แปรงสีฟันปาล์มเมด เจ๋ง!!!… รับใบประกาศฯการรับรองคุณภาพจากกรมอนามัย

วันที่ 15 ตุลาคม 2563 ถือเป็นวันทันตสาธารณสุขแห่งชาติ ทางบริษัท ปาล์มเมด อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณธันญ์กมนฐ์ ทิ้วสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปาล์มเมด อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย คุณพชร ทิ้วสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ปาล์มเมด อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณสันติพงษ์ ไชยสัจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พี เอ ที โอเวอร์ซี จำกัดและ คุณพศิจาธิกาณ ธนัฐศิณีญา ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท พี เอ ที โอเวอร์ซี จำกัด ได้ถูกเชิญให้ไปรับใบประกาศนียบัตรเพื่อประกาศเกียรติคุณองค์กรที่สนับสนุนการดำเนินงานทันตสาธารณสุขด้านการเฝ้าระวังคุณภาพของแปรงสีฟัน และออกร้านจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด จากสำนักทันตสาธารณสุขในโครงการรณรงค์ “คนไทยฟันดี สดุดีสมเด็จย่า” โดยมีนายแพทย์สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย รักษาการแทนอธิบดีกรมอนามัย เป็นประธาน ซึ่งงานจัดขึ้น ณ ชั้น 1 อาคาร 5 กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

แปรงสีฟันปาล์มเมด ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพจากกรมอนามัยทุกรุ่น

การที่ผลิตภัณฑ์ของเราจะได้รับการรับรองคุณภาพจากกรมอนามัยได้ จำเป็นต้องผ่านกฎเกณฑ์และข้อบังคมต่าง ๆ มากมาย ตามเกณฑ์มาตรฐานวิชาการแปรงสีฟันของกรมอนามัย พ.ศ. 2559 อันประกอบไปด้วย

1. มีฉลากระบุฉลากอย่างถูกต้อง ตามประกาศคณะกรรมการ ว่าด้วยฉลากฉบับที่ 11 (พ.ศ.2545) และฉบับที่ 33 (พ.ศ.2555) ของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

2. ตัวแปรงสีฟันจะต้องสามารถจำแนกแบ่งได้ 4 ประเภทตามขนาด โดยใช้อายุของผู้บริโภคเป็นเกณฑ์หลัก ประกอบไปด้วย

• แปรงสีฟันเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี

• แปรงสีฟันเด็กอายุ 3 – 6 ปี

• แปรงสีฟันเด็กอายุ 6 – 12 ปี

• แปรงสีฟันผู้ใหญ่

3. ขนาดของแปรงสีฟันแต่ละประเภทจำเป็นต้องมีความยาว เพื่อให้ผู้ใช้แต่ละช่วงอายุสามารถใช้มือจับได้อย่างถนัดมือ โดยตัวขนาดความยาวของแปรงสีฟันจะแบ่งออกเป็น 4 ส่วน ประกอบไปด้วยความยาวทั้งหมดของตัวแปรงสีฟัน ความยาวของหัวแปรง ความกว้างของหัวแปรง และความหนาของหัวแปรง

4. ชนิดของแปรงสีฟันจะต้องจำแนกออกมาได้ 2 ชนิด คือชนิดปานกลาง และชนิดนุ่มและนุ่มพิเศษ

5. วัสดุที่ใช้ทำขนแปรง จะต้องทำจากไนล่อนหรือพีบีทีเท่านั้น หรือถ้าใช้วัสดุอื่นก็จำเป็นต้องมีหลักฐานแสดงว่าวัสดุดังกล่าวมีคุณสมบัติเที่ยบเท่ากับไนล่อนหรือพีบีที

6. ลักษณะของขนแปรงสามารถจำแนกได้ 4 แบบ คือปลายขนแปรงบน, ปลายขนแปรงเรียวแหลม ปลายขนแปรงเรียวแหลมผสมปลายตัด และถ้าขนแปรงมีลักษณะอื่น ๆ จะต้องโชว์หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ว่าขนแปรงดังกล่าวนั้นปลอดภัยด้วย

7. ขนแปรงแต่ละกระจุกต้องติดแน่นกับหัวแปรง สามารถทนต่อแรงดึงอย่างน้อย 15 นิวตัน

8. หัวแปรงต้องไม่มีส่วนที่มีความคม

9. ด้ามแปรงต้องแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย

10. ต้องมีตราเครื่องหมายผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายถูกต้อง

