บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น “ซูชิพรีเมี่ยม @ “ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ” สด สะอาด วัตถุดิบนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม รสชาติต้นตำรับ

สำหรับเหล่าสาวกนักชิมอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะซูชิแล้ว คงจะไม่พลาดที่แวะเข้าลองลิ้มชิมรสอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับเกรดพรีเมี่ยมอย่าง “ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ”  เพราะนอกจากจะเปิดมายาวนานกว่า 17 ปีแล้ว วัตถุดิบที่นำมาใช้ทำอาหารนั้นสั่งตรงมาจากญี่ปุ่น พร้อมกับมีมีเชฟอาหารญี่ปุ่นที่มีฝีมือเยี่ยมน้องๆ เชฟกระทะเหล็กมารังสรรค์อาหารญี่ปุ่นสดใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสความอร่อยอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับกันทุกวัน

“ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ”  เปิดทั้งในรูปแบบบุฟเฟต์ อาหารชุด และตามสั่งมากมาย ทั้งนี้ รูปแบบที่ได้รับความนิยมมากคือรูปแบบบุฟเฟต์ เพราะสามารถเลือกชิมได้ไม่อั้นจนกว่าจะอิ่มพุงกาง โดยบุฟเฟต์แบ่งเป็น 2 รอบคือ บุฟเฟต์มื้อกลางวันเปิดให้บริการเวลา 11.30 – 14.30 น. และบุฟเฟต์มื้อค่ำเปิดให้บริการเวลา 18.00 – 22.00 น.

ทั้งสองรอบนั้นจะมีเมนูบุฟเฟต์เหมือนกันจะแตกต่างกันแต่ช่วงเวลาเท่านั้นเอง โดยมีเมนูที่หลากหลายไว้เอาใจคออาหารญี่ปุ่น เริ่มต้นจาก ซูชิ ที่มีเชฟทำสดใหม่ให้ทานทุกวัน ซาซิมิ ที่เป็นเนื้อปลาสดนำเข้ามาจากต่างประเทศโดยตรงซึ่งเชื่อมั่นได้ในเรื่องของคุณภาพที่พรีเมี่ยมแน่นอน นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่รสชาติเอร็ดอร่อยไม่แพ้กัน อาทิเช่น เทปปันยากิ  เทมปุระ  ซุป   ขนม  ผลไม้  ที่พิเศษไม่เหมือนจากที่ห้องอาหารหรือร้านอาหารญี่ปุ่นที่อื่นคือ บิงซู ซึ่งทางร้านมีเครื่องทำบิงซูให้ลูกค้าได้รังสรรค์ออกแบบหน้าตาบิงซูในสไตล์ของตนได้เอง และรวมเครื่องดื่มหลากหลาย เช่น น้ำอัดลม  ชา-กาแฟ น้ำสมุนไพร

ซูชิของที่ “ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ”  ได้ชื่อว่า “ซูชิพรีเมี่ยม” ด้วยการคัดคุณภาพเกรดเอทุกอย่าง เลือกสรรมาอย่างดีให้คุณได้ลิ้มลอง ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ โดย เชฟนาวิน คำเกิด มือซูชิอันดับหนึ่ง ผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นมายาวนาน  อาทิ ซูชิตับห่าน  ซูชิปลาไหลญี่ปุ่น ซูชิเนื้อวากิว ซูชิหอยปีกนก  แซลมอน กุ้งแม่น้ำ เป็นต้น

และนอกจากโซนอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่ทาง“ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ”  มีเมนูหลากหลายไว้คอยบริการลูกค้าแล้วยังจะมีในส่วนของอาหารอื่นๆ ไว้บริการลูกค้าอีกด้วย อาทิ อาหารทะเลสดใหม่ที่ปรุงร้อนๆ ส่งถึงมือคุณ หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว กุ้งแม่น้ำตัวโตเผ่าร้อนๆ และอื่นๆ อีกมากมายยากเกินจะบรรยายได้หมดต้องมาลองชมด้วยตัวเอง

สำหรับในช่วงนี้ทาง “ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ”  โปรโมชั่นพิเศษ!!!… ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป ยกเว้นคืนวันศุกร์-เสาร์ วันนักขัตฤกษ์และวันหยุดต่อเนื่อง ยิ่งมาเยอะยิ่งได้ลดมาก โดยถ้ามา 1 ท่าน ลด 10% , มา 2 ท่าน ลด 15% มา 3 ท่าน ลด 20% และ มา 4 ท่าน ลด 25%  จากราคาท่านละ 780 บาท++

นอกจากโต๊ะนั่งที่มีมากมายโอ่อ่าให้ลูกค้าได้เลือกมุมโปรดนั่งชิลๆ กันแล้ว แต่ถ้าลูกค้าท่านใดต้องการความเป็นส่วนตั๊ว ส่วนตัว ทาง“ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ”  ก็ยังจะมีบริการห้องเล็กนั่งได้ 6-8 ท่าน  จำนวน 2 ห้อง  ขนาด 10-15 ท่าน  จำนวน 1 ห้อง  และ ห้องใหญ่ขนาด 20-25 ท่าน อีก 1 ห้อง  รองรับได้รวมทั้งสิ้น 370 ที่นั่ง  เพื่อความสะดวกสบายตามต้องการ

สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้จัก “ห้องอาหารญี่ปุ่นไดอิจิ”  ว่าอยู่ที่ไหนนั้น ขอบอกเลยว่า ตั้งอยู่ชั้น 2  ของโรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ถนนรัชดาภิเษก หรือ กลัวไปไม่ถูก สามารสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2276-4567 ต่อ 8593

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.