RICHY เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดแบรนด์ RICH POINT คอนโด 0 เมตร BTS วุฒากาศ

RICHY ลุยตลาดคอนโดโค้งสุดท้ายปี’ 62 ส่งแบรนด์ RICH POINT เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีคอนโดหลังแรก ล่าสุด เปิดตัวโครงการ Rich Point @ BTS วุฒากาศ คอนโด 0 เมตร ชูคอนเซ็ปต์ “เวลาที่มากกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า”  เริ่มต้เพียง 1.99 ล้านบาท หรือ 85,000 บาทต่อตารางเมตร

ดร.อาภา  อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 13 โครงการ ทั้งแนวสูงและแนวราบ ผ่านแบรนด์ The Rich , Rich Park และอีกหลากหลายแบรนด์ เปิดเผยถึง กลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า บริษัทฯ เน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเจาะกลุ่มระดับกลาง เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งเป็นทำเลที่มีดีมานด์ของตลาดผู้บริโภครองรับตลอดแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว

 “RICH POINT” (ริช พอยท์) ตือแบรนด์ล่าสุดที่ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียม ชูคอนเซ็ปต์ “เวลาที่มากกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีคอนโดหลังแรก เดินทางสะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน (สายสีลม) เข้าสู่แหล่งทำงาน แหล่งช้อปปิ้งได้รวดเร็ว

ด้านางสาวพิชญา ตันโสด ประธานสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ได้กล่าวว่า โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ ติดสถานี 0 เมตร ทางออก 3 เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท หรือ 85,000 บาทต่อตารางเมตร (ตร.ม.)เป็นคอนโด High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 792 ยูนิต มีร้านค้า 2 ยูนิต โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ กว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาส 4 ปี 2563 คาดกำหนดแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าปี 2565 มีห้องแบบให้เลือกดังนี้

  • Type A แบบ 1 Bedroom plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32 – 34  ตารางเมตร
  • Type B แบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 – 30 ตารางเมตร
  • Type C แบบ Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 – 27 ตารางเมตร
  • Type D แบบ Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 – 27 ตารางเมตร

ภายในโครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ระบบคีย์การ์ด, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ 40%, Co-working space พิเศษด้วยการออกแบบ Multi-Function Lobby ถือเป็นอีกไฮไลท์ของโครงการที่มีพื้นที่ทำงาน มุมมอง Green Area และ Social Club เป็นมุมพักผ่อน Entertaining แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยการออกแบบผสมผสานลงตัวในสไตล์ Minimal Organic และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

พร้อมกันนี้นางสาวพิชญา ยังได้ขยายความถึงแนวคิดในการพัฒนา โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ ที่พัฒนาโครงการด้วยการชูคอนเซ็ปต์ “เวลาที่มากกว่า เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ด้วย 4 ข้อที่มากกว่า ! กล่าวคือ

ข้อที่ 1. โอกาสที่เหนือกว่า..หากงานและธุรกิจคือส่วนสำคัญของชีวิต และชีวิตคือการแข่งขัน การใช้เวลาให้สั้นที่สุด และเร็วที่สุดเท่านั้นที่จะทำให้ชีวิตคุณเข้าใกล้เป้าหมายได้มากกว่าและมุ่งไปสู่เส้นชัยได้เร็วกว่า

ข้อที่ 2. สุขภาพที่ดีกว่า.. จิตใจที่แจ่มใส ย่อมอยู่ในร่างกายที่แข็งแรง เมื่อมีสถานที่ให้คุณได้ออกกำลังกาย เมื่อได้เวลาเพิ่มมากขึ้น ก็ไม่มีข้ออ้างใดๆ ที่จะหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและแจ่มใส พร้อมเผชิญหน้า ท้าทายสิ่งใหม่ๆ ในทุกวันของชีวิต 

ข้อที่ 3. ความสุขที่มากกว่า.. ความสุขที่ได้ผ่อนคลาย และทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวในสวนสุดร่มรื่น  ความสุขที่ได้ทำงานและใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นสัดส่วนใน Working Space ความสุขที่ได้นั่งชิลหรือ สังสรรค์เฮฮากับเพื่อนฝูงใน Social Room ความสุขเล็กๆ แต่มีค่ามากมายที่เราสามารถเติมให้กันได้ทุกวัน

และข้อที่ 4. ชีวิตที่สนุกกว่า..แค่เพียงไม่กี่ก้าว ก็พาคุณเข้าสู่โลกแห่งสีสันของชีวิต ให้คุณชิม      ช้อป ใช้ในสไตล์ชิคๆ ทั้งแหล่งรวมหลากหลายอาหารอร่อยที่ตลาดพูล ช้อปปิ้งแบบล้ำๆ ที่ศูนย์การค้า ICON SIAM โพสต์ท่าเท่ๆ แฮงค์เอ้าท์เก๋ๆ ที่ เอเชียทีค พร้อมแหล่งบันเทิงอีกมากมาย และทุกที่ๆ คุณอยากไป ง่ายๆ แค่เริ่มที่ 0 เมตร

โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ เป็นโอกาสและทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดติดบีทีเอส สายสีลม (สีเขียวอ่อน) เพียง15 นาที ถึงย่านออฟฟิศใจกลางเมืองสถานีสีลม และสถานีช่องนนทรีหนึ่งจุดเชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่แหล่งออฟฟิศใจกลางเมืองย่านศูนย์รวมการค้ามากมาย และเพียง 1.6 ก.ม. ถึงตลาดพลู แหล่งขึ้นชื่อเรื่องของ ร้านอาหารอิ่มหลากหลายตามทางรถไฟสายเก่า ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ ที่สะดวกสายในการเดินทาง ใกล้แหล่งงาน แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้สถานศึกษา และศูนย์การแพทย์ จึง เหมาะทั้งเพื่อการอยู่อาศัยและลงทุน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาของ RICHY พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการริชพอยท์@บีทีเอส วุฒากาศ0 เมตร ที่สถานีบีทีเอส วุฒากาศ สายสีลม (สีเขียวอ่อน) ทางออก 3 และเปิดขายพรีเซล โรงแรม AVANI ชั้น 10 วันที่ 30 พ.ย.62 เวลา 09.00 น .เป็นต้นไป สนใจสอบถามรายละเอียดโครงการได้ที่เบอร์ 1343 หรือ ที่ www.richy.co.th

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.