องเดินทางไปหลายที่ อยู่อินดอร์บ้าง เอาท์ดอร์บ้าง เจอกับมลภาวะเยอะ สำหรับ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโครเอสเซนส์ เป็นน้ำตบที่ใหม่ปลื้มมาก ใช้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวขาวใส เปล่งประกาย ซึ่งสำหรับใหม่แล้ว ผิวของเราจะไม่ใช่แค่กระจ่างใสธรรมดา แต่ต้องกระจ่างใสให้สุดดุจคริสตัลเท่านั้นค่ะ”

ด้านเซเลบริตี้สาวสวย มายด์ แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา เล่าถึงเคล็ดลับการดูแลผิวกระจ่างใสให้สุดดุจคริสตัล ว่า “มายด์จะเน้นด้วยการล้างหน้าที่สะอาดทุกวัน จากนั้นทาบำรุงผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และเลือกที่มีส่วนผสมไบร์ทเทนนิ่งเพื่อให้ผิวกระจ่างใสค่ะ อย่าง ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโครเอสเซนส์ บอกเลยว่าประทับใจตรงที่ซึมบนผิวหน้าได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน เหมาะกับผู้หญิงทุกคน ยิ่งเวลาแต่งหน้าสบายใจได้เลยว่าหน้านุ่มเปล่งปลั่ง และหน้าไม่มันระหว่างวันด้วยค่ะ” ด้าน แป้ง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เล่าว่า “แป้งดูแลใส่ใจทุกขั้นตอนดูแลผิวและเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผิวหน้าค่ะ ชอบขั้นตอนเตรียมผิวด้วยน้ำตบเป็นพิเศษ เพราะใช้ง่ายและรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้นค่ะ” สำหรับ วิว วสวี วอนเพียร อีกหนึ่งเซเลบริตี้ผิวสวยแชร์เรื่องการดูแลผิวว่า วิวจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิว ผิววิวจะได้ดูสดใสเปล่าปลั่งจากข้างในดุจคริสตัล โดยปกติจะชอบใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทที่เป็นเอสเซนส์ น้ำตบ เพราะซึมซาบเร็ว และช่วยบำรุงผิวให้ดูผิวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ดุจคริสตัล และดูสดใสอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ”

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ควงคู่มากับ พีช พชร จิราธิวัฒน์, แคลร์ วีรานันท์ สดากรวงศ์วัชร์, เอนจอย ธิดารัตน์ ปรือทอง และหนุ่มๆ หน้าใส ที่มาร่วมพิสูจน์ผิวขาวกระจ่างใสดุจคริสตัลกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธ์, มิวซ์ ณัฐวิทย์ ผิวงาม และ มาร์ค จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอตอย่างวงมีน

ร่วมพิสูจน์ผิวขาวกระจ่างใสดุจคริสตัลกับ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ คริสตัล ไมโคร-เอสเซนส์  (L’OREAL PARIS REVITALIFT CRYSTAL MICRO-ESSENCE ) ได้แล้ววันนี้ที่ วัตสันทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป มาใน 3 ขนาด 130 มล. ราคา 899 บาท, 65 มล. ราคา 499 บาท และขนาดทดลอง 22 มล. ราคา 129 บาท

#LOrealParisTH

#ShineBrightLikeaCrystal

#LorealRevitaliftCrystal

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.