สายการบินไทยสมายล์ เปิดตัว WEblog บล็อกท่องเที่ยวภาพสวยจับใจ ฉบับกูรูผู้รู้จริง

สายการบินไทยสมายล์ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “WEblog” บล็อกแนะนำการท่องเที่ยวสุดพิเศษที่พร้อมให้ผู้โดยสารคนสำคัญของไทยสมายล์รวมทั้งนักเดินทางทุกคนเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยเยี่ยมเยือนสถานที่แปลกใหม่ โชว์เคล็ดลับที่ควรรู้ในฐานะคนวงใน ร่วมกับการแนะนำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟชนิดที่เรียกว่า “ไอเท็มลับ” ซึ่งน้อยคนนักจะรู้ เต็มอิ่มกับโฟโต้ช็อตสวยๆ ช่วยกระตุ้นให้ทุกคนอยากออกเดินทาง

พร้อมให้ทุกท่านเริ่มต้นจุดหมายปลายทางแรกที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มกับ #VisitPhnomPenh (พนมเปญ) เมืองแห่งมนต์เสน่ห์ที่ยากจะลืม แนะนำการเตรียมตัวท่องเที่ยวพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในหลากหลายมิติ ทั้ง SmileJourney ที่เที่ยวแลนมาร์คสำคัญหรือจุดเช็คอินแบบอันซีน SmileCafé ร้านอาหารดี ๆ คาเฟ่ชิคๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในพนมเปญ SmileGroove ท่องเที่ยวแบบคนพื้นถิ่น ลัดเลาะรอบเมืองสำรวจทุกซอกมุม โดย WEblog จะเริ่มเปิดตัวครั้งแรกวันที่ 13 สิงหาคม 2562 ผ่านทางเฟสบุ๊ค THAI Smile Airways ซึ่งจะโพสต์ต่อเนื่องตลอด 4 วัน พร้อมนำเสนอคอนเทนต์น่าประทับใจเป็นประจำทุกเดือน และจะเปลี่ยน Destination ไปในแต่ละเดือนอีกด้วย

เมื่อโลดแล่นไปในจินตนาการผ่านตัวหนังสือกับ WEblog แล้ว ไทยสมายล์มั่นใจว่าการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางหลายๆ แห่งต่อจากนี้ นักท่องเที่ยวทุกคนจะได้รับประสบการณ์ไม่ซ้ำใคร เต็มอิ่ม และแตกต่างจากที่เคยสัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอน

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.