11. ต้องผ่านการตรวจพินิจและสัมผัสว่าตัวแปรงมีความสมบูรณ์และไม่เป็นอันตราย

12. เกณฑ์ตัดสินจะต้องมีคุณลักษณะที่ไม่สูงหรือต่ำกว่าค่ามาตรฐาน ไม่เกิน 10% ของค่าที่กำหนดในแต่ละคุณสมบัติ

แปรงสีฟันปาล์มเมด แปรงสีฟันรักโลก ตอบโจทย์แก้ปัญหาโลกร้อน

แปรงสีฟันปาล์มเมด มีทั้งหมด 16 รุ่น ทุกรุ่นได้รับมาตรฐานแปรงติดดาวจากกรมอนามัย มีจุดเด่นอยู่ที่ด้ามแปรงสีฟันมีดีไซน์ที่ทันสมัย มีความเป็นพาสเทลเหมือนเป็นสินค้าในกลุ่มเทรนด์บิวตี้ มีขนแปรงสีฟันที่นุ่มน่าใช้ จัดจำหน่ายและผลิตขึ้นมาโดยยึดถือหลักความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค เป็นแนวทางหลักสำคัญโดยนอกจากแปรงสีฟันจะมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับแล้ว ตัวแปรงสีฟันแต่ละรุ่นยังรณรงค์เกี่ยวกับการปลูกต้นไม้ที่องค์การนาซ่า ประกาศว่าสามารถช่วยฟอกอากาศลดมลภาวะ และช่วยลดโลกร้อนได้ รณรงค์คัดแยกขยะอย่างถูกวิธี รณรงค์ลดขยะพลาสติก  รวมถึงการเซฟช้างที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศไทย รณรงค์ต่อต้านการใช้งาช้างมาเป็นเครื่องประดับ การประหยัดน้ำระหว่างแปรงฟัน และช่วยกำกับดูแลธรรมชาติให้ดีดังเดิมโดยการลดพลาสติกในขั้นตอนกระบวนการผลิต จำนวนอย่างน้อย 500 กิโลกรัมในปีที่ผ่านมา

ประวัติและข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ “ปาล์มเมด” (Palmmade) บริษัท ปาล์มเมด อินดัสตรี้ (ประเทศไทย) จำกัด หรือแบรนด์ “ปาล์มเมด” (Palmmade) ของเรา คือผู้ผลิตนำเข้า ส่งออกและจัดจำหน่ายแปรงสีฟันปาล์มเมด โดยมีบริษัท พี เอ ที โอเวอร์ซี จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า สินค้าของแบรนด์ปาล์มเมดแบ่งออกได้เป็น 5 กลุ่ม ได้แก่

1. มาส์กหน้า

2. แปรงสีฟัน

3. ยาสีฟัน

4. ทิชชู่เปียกอเนกประสงค์

5. ชู้ทติ้งเจล

6. อายแพด

แปรงสีฟันและสินค้าของปาล์มเมดทั้งหมด มีจำหน่ายอยู่ในกรุงเทพปริมณฑลและหัวเมืองใหญ่ตามจังหวัดต่างๆ วางจำหน่ายในร้านวัตสัน ห้างเดอะมอล์ และ BEAUTRIUM ทางแบรนด์ปาล์มเมดยังมีการผลิตแปรงสีฟันให้กับทางโฮมเฟรซมาร์ทที่จัดจำหน่ายในเดอะมอลล์ เป็นแปรงสีฟันในสไตล์ ECO รักธรรมชาติ ที่ช่วยลดพลังงานในการผลิตลง 3 เท่าจากการใช้เม็ดพลาสติกแบบเดิม มีเป้าหมายเพื่อต้องการให้ผู้คนช่วยกันลดภาวะโลกร้อน ตัวแปรงสีฟันใช้วัตถุดิบอย่างฟางข้าวสาลี เป็นส่วนผสมของตัวด้าม และใช้กล่องกระดาษที่สามารถย่อยสลายได้เป็นแพ็คเกจให้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจอยากซื้อสินค้าทางออนไลน์ หรือติดต่อพูดคุยเพื่อเป็นพันธมิตรพันกิจทางธุรกิจหรือตัวแทนจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ปาล์มเมด สามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

• เว็บไซต์ : http://www.palmmade.com/

• เบอร์โทร : 02 – 0004681, 034-110-637

• อีเมล : palmmade.th@gmail.com

• Facebook :https://www.facebook.com/palmmadethailand/

• LINE : @palmmade

ที่อยู่ : 78/10 หมู่ที่ 5 ตำบลแคราย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74000

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.